+Aa-
    Zalo

    Kem sẹo Actiscar - Xóa mờ sẹo thêm tự tin

    ĐS&PL Sẹo không tự nhiên sinh ra mà hình thành bởi quá trình tổn thương da từ bên ngoài hoặc bên trong. Những vết sẹo được hình thành có nhiều dạng thức như sẹo lồi, sẹo lõm, vết rỗ, rạn da,…bởi nhiều nguyên nhân như mụn, do tai nạn, do phẫu thuật, thủy đậu,…Khi cơ thể bị thương, sẹo được hình thành là cơ chế bù đắp phần bị khuyết trên cơ thể một cách tự nhiên, là kết quả của quá trình hồi phục – liền vết thương nhưng đồng thời lại gây nên các vết lõm, lồi,…gây mất thẩm mỹ và mang đến sự khó chịu, thiếu tự tin cho mỗi chúng ta.

    Ảnh minh họa

    Trong cuộc sống, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có ít nhất một lần tổn thương làn da và để lại sẹo. Dù sẹo lớn hay bé, lồi hay lõm, hoặc do bất kì nguyên nhân nào đi chăng nữa, sẹo cũng gây nên nhiều sự bất tiện, thậm chí là tự ti cho chúng ta, đặc biệt khi sẹo nằm ở vị trí mà người đối diện dễ dàng nhìn thấy. Để giải quyết nỗi lo ấy, kem trị sẹo Actiscar ra đời mang đến hiệu pháp an toàn nhất, vượt trội nhất xóa mờ mọi loại sẹo.

    Kem trị sẹo Actiscar giải quyết nỗi lo về sẹo

    Kem sẹo Actiscar

    Kem sẹo Actiscar là một trong những kem sẹo được tin dùng và ưa chuộng tại thị trường Mỹ của thương hiệu Actiscar nay đã có mặt tại Việt Nam. Kem sẹo được chú trọng vào các thành phần mang tính dược liệu, an toàn lành tính cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm như: Nước tinh khiết, Propylene glycol, Allantoin, D-Panthenol, Carbomer, Dimethicone, EHGP, Triethanolamine, PEG 40 Hydrogenated castor oil, EDTA.2Na, Fragrance,... cùng năm dưỡng chất chủ yếu đó là Chiết xuất hành tây, Collagen, Vitamin B3, Lô hội và Vitamin E.

    Thành phần lành tính an toàn cho mọi loại da

                   

    Thành phần của Actiscar lành tính

    Với chất lượng và tiêu chuẩn chuẩn Mỹ, kem sẹo Actiscar mang lại hiệu quả cực nhanh, xóa mờ nhanh chóng tất cả mọi loại sẹo, từ vết thâm sẹo do mụn để lại, do các loại côn trùng đốt,…đến cả những loại sẹo lâu năm, sẹo lồi, sẹo lõm và cả những vết rạn da. Cơ chế hoạt động của kem sẹo Actiscar là bổ sung và kích kích cơ thể sản sinh Colllagen – một dưỡng chất vàng trong làm đẹp giúp vùng da bị tổn thương được phục hồi nhanh chóng. Collagen vốn là một dạng protein chứa hàm lượng dồi dào trong cơ thể con người và chứa đến 70% trong kết cấu da dưới dạng các sợi dày đặc. Khi cơ thể bị thương, cấu trúc Collagen bị phá gãy, khiến các mô liên kết không thể phục hồi như ban đầu và dần hình thành nên sẹo. Do đó, bổ sung Collagen, kích thích cơ thể sản sinh ra Collagen là phương thức hiệu quả nhất để xóa mờ các vết sẹo. 

    Sẹo lồi trước và sau khi dùng Actiscar

    Tăng cường mờ sẹo, mềm mịn và trắng da

    Nghiên cứu sản phẩm trị sẹo trên cơ chế ấy, kem sẹo Actiscar còn được bổ sung thêm các dưỡng chất làm đẹp hiệu quả như: Tinh chất hành tây, Tinh chất lô hội, Vitamin B3 và E... giúp mang lại giải pháp hiệu quả nhất không chỉ trong việc phục hồi làn da, làm mờ và xóa sạch các vết sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo tai nạn,…mà còn góp phần hỗ trợ tích cực trong việc làm mềm mịn, đều màu và sáng da. 

    Á hậu Huyền My tin tưởng sử dụng Actiscar 

    Kem trị sẹo Actiscar có dạng gel nên các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đấy, các thành phần an toàn lành tính cho phép người dùng sử dụng trên tất cả vùng da của cơ thể mà không gây kích ứng, hạn chế tình trạng ngứa ngáy hay xâm lấn như những phương pháp thông thường khác. Để đạt hiệu quả tối ưu nhất, người tiêu dùng nên sử dụng vào buổi tối, thoa trực tiếp kem vào vùng da bị sẹo sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Đối với da mặt sử dụng sau khi rửa mặt và lau khô, vùng da cơ thể nên dùng sau khi tắm. Chỉ cần kiên trì một thời gian ngắn, các vết sẹo dù lâu năm cũng bị xóa mờ, trả lại sự tự tin cho mỗi người.

    KEM XÓA MỜ SẸO ACTISCAR

    Thông tin liên hệ và tư vấn mua hàng:

    Điện thoại: 0963 201 390

    Facebook: https://www.facebook.com/actiscar/

    Website: https://actiscar.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-seo-actiscar-xoa-mo-seo-them-tu-tin-a524724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.