+Aa-
    Zalo

    Kelly Nguyễn khác lạ trong buổi casting phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xuất hiện trong buổi casting phim, Kelly Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt sưng, căng bóng.

    (ĐSPL) – Xuất hiện trong buổi casting phim, Kelly Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt sưng, căng bóng.

    Kelly Nguyễn được biết đến là một trong những hot girl có kỷ lục về phẫu thuật thẩm mỹ. Nhắc đến hot girl phẫu thuật thẩm mỹ không thể không kể đến Kelly Nguyễn.

    5 lần phẫu thẩm mỹ để được có chiếc cằm V-line, Kelly Nguyễn không chỉ chịu đau đớn khi suýt bị hoại tử cằm mà cô còn phải đối diện với những lời chỉ trích, chê bai của dư luận. Lần xuất hiện đầu tiên với chiếc cằm bị hư, Kelly Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt biến dạng, chiếc cằm “bồ nông”. Sau đó, để có được chiếc cằm như ý, cô đã tiếp tục thực hiện liên tiếp các ca phẫu thuật khác.

    Kelly Nguyễn trước và sau 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

    Những tưởng, 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ, từng đối diện với nguy cơ suýt bị hoại tử cằm sẽ khiến Kelly Nguyễn hối hận và tránh xa phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mới đây, cô khiến nhiều người đặt dấu hỏi về gương mặt sưng, căng bóng bất thường.

    Xuất hiện trong buổi casting phim “Điệp vụ 3 Lờ” của Thủy Tiên, lại một lần nữa Kelly Nguyễn khiến mọi người lo ngại về gương mặt chỉnh sửa của cô nàng.

    Kelly Nguyễn khác lại trong buổi casting phim.

    Khuôn mặt của Kelly căng bóng như thể bị đang bị phù, bọng mắt to, thâm quầng, phần cằm lộ ngấn vuông vắn hơn, không còn thon gọn như trước. Nhan sắc cô có phần kém tươi tắn, nhợt nhạt.

    So với hình ảnh Kelly Nguyễn chia sẻ gần đây thì hình ảnh của cô trong buổi casting phim trở nên khác lạ bất ngờ. Không còn chiếc cằm nhọn V- line nhọn hoắt, chiếc cằm của Kelly trở nên vuông vắn hơn.


    Chính sự khác nhau này khiến nhiều người nghi ngờ việc Kelly Nguyễn tiếp tục chỉnh sửa cằm. Trước đó, chia sẻ trên báo Đời sống và Pháp luật, Kelly từng cho biết nếu phẫu thuật đẹp hơn thì cô cũng sẽ làm, vì vậy mọi người càng có bằng chứng cho nghi án Kelly lại nhờ cậy dao kéo, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]f0dsbVj9K7[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kelly-nguyen-khac-la-trong-buoi-casting-phim-a107840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.