+Aa-
    Zalo

    Kẻ nổ súng bắn 3 người nhà vợ định quay lại truy sát tới cùng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghe tin nhà vợ không ai thiệt mạng sau vụ nổ súng, Tuấn liền quay về truy sát đến cùng người vợ của mình thì bị công an bắt giữ.

    (ĐSPL) – Nghe tin nhà vợ không ai thiệt mạng sau vụ nổ súng, Tuấn liền quay về truy sát đến cùng người vợ của mình thì  bị công an bắt giữ.

    Liên quan tới vụ nổ súng vào 3 người nhà vợ và một tài xế taxi tại phố Bùi Xương Trạch, 18/12, công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã khởi tố bị can với Nguyễn Anh Tuấn (36 tuổi, ở tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi giết người.

    Ngoài việc khởi tố Tuấn để điều tra về hành vi Giết người, Công an quận Thanh Xuân cũng đang điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng của đối tượng này.

    Như trước đó đã thông tin về vụ án, vào khoảng 12h đêm ngày 10/12, giữa Tuấn và vợ có xảy ra cự cãi, sau đó, Tuấn gọi điện thoại cho một người bạn Đỗ Ngọc Lân (SN 1978, quê ở tỉnh Vĩnh Phúc, thường lang thang ở địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội) đi taxi tới đón mình.

    Đối tượng Tuấn cùng tang vật Vụ án.

    Sau đó, Tuấn vào trong nhà xếp quần áo, lấy 1 khẩu súng Colt Trung Quốc, 1 khẩu súng nhựa, 1 con dao bấm cho vào ba lô để bỏ đi. Khi anh L. tới, chị H., vợ của Tuấn có can ngăn chồng không muốn cho đi thì đối tượng này đã lôi khẩu súng Colt ra bắn vào đầu vợ mình.

    Do tình huống bất ngờ, đường đạn đi hiểm, chị H. đã gục ngay dưới nền nhà. Không dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục nổ súng bắn vào mẹ vợ và cậu em trai vợ. Khi bị cậu em trai và một chị vợ giữ chân lại thì Lân từ ngoài đã xông vào lôi Tuấn ra ngoài.

    Khi ra tới đầu ngõ thấy anh H. lái xe taxi đưa Lân tới đang chờ lấy tiền, nghĩ rằng người này sẽ cản trở mình nên Tuấn nổ súng bắn luôn vào anh H. Sau khi gây án, cả hai trốn khỏi hiện trường.

    Được biết, nguyên nhân ban đầu khiến đối tượng này nổ súng vào nhà vợ là do mâu thuẫn kéo dài với gia đình vợ và vợ Tuấn nhiều lần muốn ly hôn.

    Video tham khảo:

    Truy bắt gã chồng nổ súng bắn cả nhà vợ trọng thương

    Tin tức trên An ninh thủ đô cho hay, Tuấn và vợ có một cửa hàng bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở, mới mua nhà ở phố Bùi Xương Trạch để ở. Mẹ và em vợ của Tuấn cũng vừa dọn về ở cùng nhà tại phố Bùi Xương Trạch cách đây 2 tháng.

    Tuy nhiên, trước đó sau một lần bị tai nạn, Tuấn phải thay khớp háng và thường xuyên dùng thuốc giảm đau, do vậy ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe, công việc nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhiều lần.

    Từ những mâu thuẫn vợ chồng, mặc cảm về bệnh tật đã dẫn đến những cử chỉ, hành động bất bình thường của Tuấn và theo lời khai của hung thủ, do bị vợ đòi ly dị nên đã nảy sinh thù hận.

    Khẩu súng Tuấn dùng để bắn vào người nhà vợ được Tuấn mua cách đây 2 năm trong một lần đi lấy quần áo ở Lạng Sơn.

    Sau nhiều ngày bỏ trốn, ngày 13/12, Tuấn đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Vĩnh Phúc. Hiện, công an vẫn đang truy bắt đối tượng Lân để tiếp tục điều tra vụ án.

    Tại cơ quan công an, Tuấn đã có những lời khai ban đầu về vụ việc. Theo đó, đối tượng này cho biết, trong lúc lẩn trốn thì biết tin nhà vợ không ai thiệt mạng nên đang chuẩn bị về Hà Nội để giết bằng được vợ mình thì bị bắt.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục truy bắt Đỗ Ngọc Lân để điều tra vụ việc.


     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-no-sung-ban-3-nguoi-nha-vo-dinh-quay-lai-truy-sat-toi-cung-a75298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan