Kẻ tung tin đồn nhảm đã chủ động liên hệ xin lỗi, Trấn Thành vẫn quyết làm "ra ngô ra khoai"


Chủ nhật, 31/05/2020 | 07:43


Cùng sự kiện

Trấn Thành cho biết, những người tung tin đồn thất thiệt về anh đã chủ động liên hệ tuy nhiên, nam MC cũng khẳng định sẽ làm rõ vụ việc này.

Trấn Thành cho biết, những người tung tin đồn thất thiệt về anh đã chủ động liên hệ tuy nhiên, nam MC cũng khẳng định sẽ làm rõ vụ việc này.

MC Trấn Thành quyết làm "ra ngô ra khoai" những tài khoản tung tin đồn thất thiệt về anh. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến tin đồn ám chỉ Trấn Thành cùng một số người bạn là người nổi tiếng (nam diễn viên A.D, ca sĩ H.Q.H) dùng chất kích thích, mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành vừa chia sẻ thông tin mới nhất về vụ việc gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Theo thông tin mà Trấn Thành đăng tải, những người lan truyền thông tin về anh đã chủ động liên hệ với quản lý của mình. 

Cụ thể, nội dung bài đăng của Trấn Thành như sau:

"Em tìm ra rồi nhé!!!

Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi!!! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm 1 lần cho ra ngô ra khoai.

Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình!!!! Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em!!! Trấn Xìn yêu cả nhà!!!", MC Trấn Thành bày tỏ.

Ở phần bình luận, nhiều người ủng hộ nam MC nên làm quyết liệt để những người tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ người khác phải nhận về bài học thích đáng.

Trước đó, tài khoản mạng xã hội của một cô gái tên M.H đã chia sẻ hình ảnh được cho là nam diễn viên A.Đ có hành động giống như đang sử dụng chất kích thích, đồng thời khoe đang ở cùng nhóm với Trấn Thành, A.Đ và H.Q.H.

Ngay sau đó, hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô gái này và bạn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Trước luồng thông tin này, nam MC đã lên tiếng trên fanpage chính thức, bày tỏ sự tức giận, đồng thời khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự, và cho biết sẽ báo công an, mời luật sư làm việc.

"Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó. Đây là tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào", Trấn Thành viết.

Nhận thấy sự việc đang được đẩy đi quá xa, trên mạng xã hội, tài khoản M.H đã đăng tải bài viết thanh minh những tin nhắn và hình ảnh chính mình chia sẻ. Theo đó, cô gái này cho biết nội dung đoạn tin nhắn chỉ là đùa giỡn giữa cô và em gái của mình.

Ngoài ra, hình ảnh được cho là diễn viên Anh Đức là do cô lấy từ trên mạng xã hội về và chia sẻ lại. Tuy nhiên, cô không ngờ hình ảnh này bị cư dân mạng tiếp tục lan truyền rộng rãi, gây nên sự việc ồn ào trên.

Mặc dù hai tài khoản trên có động thái xin lỗi trên trang cá nhân nhưng MC Trấn Thành vẫn quyết làm sáng tỏ vụ việc. 

Trong bài đăng mới nhất của mình, Trấn Thành cũng đã công khai những tin nhắn, xin lỗi của các tài khoản đã đăng tải thông tin thất thiệt về anh, đồng thời nhắn nhủ đến người hâm mộ không "hăm doạ, gây áp lực hay khủng bố tinh thần" gì đến gia đình của những chủ tài khoản trên để tránh xảy ra những hành động đáng tiếc.

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-tung-tin-don-nham-da-chu-dong-lien-he-xin-loi-tran-thanh-van-quyet-lam-ra-ngo-ra-khoai-a325401.html