+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch hoàn hảo của cô nàng quyết tâm cướp người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô nàng mạnh bạo không chút rụt rè “Anh báo cho bố mẹ anh đi, rồi mai em mang trầu cau qua nhà anh dạm ngõ”.

    (ĐSPL) - Trong khi Minh hoang mang vì anh còn người yêu, còn mối tình 5 năm thì Phương đã nhanh tay rút từ trong cặp ra chiếc que thử thai 2 vạch sáng rõ. Cô nàng mạnh bạo không chút rụt rè “Anh báo cho bố mẹ anh đi, rồi mai em mang trầu cau qua nhà anh dạm ngõ”.

    Nhắc đến Phương ai cũng biết, bởi ở trường cô nàng này tiếng tăm nổi như cồn. Người gọi cô là nữ võ sĩ, có người lại gọi là Phương ca sĩ, hay Phương nhà văn… nói thật là có lẽ chả mấy ai được như Phương văn võ song toàn, cầm kỳ thi họa… thứ gì cũng biết.

    Xem thêm video:

    [mecloud]ZzHM6RTp2S[/mecloud]

    Phương xuất thân là con nhà võ, bố Phương là võ sư, mẹ Phương là nhà văn… nên việc Phương nổi trội văn võ song toàn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, niềm đam mê lớn nhất của cô nàng là ca hát và vũ đạo múa. Ngoài những giờ học thì hầu như Phương dành hết thời gian của mình vào việc ca hát, ở đâu có chương trình biểu diễn gì chỉ cần gọi là Phương đến, không cần kể đến có được trả công hay không, dù là miễn phí Phương cũng nhiệt tình tham gia.

    Nhiều khi bố mẹ Phương phải cấm cản để Phương chú tâm hơn vào chuyện học hành. Sau khi tốt nghiệp, Phương lén giấu gia đình dự tuyển thi vào trường năng khiếu âm nhạc, kết quả là Phương đỗ cả trường Kinh tế như bố mẹ vẫn mong muốn và cả trường năng khiếu nữa. Nhưng vì áp lực từ gia đình quá lớn nên Phương đành ngậm ngùi xé bỏ giấy trúng tuyển vào trường năng khiếu để đi tiếp con đường bố mẹ đã vạch ra cho Phương.

    Tưởng đâu sau này Phương sẽ quên hẳn đi chuyện hát hò vì áp lực học tập trong trường kinh tế đâu có nhẹ nhàng. Nhưng chính cái thời điểm xa nhà đó Phương lại đam mê cuồng nhiệt hơn với ca hát. Sau nửa năm đặt chân lên thành phố Phương mon men đến những nơi có thể phát triển được tiềm năng ca nhạc, kể cả các phòng trà… Phương cũng xin được thử sức mà không cần nhận lương. Quãng thời gian được sống hết mình với âm nhạc đó Phương quen Minh – một tay piano cừ khôi. Ngay từ phút giây gặp mặt đầu tiên ấy Phương đã cảm mến Minh, rồi yêu Minh từ bao giờ không hay.

    Sau này cô nàng quyết định cướp Minh khỏi tay người yêu. Kế hoạch được Phương lên hoàn hảo và kỹ càng. (Ảnh minh họa).

    Mặc dù biết Minh đã có người yêu nhưng Phương vẫn cứ lao vào hệt như cá tính cô “đã thích là làm”. Có lẽ lúc đó Phương chỉ nghĩ cứ yêu thôi, nhưng cô đâu có ngờ tình yêu ích kỷ lắm, càng lấn sâu vào càng khó thoát ra, tình yêu có thể khiến con người ta trở nên đáng yêu vô cùng cũng có thể đẩy người ta trở thành kẻ đáng sợ.

    Vì yêu Minh mà tính cách Phương thay đổi rõ rệt, cô không còn vô tư như trước, không còn nhỏ nhẹ chất văn như hôm nào, từ lời ăn tiếng nói đến hành động Phương đều trở nên mạnh mẽ, cá tính đúng kiểu con gái võ sư, duy chỉ có niềm đam mê âm nhạc, ca hát trong con người Phương vẫn nguyên vẹn như xưa.

    Mỗi lần thấy Minh đón đưa, hò hẹn, chuyện trò với người yêu mà Phương cảm thấy tức tối, khó hciuj trong lòng. Khi đó, Phương đều trốn trong phong tập võ hay phòng hát mà gào thét, đấm đá túi bụi. Sau này cô nàng quyết định cướp Minh khỏi tay người yêu. Kế hoạch được Phương lên hoàn hảo và kỹ càng.

    Đầu tiên Phương sẽ cố gắng tạo những tình huống vô tình khiến Minh và người yêu Minh hiểu nhầm, mâu thuẫn với nhau. Chờ đến khi tình cảm của hai người đó sứt mẻ, hoặc ít nhất là có biến động, gợn sóng thì Minh sẽ lao đến an ủi tâm sự với Minh thật mềm mỏng. Tiếp theo Phương sẽ quyến rũ Minh bằng nhan sắc xinh đẹp vốn có, và bằng niềm đam mê chung là âm nhạc. Phương cố gắng bám lấy Minh thật chặt, thường xuyên dính với nhau như sam, phần vì để người yêu Minh ghen tuông, phần vì Phương nghĩ “nhất cự li nhì tốc độ”.

    Sau gần 2 tháng thực hiện kế hoạch hoàn hảo Phương quyết định tung chiêu hiểm cuối cùng. Trong một lần liên hoan phòng trà Phương cố tình chúc cho Minh say, đối với con nhà võ như Phương thi dù có uống nghìn chai vẫn chưa say, nên để Minh say là chuyện quá dễ dàng đối với Phương. Đêm đó Phương chăm sóc Minh ân cần, rồi tự nguyện trao cho Minh cái “ngàn vàng” của đời con gái. Sáng hôm sau Minh cuống cuồng xin lỗi Phương, còn cô nàng giả đò như đau khổ, khóc lóc…

    Sau đó Phương cố tình tránh mặt Minh, còn Minh vẫn cứ lẽo đẽo theo sau vì trách nhiệm. Một thời gian sau Phương chủ động gặp Minh thông báo với Minh chuyện cô đã mang thai, và cí thai đó không của ai khác chính là Minh. Trong khi Minh hoang mang vì anh còn người yêu, còn mối tình 5 năm thì Phương đã nhanh tay rút từ trong cặp ra chiếc que thử thai 2 vạch sáng rõ. Cô nàng mạnh bạo không chút rụt rè “Anh báo cho bố mẹ anh đi, rồi mai em mang trầu cau qua nhà anh dạm ngõ”.

    Trong lúc đó Minh không thể thốt lên lời, mặc cho Phương nói, Minh vẫn một mực ngồi im không lên tiếng. Nhưng đời thủa nhà ai con gái lại mang trầu cau sang nhà trai dạm ngõ? Thấy điều đó vô lý và cũng để tìm kế hoãn binh nên Minh cuối cùng cũng thốt lên câu “Ai lại ngược đời để nhà gái dạm ngõ nhà trai, em có thể cho anh chút thời gian suy nghĩ xem nên làm gì lúc này không. Mấy bữa nữa anh sẽ tìm em để nói chuyện rõ và giải quyết vấn đề. Có cưới xin, hay dạm ngõ cũng để nhà trai chủ động chứ…”. Nói rồi, Minh dắt xe phóng đi thật nhanh bỏ mặc Phương ở lại trong khi trên tay vẫn nắm khư khư chiếc que thử 2 vạch.

    HỒNG PHƯỢNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]yWXKntIJUZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-hoan-hao-cua-co-nang-quyet-tam-cuop-nguoi-yeu-a121079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.