+Aa-
    Zalo

    ‘Kẻ hủy diệt’ Arnold Schwarzenegger khẳng định yêu vợ cũ dù từng ngoại tình và đang có bạn gái mới

    ĐS&PL Tài tử Arnold Schwarzenegger nói rằng vẫn mãi yêu vợ cũ, song khẳng định bản thân không luyến tiếc cuộc hôn nhân đã qua.

    Tài tử Arnold Schwarzenegger hiện đang tích cực quảng bá cho bộ phim tài liệu Arnold làm về cuộc đời và sự nghiệp của ông. Trong đó, chi tiết thu hút nhiều sự chú ý nhất là việc nam tài tử sẽ nói gì về sự vụ ngoại tình và có con riêng năm xưa.

    "Tôi đã gây nên nỗi đau cho gia đình mình, tôi sẽ phải sống với thực tế ấy trong suốt cuộc đời mình", nam diễn viên chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện với tờ tin tức điện ảnh Hollywood Reporter.

    ke huy diet arnold schwarzenegger noi viec ly hon voi maria shriver09
    Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 12/2021.

    Arnold thừa nhận rằng ông đã luôn tự trách mình vì khiến cho việc chia tay vợ cũ Maria Shriver diễn ra quá đỗi khó khăn: "Trong cuộc hôn nhân của tôi và Maria Shriver, chính tôi đã là người gây nên tất cả những sự hỗn loạn. Đó là một thất bại trong cuộc đời tôi.

    Tôi yêu vợ mình. Hai chúng tôi là bạn tốt của nhau và khá gần gũi, chúng tôi rất tự hào về cách mình đã cùng nhau nuôi dưỡng các con chung.

    Nếu có giải Oscar dành cho những cặp đôi xử lý việc ly hôn tốt đẹp nhất, tôi tin rằng Maria và tôi xứng đáng nhận được giải thưởng ấy vì đã gây ra ít hệ lụy tiêu cực đối với con cái. Sự ngọt ngào và nhân hậu mà các con đang có là được thừa hưởng từ mẹ. Tính kỷ luật và sự chăm chỉ là được thừa hưởng từ tôi".

    Hiện tại, Arnold cảm thấy hài lòng về mối quan hệ đang có với bạn gái Heather Mulligan (48 tuổi): "Tôi có một người bạn gái tuyệt vời, cô ấy là một chuyên gia vật lý trị liệu. Cô ấy rất thành công trong công việc của mình. Bạn gái khiến tôi rất tự hào và tôi yêu cô ấy".

    ke huy diet arnold schwarzenegger noi viec ly hon voi maria shriver dspl0nn
    Arnold Schwarzenegger và bạn gái Heather Mulligan.

    Arnold và vợ từng được xem là cặp vợ chồng quyền lực ở Hollywood. Ngoài khối tài sản ước tính 400 triệu USD, ngôi sao Hollywood từng là thống đốc bang California. Trong khi đó, Maria Shriver là nhà báo nổi tiếng, thành viên của gia tộc Kennedy.

    Tháng 7/2011, Maria Shriver đã đệ đơn ly hôn sau khi Arnold công khai thừa nhận ông có một cậu con trai Joseph Baena (25 tuổi) với người quản gia lâu năm của gia đình là Mildred Baena.

    Tuy nhiên, mãi tới năm 2021, cặp sao mới hoàn tất thủ tục ly dị. Họ có bốn con chung là Katherine, Christina, Patrick và Christopher.

    Một chuyên gia pháp lý nổi tiếng cho biết cuộc ly hôn trì hoãn suốt 10 năm do vấn đề tài chính. Cặp vợ chồng cố gắng phân chia tài sản trong êm đẹp, không muốn trở thành đối tượng bị chê cười trên truyền thông.

    Nguồn tin của US Weekly cho biết tòa án phán quyết cho Maria Shriver được nhận nửa số tài sản của Arnold. Số tiền bao gồm các khoản thu nhập ông kiếm được từ công việc đóng phim, kinh doanh và các khoản lương hưu, phụ cấp.

    ke huy diet arnold schwarzenegger noi viec ly hon voi maria shriver dspl01
    Arnold Schwarzenegger bên cạnh các con chung với vợ cũ.

    Arnold Schwarzenegger, sinh năm 1947, là diễn viên gốc Áo, nổi tiếng với các vai cơ bắp tại Hollywood như Kẻ hủy diệt, Conan the Barbarian, Commando... Trước khi bắt đầu sự nghiệp điện ảnh, ông là vận động viên thể hình chuyên nghiệp, từng bảy lần thắng giải Mr. Olympia trong thập niên 1970. Arnold cũng từng thi cử tạ tại Olympic. Từ năm 2003 đến 2011, Arnold giữ ghế thống đốc bang California.

    Sau khi chia tay Maria Shriver, Arnold Schwarzenegger trở lại đóng phim và xuất hiện trong một số bom tấn như The Expendables 2, Terminator Genisys, Terminator: Dark Fate...

    Dù không còn là vợ chồng, tài tử Kẻ hủy diệt thường xuyên nói tốt khi nhắc đến Shriver. Ông trả lời trên kênh Extra năm 2012: "Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời. Chúng tôi hợp tác để vun vén gia đình dù đang trải qua vụ ly dị. Cả hai muốn đảm bảo các con lớn lên hạnh phúc và trở thành những công dân tốt".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-huy-diet-arnold-schwarzenegger-khang-dinh-yeu-vo-cu-du-tung-ngoai-tinh-va-dang-co-ban-gai-moi-a575831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan