Kế hoạch lạnh lùng của người con gái nghi sát hại mẹ ruột vì "chăm sóc mệt"


Thứ 5, 02/08/2018 | 13:12


Biết mẹ ruột bị huyết áp cao, sau khi xô mẹ ngã, Lộc đã mua nước tăng lực về cho mẹ uống để tăng huyết áp mà chết.

Biết mẹ ruột bị huyết áp cao, sau khi xô mẹ ngã, Lộc đã mua nước tăng lực về cho mẹ uống để tăng huyết áp mà chết.

Tại cơ quan điều tra, Lộc khai do không muốn chăm sóc mẹ già bị liệt ở chân nên đã lên kế hoạch giết mẹ. Ảnh minh họa

Ngày 2/8, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết cơ quan này vẫn đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Lộc (47 tuổi, ngụ thôn Văn Hà, xã Đức Phong) để lấy lời khai, điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ án là bà V.T.M (68 tuổi, mẹ ruột của Lộc).

Lộc khai nhận trong sáng 1/8, vì bực tức nên Lộc đã xô ngã mẹ ruột, sau đó nghĩ mẹ bị cao huyết áp nên Lộc đã đi mua nước tăng lực về cho mẹ uống để bà tăng huyết áp mà chết.

Tuy nhiên, sau khi uống nước thấy mẹ vẫn còn sống nên Lộc đã dùng tay và cây đánh mẹ dẫn đến tử vong.

Theo Thời Đại, nói về hoàn cảnh của gia đình đối tượng Lộc, đại diện xã Đức Phong cho biết: "Về hoàn cảnh rất tội, bản thân nghi can cũng gặp phải nhiều vấn đề về tâm lý, áp lực cuộc sống khi một mình phải lo cho mẹ, cho con.

Việc Lộc có bị tâm thần hay không thì phải đợi kết quả điều tra, giám định từ phía cơ quan chức năng".

Hàng xóm của gia đình bà M. cho biết, hoàn cảnh gia đình bà rất khó khăn. Bà sống cùng người con gái là Lộc và 1 đứa cháu ngoại 8 tuổi. Đối tượng Lộc là người không được bình thường, không có chồng, phải 1 mình chăm sóc mẹ già và con trai bằng tiền trợ cấp nuôi con của địa phương. Người dân thường xuyên thấy Lộc có các hành động la mắng, bạo hành người mẹ đã liệt và điếc.

Sau khi sự việc đang tiếc trên xảy ra, ông Thế (em ruột của bà M.) đã nhận con của Lộc về chăm sóc. Được biết, người phát hiện và trình báo sự việc lên cơ quan công an cũng chính là ông Thế.

Như đã đưa tin trước đó, sangs1/8 nhiều người phát hiện bà M. nằm gục trên vũng máu, nghi bị sát hại nên trình báo công an. Nhận tin báo, Công an xã Đức Phong và huyện Mộ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường, phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua việc khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nhận định đây là vụ án mạng. Đấu tranh với bà Trần Thị Lộc (con gái bà M.), người này khai nhận đã ra tay sát hại mẹ ruột vì mẹ bị bệnh, chăm sóc mệt.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-lanh-lung-cua-nguoi-con-gai-nghi-sat-hai-me-ruot-vi-cham-soc-met-a238668.html