+Aa-
    Zalo

    Kẻ trộm “chạy mất dép” vì vớ phải xác ướp

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một tay trộm ở Anh đã bỏ chạy thục mạng sau khi nhìn thấy xác ướp bên trong cốp xe ô tô, bỏ lỡ nhiều đồ vật rất có giá trị.
    (ĐSPL) – Một tay trộm ở Anh đã bỏ chạy thục mạng sau khi nhìn thấy xác ướp bên trong cốp xe ô tô, bỏ lỡ nhiều đồ vật rất có giá trị.
    Tay trộm mở cốp chiếc xe Volkswagen Passat của Dean Patton sống tại Anfield, Liverpool vào hôm chủ nhật. Hắn ta đã đối diện trực tiếp với xác ướp một người đàn ông sống ở thời đại đồ sắt, được phát hiện ở Cheshire vào khoảng những năm 1980. Tên này sợ hãi đến nỗi chỉ kịp lấy một số cổ vật “dởm” và bỏ lỡ nhiều đồ vật rất quý giá trong đó.
    Kẻ trộm “chạy mất dép” vì vớ phải xác ướp

    Tên trộm "bỏ của chạy lấy người" khi nhìn thấy xác ướp này

    Ông Patton, người thành lập công ty Big Heritage Group ở Wirral, Merseyside, đã để xác ướp này trong cốp xe sau khi trưng bày nó tại một viện bảo tàng của thành phố.
    “Mặc dù rất tiếc khi bị mất một số đồ vật nhưng tôi cảm thấy buồn cười khi nghĩ tới cảnh hắn mở cốp xe và cảm thấy sợ hãi trước những gì nhìn thấy”, Patton chia sẻ.
    “Hình ảnh về xác ướp sẽ khiến ai nhìn thấy nó có thể gặp ác mộng bởi xác ướp giống như một người đã chết. Ngoài ra còn có một cái đầu lâu. Kẻ trộm không hề biết rằng bên dưới cái xác ướp còn có những đồ vật trị giá hàng nghìn bảng Anh. Nhờ xác ướp này mà các đồ vật đó không bị lấy trộm”, Patton nói tiếp.
    Tuy vậy, tên trộm vẫn mang theo được một số thứ đồ có giá trị khác, bao gồm mô hình một chiếc rìu thời kỳ đồ sắt và một số vòng tay bằng thiếc”.
    “Những chiếc vòng đeo tay mà tên trộm lấy được làm từ thiếc chỉ dùng để mô phỏng thứ trang sức của người Vikings. Vòng đeo tay thực sự làm bằng bạc. Chắc hẳn, chúng sẽ cảm thấy thất vọng khi tới các điểm đổi tiền mặt. Chỉ có chuyên gia bảo tàng mới biết được chất liệu của những đồ vật này”, ông Patton nói tiếp. 
    Song Tú(Theo Mirror)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-trom-chay-mat-dep-vi-vo-phai-xac-uop-a23260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan