+Aa-
    Zalo

    Kẻ lừa đảo xe tay ga của bạn gái quen qua mạng bị "hiệp sĩ" tóm gọn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quen nhau qua mạng, khi gặp gỡ, được bạn gái trao cho chìa khóa, Bảo đã ngắt liên lạc, lái phương tiện bỏ trốn

    (ĐSPL) - Quen nhau qua mạng, được bạn gái trao cho chìa khóa xe, Bảo đã  lái phương tiện bỏ trốn. Sau đó, đối tượng này đã bị nhóm "hiệp sĩ" tóm gọn.

    Ngày 4/10, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đã giao đối tượng Nguyễn Ngoài Bảo (SN 1998, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) cho công an đơn vị này để điều tra theo thẩm quyền.

    Nguyễn Ngoài Bảo (áo đỏ) bị các "hiệp sĩ" bắt giao công an. Ảnh: Thanh Hải. (Zing.vn)

    Trước đó, chị Lê Thị Trúc Quyên (19 tuổi, quê Đắk Lắk) trình báo việc cho các "hiệp sĩ" việc bị Bảo lừa lấy xe máy. Cô gái nói rằng, mới quen thanh niên thông qua mạng xã hội. Rạng sáng 2/10, khi cả hai đi chơi về, Bảo mượn xe máy tay ga hiệu Vision của cô với lý do đi mua đồ ăn đêm, báo Tri thức trực tuyến cho hay.

    Được biết, Trúc và thanh niên này quen nhau qua mạng Zalo được 4 tháng. Rạng sáng 2/10, khi cả hai đi chơi về, Bảo mượn xe máy tay ga hiệu Vision của cô với lý do đi mua đồ ăn đêm. Khi được giao xe, Bảo nảy sinh ý đồ chiếm đoạt tài sản của bạn gái, hắn ngắt liên lạc và lái phương tiện bỏ trốn.

    Mong muốn tìm được phương tiện nhanh nhất, cô gái vừa nhờ “hiệp sĩ”, vừa trình báo lên công an phường gần nhất để mau ra địa chỉ bạn trai "hờ" và chiếc xe máy, thông tin đăng tải trên Công an TP. HCM.

    Sau khi nhận tin, nhóm “hiệp sĩ”  Bình Dương đã lên kế hoạch tìm kiếm nhiều nơi trên địa bàn Bình Dương nhưng không có kết quả. Nghi ngờ gã bạn trai bất hảo có thể di chuyển về TP.HCM nên nhóm rảo quanh các tuyến đường gần bến xe miền Đông, TP.HCM.

    Tại đây, nhóm "hiệp sĩ" phát hiện được chiếc xe như mô tả của bị hại cùng đối tượng đang thong dong chạy trên đường Phan Đăng Lưu.

    Anh Hải cùng nhóm đã theo sát và tóm gọn Bảo khi tên này vào uống trà ở trên phường 3, quận Phú Nhuận.

    Bảo được dẫn giải về công an Bình Dương để làm việc, chiếc xe được trao trả lại cho cô gái.

    B.H (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]yhPtAQ5L8D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-lua-dao-xe-tay-ga-cua-ban-gai-quen-qua-mang-bi-hiep-si-tom-gon-a164511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.