+Aa-
    Zalo

    Kẻ ngáo đá giết mẹ vì tưởng nhầm người ngoài hành tinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bản thân hung thủ ngáo đá khi bị khống chế luôn miệng kêu: "Công... mày thả anh ra để anh đi cứu mẹ, người ngoài hành tinh xuống đâm mẹ anh rồi kìa".
    (ĐSPL) - Thấy người mẹ chết trong tư thế ngồi, người anh ruột hung thủ xỉu tại chỗ. Bản thân hung thủ ngáo đá khi bị khống chế luôn miệng kêu: "Công... mày thả anh ra để anh đi cứu mẹ, người ngoài hành tinh xuống đâm mẹ anh rồi kìa".
    Thảm án con ngáo đá giết mẹ
    Xóm chợ Nhật Tảo (phường 4, quận 10, TP.HCM) vẫn còn xôn xao vụ án con giết mẹ ruột trong đêm. Sáng 2/4, PV có mặt tại hiện trường vụ án mạng tại số nhà 100, đường Nhật Tảo, phường 4, quận 10, hàng trăm người dân vẫn đang tụ tập nơi đây. Người nhà nạn nhân thất thần, bấn loạn vì không thể ngờ gã trai hiền lành Tô Minh Nhật Hải (SN 1981, tên thường gọi là Sỉn, ngụ 100 Nhật Tảo, phường 4, quận 10)  bỗng dưng nổi cơn điên giết mẹ.
    Khi xóm chợ chỉ còn lác đác vài người buôn bán, thì vụ án mạng kinh hoàng xảy ra. Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 23h ngày 1/4, Sỉn trong cơn phê ma túy đá đã lao xuống đòi mở cửa ra ngoài đi chơi tiếp. Biết con đang trong cơn phê ma túy, bà Phạm Thị H. (SN 1952, mẹ Sỉn) ra ngăn cản không cho Sỉn ra ngoài. Trong cơn phê ma túy đá, Sỉn không còn nhận thức ra mẹ mình, nên hù dọa nếu không cho ra ngoài y sẽ dùng dao đâm chết. Nghĩ là con không dám làm liều, bà H. vẫn kiên quyết không cho Sỉn ra ngoài vì sợ gây tội lỗi. Điên tiết, Sỉn chạy đi lấy dao quay lại đâm nhiều nhát dao chí mạng vào người mẹ mình. Nhát dao lạnh lùng của gã ngáo đá cắm thẳng vào ngực phải của người mẹ lớn tuổi khiến bà đau đớn kêu khóc.
    Thảm án kẻ ngáo đá giết mẹ  vì tưởng nhầm người ngoài hành tinh
    Chị Lan, chị dâu hung thủ tinh thần vẫn còn bấn loạn.
    Anh ruột của Sỉn là anh Từ Minh Định M. đang ngủ từ tầng trên nghe tiếng kêu thảm thiết của mẹ thì chạy xuống. Trước mặt anh M., gã em trai mặt đằng đằng sát khí. Thấy không ổn, anh M. lao vào khống chế Sỉn từ phía sau. Sỉn thấy thế liền rút dao ra khỏi ngực bà H., định đâm ngược ra sau để thoát khỏi vòng kìm kẹp của anh M.. Lúc này, vợ anh M. là chị Lan cũng có mặt tại hiện trường nên dùng cây đập vào đầu Sỉn để y ngất, khống chế hành động điên cuồng của y. Tuy vậy, Sỉn không bị ngất xỉu mà còn lồng lộn hơn. Lúc đó, vợ của một người bán vịt lộn đầu đường có công việc đi ngang qua. Thấy có nhiều tiếng kêu la thảm thiết, chị này vội chạy lại kêu chồng mình tới. Chồng chị bán vịt lộn là anh Nguyễn Công dùng xà beng để cạy cửa vào giải cứu nhưng cửa đã bị khóa trái kỹ nên không tài nào mở được. Lúc này, chị Lan ở trong nhà lấy được chìa khóa lập cập ra mở cửa trong cơn bấn loạn, cho anh Công vào giải cứu chồng mình đang kiệt sức và bị truy sát bởi gã em điên cuồng.
    Theo thông tin từ Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra người dân đã trình báo Công an phường 4 (quận 10) đến hiện trường vụ việc. Tại hiện trường, công an ghi nhận bà H. ngồi chết trên vũng máu, Sỉn bị khống chế và bị thương ở đầu, con dao gây án dài khoảng 30cm có đầu nhọn. Ngay lập tức, lực lượng Công an phường phối hợp cùng Công an quận 10 và phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM bắt giữ hung thủ, tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc. Đến khoảng 1h ngày 2/4 công tác khám nghiệm hoàn tất. Hung thủ ngáo đá Tô Minh Nhật Hải bị tạm giữ hình sự. Công an quận 10 đang tiến hành hoàn tất hồ sơ, để chuyển giao Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc theo thẩm quyền.
    Thảm án kẻ ngáo đá giết mẹ  vì tưởng nhầm người ngoài hành tinh
    Người dân xóm chợ hiếu kỳ trong đám tang người mẹ xấu số.

    Giải cứu nạn nhân khỏi  tay hung thần ngáo đá

    Vào thời điểm gã con ngáo đá gây án, xung quanh hàng xóm đã chìm vào giấc ngủ. Khi những tiếng động lớn dần và bà H. đã bị đâm chết thì hàng xóm mới bừng tỉnh theo dõi vụ việc đau lòng. Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, lúc vụ việc xảy ra Sỉn đang trong cơn ngáo đá và không còn nhận thức được điều gì, tâm trạng hoang tưởng nặng. Lúc này, Sỉn thấy ai là chém, là đâm người đó vì vậy mới xảy ra thảm kịch đau lòng.
    Sau khi người bán vịt lộn vào được trong nhà bà H., cảnh tượng vẫn còn hoảng loạn. Anh Công cho biết, khi anh này vào tới nơi, anh M. vẫn đang vật lộn với Sỉn. Lúc này Sỉn dùng dao đâm ngược về phía sau khiến anh Công phải buông tay. Liền sau đó Sỉn lao vào định đâm tiếp vào anh M. thì bà H. gượng chút sức cuối cùng lao vào đẩy Sỉn ra ngoài. Sau đó, bà H. ngã ngồi dựa vào tường bất động. Lúc này anh M. đã kiệt sức và tiếp tục bị Sỉn tìm cách truy sát. Thấy thế, anh Công lao vào khống chế Sỉn rồi bẻ ngược tay kẻ ngáo đá ra sau.
    Ngay sau đó, một vài người thanh niên trong xóm cũng có mặt vào khống chế Sỉn. Sỉn bị trói tay ngược ra sau, y luôn miệng kêu: "Công, mày thả anh ra để anh đi cứu mẹ, người ngoài hành tinh xuống đâm mẹ anh rồi kìa". Một người dân cho biết: "Trong nhà bà H., ngoài Sỉn còn có vợ chồng anh M. (làm giáo viên tiểu học) với hai con nhỏ và cô ruột. Nếu ngay thời điểm xảy ra vụ việc, anh Công không có mặt kịp thời có thể bi kịch còn kinh hoàng hơn". Theo thông tin một số người dân gần nhà nạn nhân thì Sỉn là người hiền lành. Ngày ngày, Sỉn phụ giúp mẹ bán cà phê tại nhà, hàng xóm có việc nhờ Sỉn đều niềm nở giúp đỡ. Không những thế, nhiều lần thấy mẹ mệt mỏi Sỉn còn tỏ ra quan tâm, đấm bóp cho mẹ. Trong xóm Sỉn không hề gây hấn với ai, thường xởi lởi với mọi người.
    Tuy vậy, thời gian khoảng hơn một năm nay Sỉn bắt đầu có dấu hiệu nghiện ma túy đá. Theo người dân, Sỉn không giao du bạn bè nhiều, chỉ chơi với những thanh niên trong khu chợ. Nhiều lần đi chơi với bạn bè Sỉn bắt đầu dính vào ma túy đá và dần trở thành con nghiện. Thời điểm trước nghiện, Sỉn làm đủ tiền để sinh sống, nhưng khi lâm vào nghiện ngập Sỉn nhiều lần xin tiền mẹ để tiêu xài. Phát hiện vụ việc, nhiều người trong nhà khuyên can nhưng Sỉn vẫn không thể bỏ được cơn nghiền. Chị T.T.M.H. (chị gái Sỉn) cho biết: "Gia đình tôi biết Sỉn chơi "hàng đá" nên đang định đưa nó vào trường cai thì xảy ra sự việc đau lòng. Trước đó, cả nhà tôi có đưa nó và mẹ đi chơi ở đảo Phú Quốc,nó cũng lên cơn và quậy dữ lắm".
    Những người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết nhiều lần Sỉn ở nhà cũng lên cơn phê ma túy đá. Mỗi lần phê ma túy đá, Sỉn thường quậy phá trong nhà khiến người nhà tá hỏa. Vừa phá Sỉn vừa đòi "lên cung trăng" chơi. Khi Sỉn bị còng tay đưa đi, y vẫn còn trong cơn ngáo đá, miệng y liên tục kêu "cho bà ấy lên cung trăng chơi".
    Biến thành quỷ dữ vì ma tuý
    Theo người dân cho biết, sau khi Sỉn bập vào nghiện ngập ma túy đá, y biến thành một con người khác. Một số người dân còn cho biết, Sỉn đã dính vào căn bệnh thế kỷ HIV nên không lấy vợ và càng đắm mình vào ma túy đá. Trao đổi với PV, Trung tá Đinh Minh Trí, Đội trưởng đội Tổng hợp Công an quận 10 cho biết, khi đưa về trụ sở công an, đối tượng Hải vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, vẫn còn nói lảm nhảm. Phía cơ quan điều tra sẽ đưa Hải đi giám định bệnh lý và điều tra làm rõ nguyên nhân gây án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-ngao-da-giet-me-vi-tuong-nham-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a28287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan