+Aa-
    Zalo

    Kênh ESPN gạch tên Công Vinh khỏi đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014 do kênh thể thao ESPN của Mỹ bầu chọn, đội tuyển Việt Nam góp mặt hai cái tên gồm Thành Lương và Ngọc Hải.
    (ĐSPL) – Trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014 do kênh thể thao ESPN của Mỹ bầu chọn, đội tuyển Việt Nam góp mặt hai cái tên gồm Thành Lương và Ngọc Hải.
    Bất chấp việc bị Malaysia chặn đứng tại bán kết nhưng nhiều ngôi sao trong đội hình của đội tuyển Việt Nam vẫn nhẫn được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và truyền thông. Không lâu sau khi tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia điền tên Công Vinh và Thành Lương vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014, đến lượt ESPN đưa ra quan điểm của mình.
    Ngọc Hải được ESPN vinh danh.
    Theo bầu chọn của Kênh thể thao hàng đầu thế giới, Thành Lương và Ngọc Hải là hai cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Tờ này không đánh giá cao tiền đạo Công Vinh, chủ nhân của 4 bàn thắng tại giải đấu.
    Sự thay đổi này được lý giải là bởi trong khi FourFourTwo lựa chọn đội hình 3-5-2 thì ESPN chọn theo tiêu chí 4-1-4-1. Đây chính là sơ đồ chiến thuật của đội tuyển Thái Lan được HLV Kiatisuk áp dụng. bởi thế với việc giành chức vô địch giải bóng đá Đông Nam Á không ngạc nhiên khi đội bóng xứ chùa vàng đóng góp tới 5 cầu thủ. Trong khi đó đội tuyển Malaysia và Việt Nam mỗi đội có hai người được chọn. Các đội tuyển Singapore và Philippines mỗi đội đóng góp 1 gương mặt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-espn-gach-ten-cong-vinh-khoi-doi-hinh-tieu-bieu-aff-cup-2014-a75799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.