+Aa-
    Zalo

    Kẻ giết người đội lốt “dân lành” trốn nã 34 năm bị bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau 34 năm trốn truy nã về tội giết người, kẻ thủ ác đã bị bắt giữ khi núp dưới vỏ bọc của một người lao động lương thiện.

    (ĐSPL) – Sau 34 năm trốn truy nã về tội giết người, kẻ thủ ác đã bị bắt giữ khi núp dưới vỏ bọc của một người lao động lương thiện

    Sáng nay (22/9), Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Phạm Văn Sáu (SN 1960, ở đường Cựu Thành, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương) bị truy nã từ năm 1980 về tội giết người.

    Sau 34 năm trốn nã tại nhiều tỉnh phía Nam, thậm chí sang cả Campuchia làm ăn, đối tượng này vừa bị lực lượng công an bắt giữ tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

     Các đối tượng trốn truy nã bị bắt giữ

    Mặc dù, Sáu đã mang một cái tên mới, hình dạng cũng đã có nhiều thay đổi, làm công việc lương thiện nhưng vẫn không thể qua mắt được cơ quan điều tra.

    Cùng trốn nã về tội danh giết người, đối tượng Trần Văn Hợi (SN 1971, ở khu 1, phường Nhị Châu, thành phố Hải Dương) bỏ trốn từ năm 2003 cũng đã sa lưới pháp luật.

    Trong thời gian này, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ được 7 đối tượng truy nã, trong đó có cả những đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-giet-nguoi-doi-lot-dan-lanh-tron-na-34-nam-bi-bat-giu-a51735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan