+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch tàn độc của 2 thanh niên sát hại, cướp tiền, vàng của người phụ nữ mua phế liệu

    ĐS&PL Ông Chấn phát hiện vợ tử vong với 2 nhát đâm ở bụng. Trong cửa hàng, ông phát hiện ví da bên trong có 14 triệu đồng bị mất, một dây chuyền và 2 khuyên tai vàng cũng bị lấy đi.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ thu mua phế liệu bị sát hại, chiều 3/8, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Văn Thanh (sinh ngày 20/9/2006, trú xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu) và Lê Hữu Hiệu (sinh ngày 31/10/2006, trú xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) để làm rõ hành vi Giết người, Cướp tài sản.

    Nạn nhân trong vụ án mạng là bà P.T.B (SN 1957, ở phường Tân Hồng, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh).

    ke hoach tan doc cua 2 thanh nien sat hai cuop tien vang cua nguoi phu nu mua phe lieu
    2 nghi phạm giết người bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Theo VKSND TP Từ Sơn, tối 2/8, ông Nguyễn Văn Chấn (57 tuổi) đi chở sắt thép cho khách, để vợ là bà P.T.B. (làm nghề thu mua đồng nát) ở cửa hàng một mình. Khi trở về, ông Chấn phát hiện có vệt máu kéo dài từ trong nhà ra ngoài sân.

    Khi vào kiểm tra, ông Chấn phát hiện vợ đã tử vong, trên bụng có 2 vết đâm. Ngoài ra, ông này phát hiện đồ đạc tại cửa hàng bị xáo trộn, một ví da bên trong có 14 triệu đồng bị mất, một dây chuyền và 2 khuyên tai (7,4 chỉ vàng) cũng bị lấy đi.

    Trình báo với cơ quan chức năng, ông Chấn cho biết trưa cùng ngày, ông nghe bà B. kể có 2 thanh niên hẹn tối sẽ đến cửa hàng để bán đồng nát. Công an TP Từ Sơn đã phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh và VKSND các cấp khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra vụ việc.

    Quá trình điều tra ban đầu xác định Thanh và Hiệu quen biết nhau từ trước do cùng làm công nhân xây dựng tại TP Từ Sơn. Do cần tiền mua điện thoại di động và tiêu sài cá nhân nên Thanh và Hiệu rủ nhau đi cướp tài sản, khi đi mỗi người mang theo 1 con dao.

    Khoảng 19h30 ngày 2/8, Thanh và Hiệu đến cửa hàng thu mua sắt vụn của bà P.T.B ở phường Tân Hồng. Quan sát thấy cửa hàng lúc này chỉ có một mình bà B. ở nhà nên Thanh và Hiệu tiếp cận, giả là khách hỏi mua bán phế liệu rồi dùng dao dâm liên tiếp khoảng 10 nhát vào vùng ngực, bụng khiến bà nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau đó, Hiệu và Thanh lục lọi, tìm kiếm tại phòng ngủ của bà B. lấy 14 triệu đồng; 1 dây chuyền vàng; 2 nhẫn vàng. Gây án xong, Thanh và Hiệu mua 2 điện thoại di động iPhone rồi đi xe khách đến tỉnh Lai Châu để lẩn trốn thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ các tình tiết khác có liên quan.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-tan-doc-cua-2-thanh-nien-sat-hai-cuop-tien-vang-cua-nguoi-phu-nu-mua-phe-lieu-a546677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan