Kẻ truy sát - In the blood: Thời của các "đả nữ" thật đã đến


Thứ 3, 29/04/2014 | 07:54


(ĐSPL) - "Kẻ Truy Sát - In The Blood" sẽ mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn và những pha hành động đẹp mắt.

(ĐSPL) - "Kẻ Truy Sát - In The Blood" sẽ mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn và những pha hành động đẹp mắt.

Cách đây 5 năm về trước khi dòng phim hành động đang có dấu hiệu bão hòa về nội dung và ý tưởng, sự ra đời của "Taken" một tác phẩm khá vô danh nhưng với hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ bởi nội dung hấp dẫn, kịch tính và mới mẽ, đã khiến phòng vé khắp nơi trên thế giới dậy sóng. Song song đó, cuộc săn tìm và giải cứu cho chú voi thân yêu của Tony Jaa đã trở thành chủ đề được quan tâm của khán giả khắp châu Á. Cả hai đã trở thành hai cái tên lớn của dòng phim bắt cóc hiện đại. Liệu đã đến lúc hai tác phẩm này cần một kẻ kế thừa xứng tầm? Câu trả lời là "Có" và "Kẻ Truy Sát - In The Blood" chính là lời giải, vậy đâu là yếu tố sẽ khẳng định điều này.

Hành động và kịch tính

Đây là yếu tố chủ đạo của dòng phim này, nếu như với “Taken”, nhân vật chính của Liam Neeson là một đặc vụ CIA ngoan cường với khả năng bắn súng cũng như tra tấn điêu luyện, Kham của Tony Jaa trong Tom Yum Goong lại là một đấu sĩ "Muay Thai" đầy uy lực, thì người vợ tìm chồng trong In The Blood lại là một cựu sát thủ nguy hiểm với sở trường là dùng súng và cả những chiêu thức võ tổng hợp vô cùng đáng sợ. Đây được xem là sự kết hợp xuất sắc của hình tượng nữ anh hùng "tả xung hữu đột" đầy uy lực và sự ngọt ngào của một kẻ giết thuê.

 - Kẻ truy sát - In the blood: Thời của các 'đả nữ' thật đã đến
 
 - Kẻ truy sát - In the blood: Thời của các 'đả nữ' thật đã đến (Hình 2).
 

Trước đây, hình tượng của Liam Neeson từng được nữ tính hóa trong “Gone” và nữ diễn viên trẻ Amanda Seyfried đã hoàn thành khá tốt với vai diễn của mình. Tuy nhiên với hình ảnh một cô gái tóc vàng yếu đuối lao vào cuộc chiến với những kẻ bắt cóc nguy hiểm lại không mấy hợp lý, “Gone” vẫn có chất kịch tính nhưng về mặt hành động lại không thể thu hút người xem.

Còn với Gina Carano trong In The Blood, đó lại là một thế giới hoàn toàn khác, những chiêu thức võ thuật đẹp mắt trong khung cảnh hành động thật không cần đến CGI hay diễn viên đóng thế và tố chất kịch tính được vạch ra cùng những nút thắt đan xen gây cấn mang tính liên tục... tạo một sức hút khó cưỡng và chắc chắn sẽ khiến người xem khó mà rời mắt khỏi màn hình một phút nào.

Câu chuyện tiền đề đầy ý nghĩa

Một kỳ nghĩ trăng mật ngọt ngào của một cặp đôi mới cưới. Liên tiếp những nụ hôn say đắm của đôi tình nhân trẻ, hàng chuỗi những khoảnh khắc tận hưởng tình yêu nồng nàn, mãnh liệt cũng như những phút giây thoải mái chơi đùa bên sóng nước, rừng già được khắc họa khá chi tiết và tự nhiên, tạo nên nhiều xúc cảm nơi người xem. Suy ra, Kẻ Truy Sát không chỉ có hành động, đánh đấm và tra tấn để tìm ra sự thật, mà còn là nơi thăng hoa của tình yêu, lúc này bộ phim thật sự là một món quà ngọt đến tận đáy lòng cho các cặp đôi đang yêu.

 - Kẻ truy sát - In the blood: Thời của các 'đả nữ' thật đã đến (Hình 3).
 

Câu chuyện tiền đề của In The Blood hoàn toàn mang sức hút không thua kém gì kỳ nghỉ gia đình trong “Taken” khi hội tủ đầy đủ sắc, hương, vị và hoàn toàn đạt được tính logic vượt xa mức độ tình cảm giữa người và voi của đấu sĩ xứ Chùa Vàng Tony Jaa.

Thời của các "đả nữ" thật đã đến

Nền điện ảnh thế giới không hề thiếu đi những nhân vật nữ hành động, tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng họ luôn có được sự giúp sức của công nghệ CGI và đóng thế. Tuy nhiên, "Kẻ Truy Sát - In The Blood" đã kết thúc tiền đề nói trên. Chưa cần bàn đến việc khán giả sẽ tiếp nhận tác phẩm này như thế nào, nhưng yếu tố hành động thật mà người thực hiện lại là một diễn viên nữ đã báo hiệu rằng "Thời của các "đả nữ" thật đã đến".

 - Kẻ truy sát - In the blood: Thời của các 'đả nữ' thật đã đến (Hình 4).
 
 - Kẻ truy sát - In the blood: Thời của các 'đả nữ' thật đã đến (Hình 5).
 

Những đường cong trên cơ thể xinh đẹp của nhân vật nữ luôn là điểm thu hút khán giả, và sẽ càng tuyệt vời hơn khi nét đẹp đó kết hợp cùng những chuyển động linh hoạt đỉnh cao... điều mà chúng ta sắp nhìn thấy trong In The Blood qua màn diễn xuất đầy ấn tượng Gina Carano.

Nếu chúng ta từng nghe rằng: đừng bao giờ bắt cóc người nhà của Liam Neeson hay ngu lắm mới đi trộm voi của Tony Jaa, thì giờ đây hãy nói không với việc đụng đến chồng của Gina Carano trong In The Blood.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những thước phim ngọt ngào và rồi lao vào cuộc truy đuổi tìm chồng cùng cô vợ trẻ tuyệt vọng nhưng cũng đầy nguy hiểm Gina Carano chưa? Đồng thời, hãy chuẩn bị để nói "KHÔNG" với hai chữ “thất vọng” đi nhé.

In The Blood - tên tiếng Việt “Kẻ truy sát” - do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/4.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-truy-sat---in-the-blood-thoi-cua-cac-da-nu-that-da-den-a30344.html