+Aa-
    Zalo

    Kẻ khống chế con tin được nạn nhân cho bánh kẹo ăn sau khi bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Tước khi đối tượng bắt cóc con tin được đưa lên xe cảnh sát, người nhà chị Hồng đã cho đối tượng mặc áo mới và chạy theo cho một gói bánh kẹo ăn dọc đường.

    Hàng xóm cạnh nhà xảy ra vụ khống chế con tin kể lại, trước khi đối tượng Trần Thanh Bình được đưa lên xe cảnh sát, người nhà chị Hồng đã cho đối tượng mặc áo mới và chạy theo cho một gói bánh kẹo ăn dọc đường.

    Như đã thông tin, sáng 16/9, tại số nhà 401, E6, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc do chị Đỗ Thị Ánh Hồng làm chủ, có một đối tương đang dùng dao chốt cửa khống chế một phụ nữ và hai cháu nhỏ. Ngay sau đó, hàng trăm cảnh sát vây kín để thực hiện nhiệm vụ xử lý vụ khống chế con tin. Đối tượng sau đó bị cảnh sát bắt giữ và làm rõ là Trần Thanh Bình, sinh năm 1986, trú tại TP Uông Bí, Quảng Ninh.

    Theo bà Nguyễn Thị Vinh (ở phòng 301, nhà E6, tập thể Thanh Xuân Bắc), hàng xóm cạnh nhà chị Đỗ Thị Ánh Hồng kể lại: Thời điểm đó, chị Hồng đang bước xuống cầu thang để đi chợ mua đồ ăn sáng cho các con đi học. Khi vừa bước xuống tầng 3, bất ngờ có một nam thanh niên lạ mặt dùng dao khống chế, bắt quay lại phòng và khóa trái cửa.

    Bắt cóc con tin được nạn nhân cho bánh kẹo ăn sau khi bị bắt?

    Bà Vinh kể lại sự việc với phóng viên.

    Bà Vinh kể tiếp, thời điểm đó, nhà chị Hồng có 5 người, gồm có chị Hồng, chị Đỗ Thị Bích Hạnh (56 tuổi, chị cả chị Hồng), chị Đỗ Thị Mai Hương (54 tuổi; chị hai Hồng) và 2 cháu gái con chị Hồng là Tùng Lam, Mộc Lam. Qua loáng thoáng, được biết, đối tượng khống chế, đề nghị chị Hồng qua gọi bà cô của đối tượng tên là Trần Thị Bé, trú tại nhà E7 bên cạnh. Sợ đối tượng dùng dao đâm mọi người trong nhà nên bà Hồng đã nhảy vào giật con dao và bị rách tay, chảy máu. Bà Hồng van xin đối tượng cần tiền bạc sẽ đưa cho, nhưng xin hãy thả cho mọi người trong nhà ra ngoài.

    “Thật ngạc nhiên, đối tượng chỉ nói muốn gặp bà Bé để nhờ bà này gọi vợ con dưới Quảng Ninh lên gặp, không cần gì hết. Sau đó, đối tượng bảo Hồng băng bó cẩn thận không bị nhiễm trùng rồi thả cho bà Hồng ra ngoài để đi tìm bà Bé. Đối tượng yêu cầu bà Hạnh ra khóa cửa lại. Lợi dụng lúc này, bà Hạnh cũng chạy thoát ra ngoài chạy vào nhà tôi nhưng sợ nó nghe nên lại chạy sang nhà khác mượn điện thoại báo 113”, bà Vinh kể lại.

    Bắt cóc con tin được nạn nhân cho bánh kẹo ăn sau khi bị bắt?

    Chị Đỗ Thị Ánh Hồng (áo vàng) trở về nhà sau khi đối tượng Bình bị cảnh sát áp giải khỏi ngôi nhà của chị.

    Theo lời bà Vinh, khi công an đến đối tượng đã thả cho cháu Mộc Lam ra ngoài đi học. Còn cháu Tùng Lam vẫn bị khống chế cùng bà Hương ở trong phòng. Sau đó, Giám đốc Công an Hà Nội xuống hiện trường thương thuyết thành công đối tượng chịu ra đầu hàng, thả các con tin.

    “Trước khi bị dẫn giải xuống xe cảnh sát đợi dưới cầu thang, Bình được người nhà chị Hồng lấy quần áo của chồng chị Hồng cho mặc. Sau đó, khi thấy Hương chạy từ trên cầu thang xuống tôi gọi hỏi, “Hương ơi, thế nó (đối tượng Bình - PV) đâu rồi”, Hương bảo, “nó thả rồi cô ạ, cháu xuống đưa cho nó gói bánh kẹo ăn dọc đường”, bà Vinh kể lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-khong-che-con-tin-duoc-nan-nhan-cho-banh-keo-an-sau-khi-bi-bat-a50943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan