+Aa-
    Zalo

    Kẻ núp dưới gầm giường đâm chết nhân tình của vợ lĩnh 3 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hung thủ trong vụ núp dưới gầm giường nhà nghỉ đâm tử vong tình nhân của vợ vừa bị TAND tỉnh Quảng Nam tuyên án 3 năm tù giam.

    (ĐSPL) – Hung thủ trong vụ núp dưới gầm giường nhà nghỉ đâm tử vong tình nhân của vợ vừa bị TAND tỉnh Quảng Nam tuyên án 3 năm tù giam.

    Liên quan tới vụ án chồng đâm chết tình nhân của vợ tại Quảng Nam vào hồi tháng 9/2014, tin tức trên báo Thanh Niên cho biết, sáng nay 31/12, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử lưu động tại huyện Hiệp Đức đối với Trần Văn Nam (35 tuổi, trú xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về tội "Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động”.

    Nam chính là hung thủ đâm chết anh Nguyễn Văn D. (48 tuổi, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước).

    Thông tin về vụ án, bản tin trên báo Người lao động cho biết, Nam và chị Phạm Thị H. kết hôn với nhau trong thời gan làm vàng ở Quảng Nam và có một đứa con chung. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 năm, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên Nam đã bỏ về quê ở Thái Bình sống, thi thoảng mới vào Quảng Nam thăm con.

    Đối tượng Nam tại cơ quan công an. (Ảnh Người lao động)

    Trong lần vào thăm con, Nam biết vợ và ông Nguyễn Văn D. hẹn hò trai gái nên đã nổi cơn ghen và nảy sinh ý định giết người. Theo đó, đêm 20/9, sau khi biết vợ và tình nhân vào phòng nghỉ số 4 tại nhà nghỉ Tám Hoa, Nam đã thuê phòng số 3 sát bên để theo dõi.

    Lợi dụng lúc ông D. ra ngoài uống cà phê, Nam đã lẻn vào phòng nghỉ của vợ và tình địch núp phục dưới gầm giường. Đến khi thấy đôi trai gái đang “tâm sự”, Nam nổi cơn ghen rút dao đâm nhiều nhát dao vào người ông D.

    Video tham khảo:

    Bắt khẩn cấp gã công nhân trồng mía chém chết người

    Nghe tiếng la hét, người dân kéo đến hiện trường thì đã thấy nạn nhân gục chết trên vũng máu, còn chị H. đã tháo chạy khỏi nhà nghỉ. Trong lúc giằng co với nạn nhân, Nam cũng bị thương ở tay và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Hiệp Đức.

    Kết thúc phiên tòa xét xử ngày hôm nay, HĐXX đã tuyên phạt Nam mức án 3 năm tù giam. Ngoài án tù, HĐXX còn tuyên buộc Nam phải bồi thường cho gia đình người bị hại hơn 106 triệu đồng; đồng thời chu cấp con của bị hại đến 18 tuổi với mức 750.000 đồng/tháng, chu cấp cho cha mẹ bị hại 500.000 đồng/tháng/người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-nup-duoi-gam-giuong-dam-chet-nhan-tinh-cua-vo-linh-3-nam-tu-a77186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan