+Aa-
    Zalo

    Kẻ giết người đồng tính vì bị đòi quan hệ lĩnh án tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người bạn giàu có hứa cho vay 10 triệu đồng để lo cho vợ đẻ, Hậu đi hơn 600km vào Đà Nẵng để gặp. Do bị sàm sỡ, anh ta đã giết người đàn ông đồng tính.

    (ĐSPL) - Người bạn giàu có hứa cho vay 10 triệu đồng để lo cho vợ đẻ, Hậu đi hơn 600km vào Đà Nẵng để gặp. Do bị sàm sỡ, anh ta đã giết người đàn ông đồng tính.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sáng 1/8, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa lưu động, xét xử sơ thẩm và tuyên phạt tử hình đối bị cáo Hoàng Văn Hậu (SN 1990, tỉnh Nghệ An) về tội giết người, cướp tài sản.

    Trước tòa, Hậu khai nhận không lấy điện thoại và bỏ lại xe máy là để đánh lạc hướng CQĐT là Hậu không cướp tài sản, tuy nhiên giá trị tài sản Hậu cướp là 216,6 triệu đồng.

    Tại phiên tòa, mẹ của nạn nhân cho biết ngày 29/10/2014 phía gia đình bị cáo có đến nhà thắp hương cho Trần Trường Th (còn gọi là V, 42 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) và để lại phong bì bồi thường, bà không nhận với lý do dù sao con bà cũng đã mất và vợ của Hậu vừa sinh nên bà bảo mang tiền về cho vợ nuôi con.

    Ngoài ra, mẹ nạn nhân cũng không yêu cầu bồi thường, chỉ yêu cầu xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật.

    Sau khi nghị án, HĐXX tuyên án bị cáo Hoàng Văn Hậu lãnh án tử hình về tội “giết người”, 12 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là tử hình.

    Bị cáo Hậu tại phiên tòa sơ thẩm, xét xử lưu động tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng - Ảnh: Báo Lao Động

    Theo báo Gia đình & Xã hội, cáo trạng thể hiện: khoảng tháng 3/2012, Hoàng Văn Hậu từ Nghệ An vào Đà Nẵng tìm việc làm, tình cờ gặp anh Trần Trường Th. Anh Vũ chủ động làm quen với Hậu rồi tự nguyện giúp Hậu, chở Hậu đi tìm việc làm ở nhiều nơi và đã xin cho Hậu làm việc ở một quán nhậu.

    Đến cuối năm 2013, Hậu về quê ở Nghệ An, nhưng Hậu và anh Th vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại.

    Cuối tháng 8/2014, qua điện thoại, Th có nói với Hậu là khi nào thiếu tiền thì vào Đà Nẵng, Th cho mượn. Cuối tháng 9/2014, vợ Hậu sắp đến ngày sinh nở nên Hậu cần tiền. Sau đó Th hứa cho Hậu mượn 10 triệu đồng, hẹn vào Đà Nẵng rồi đưa tiền.

    Tối ngày 29/9/2014, Hậu đi xe khách từ Nghệ An vào Đà Nẵng để gặp Th mượn tiền. Sáng 30/9/2014, Hậu vào đến Đà Nẵng và về nhà Th. Tại đây, cả hai người ăn cơm, nói chuyện vui vẻ.

    Sau đó cả hai vào giường nằm nghỉ thì Th có biểu hiện “sờ mó” Hậu. Chưa dừng lại, Th nói với Hậu là “chiều anh một lần đi” rồi sẽ cho mượn tiền. Hậu đứng dậy bỏ đi thì Th dùng tay kéo áo Hậu, Hậu quơ tay đánh trúng miệng anh Th chảy máu.

    Anh Th chửi Hậu “đồ nhà quê không có tiền mà còn làm chảnh” và dùng cây gậy đánh Hậu. Giữa hai bên có xảy ra xô xát, Hậu dùng dây điện siết cổ anh Th cho đến khi tắt thở.

    Sau đó, Hậu lục tìm trong nhà anh Th thì thấy có một túi nilon, bên trong có nhiều tờ 500.000 đồng, 1 sợi dây chuyền, 2 chiếc nhẫn và một ví da trong đó có 1,8 triệu đồng. Hậu lấy tất cả tài sản này và xóa dấu vết hiện trường rồi khóa cửa, lấy xe máy của anh Th đi ra ngoài.

    Hậu chạy xe máy tới một trường THPT trên địa bàn quận Hải Châu rồi vào gửi xe máy tại đó, sau đó bắt xe lên bến xe trung tâm Đà Nẵng rồi đón xe khách về lại Nghệ An.

    Trên đường về nhà, Hậu tiêu hết 1,8 triệu đồng trong ví da của anh Th. Về tới nhà, Hậu lấy 30 triệu đồng trong túi nilon cho anh ruột của Hậu mượn. Số tiền và vàng còn lại Hậu đem chôn cất, giấu phía sau nhà.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]Gy5y1PgleC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-giet-nguoi-dong-tinh-vi-bi-doi-quan-he-linh-an-tu-a104378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.