+Aa-
    Zalo

    Keisuke Honda dẫn dắt Campuchia tại AFF Cup

    ĐS&PL Keisuke Honda sẽ bay về Campuchia để cùng các học trò chuẩn bị cho AFF Cup.

    Hiện danh thủ Nhật Bản đang khoác áo CLB Suduva đá giải ngoại hạng của nước chủ nhà FIFA Futsal World Cup 2021 Lithuania.

    Tuy nhiên giải Lyga A của Lithuania sắp kết thúc. Giải đấu này sẽ hạ màn vào ngày 28/11, đồng thời là lúc cựu tuyển thủ Nhật Bản hết hợp đồng với Suduva. Anh sẽ bay về Campuchia để cùng các học trò chuẩn bị cho AFF Cup.

    tong quan keisuke honda dan dat campuchia tai aff cup
    Tổng quản Keisuke Honda nuôi mộng đưa tuyển Campuchia vào bán kết AFF Cup 2020. (Ảnh: K.T)

    Trước đó, cựu tiền vệ AC Milan nhiều lần tranh thủ thời gian nghỉ để trực tiếp chỉ đạo tuyển Campuchia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6, hay gần nhất là 2 trận play-off tranh vé vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 hồi tháng 10.

    Tuyển Campuchia đã bắt đầu hội quân và có buổi tập đầu tiên hôm 26/11. Các cầu thủ chủ yếu tập nhẹ để hồi sức sau khi vừa trải qua những trận đấu căng thẳng tại Hun Sen Cup. Họ sẽ có 5 ngày tập luyện trong nước, trước khi bay sang Singapore ngày 1/12.

    Tại AFF Cup 2020, Campuchia chung bảng với đương kim vô địch Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Lào. Họ có trận mở màn bảng B gặp Malaysia ngày 6/12.

    Thế hệ tiếp theo của bóng đá Campuchia cũng rất đáng chú ý. U18 Campuchia đã có 2 chiến thắng sốc tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019 trước U18 Thái Lan và U18 Việt Nam. Niềm tin vào sức trẻ tiếp tục được thể hiện qua danh sách triệu tập cho AFF Cup 2020.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keisuke-honda-dan-dat-campuchia-tai-aff-cup-a520492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan