+Aa-
    Zalo

    Kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái bỏ vào bao tải bị khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đi nhậu về, thấy bé gái hàng xóm, Mười định hãm hiếp bé gái này nhưng bất thành nên ra tay sát hại nạn nhân rồi phi tang xác trong lu nước

    (ĐSPL) - Sau khi đi nhậu về, thấy bé gái hàng xóm, Mười định hãm hiếp bé gái này nhưng bất thành nên ra tay sát hại nạn nhân rồi phi tang xác trong lu nước.

    Theo báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 17/8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Mười (44 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người và hiếp dâm trẻ em.

    Đối tượng Mười lúc bị bắt giữ (Ảnh: Công an nhân dân)

    Qua điều tra ban đầu, chiều 6/8, gia đình bé Phạm Ngọc B. (8 tuổi, chung ấp với Mười), nhờ một số người quen trong xóm cùng đi tìm vì không thấy em ở nhà. Khoảng 15 phút tìm kiếm, mọi người phát hiện bé B. bị bỏ trong bao nilon đặt trong lu ở nhà sau của Mười đã tử vong.

    Tờ Vietnamnet đăng tải, sau hơn 2 giờ điều tra, công an xác định Nguyễn Văn Mười là thủ phạm. Tại cơ quan công an Mười khai, sau khi uống rượu xong, thấy bé Bích nô đùa ngang phía sau nhà nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp.

    Tuy nhiên, do bé Bích kháng cự, Mười đã bóp cổ bé gái đến tử vong. Sau khi gây án, Mười đem xác bé Bích bỏ vào bao nilon rồi giấu trong lu nước ở sau nhà và đậy nắp lại.

    Tiếp theo, Mười thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 16h cùng ngày, nghi can bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe ô tô. Trên đường về trụ sở công an bằng xe gắn máy, Mười đã nhảy khỏi xe khiến người bị xây xát nên công an đã chuyển đối tượng lên Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long để điều trị.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hiep-dam-sat-hai-be-gai-bo-vao-bao-tai-bi-khoi-to-a144147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan