+Aa-
    Zalo

    Kênh Yotube Timmy TV ẩn nội dung độc hại, đăng video xin lỗi khán giả

    • DSPL
    ĐS&PL Kênh Youtube Timmy TV đã có động thái ẩn các video có nội dung rùng rợn, độc hại đồng thời đăng tải video xin lỗi khán giả.

    Mới đây, chủ nhân kênh YouTube Timmy TV đã đăng tải một video với tiêu đề: “Timmy xin lỗi tất cả mọi người” trên kênh của mình sau khi nhận nhiều phản ánh của khán giả về kênh. Đoạn video kéo dài gần 5 phút.

    Mở đầu clip xin lỗi, chủ kênh Timmy TV cho rằng: “Mình cũng đã tự ngồi lại kiểm điểm và xem xét lại những hành động của mình. Mình nhận thấy được rằng đó là hành động sai trái...". Chủ kênh này nhấn mạnh, cô đã thiếu trách nhiệm trong việc quản lí và sản xuất các video, những tác phẩm, những thành phẩm gửi tới người xem và nó là những nội dung không phù hợp với lứa tuổi trẻ em.

    kenh youtube timmy tv an noi dung doc hai dang video xin loi khan gia1
    Chủ kênh Youtube Timmy TV đăng video xin lỗi khán giả.

    Người này nói thêm: “Mình đã làm ảnh hưởng một phần nào đó đến tinh thần của các bạn nhỏ. Bởi các bạn là những người đã ủng hộ mình và xem kênh của mình rất nhiều...”. Chủ kênh Timmy TV cho rằng trong việc này cô hoàn toàn sai và không có bất kì hành động nào bào chữa cho sự sai trái của mình.
    Cô cũng đã xóa toàn bộ các video xấu, có nội dung có thể ảnh hưởng đến người xem nhỏ tuổi.

    Đi kèm với video xin lỗi người xem, kênh này cũng đã rà soát và xóa toàn bộ các video có nội dung độc hại, có thể ảnh hưởng đến các em nhỏ.

    Trước đó, nhiều bậc phụ huynh không khỏi rùng mình khi phát hiện kênh YouTube trẻ em độc hại Timmy TV. Hình ảnh xuất hiện trong clip dù chỉ là những nhân vật hoạt hình trong một trò chơi nhưng kênh YouTube này lại có những tựa đề và câu chuyện kể vô cùng rùng rợn. 

    Được biết, chủ kênh Timmy TV là N.H.H.A (sinh năm 1998), đang sống và làm việc tại TP. HCM. Chủ kênh là thành viên trong một nhóm YouTuber gồm 8 người, dưới sự quản lý của một công ty truyền thông. Timmy TV bắt đầu hoạt động từ ngày 20/2/2018 và đã sở hữu 140 triệu lượt xem. Hiện kênh Youtube này đã đăng tải hơn 700 video và có trên 772.000 lượt theo dõi.

    Chia sẻ với báo Lao Động, chủ kênh Timmy TV cho biết, mục đích ban đầu thành lập kênh YouTube là để lưu giữ kỉ niệm vui chơi cùng bạn bè. Về sau, nhận được sự quan tâm của người xem nên chủ kênh đã tiếp tục phát triển nội dung, đặc biệt là xây dựng chuỗi video kể chuyện rùng rợn.

    "Kể chuyện kinh dị là một trong những chuỗi video em xây dựng trên kênh của mình, gồm 10 đến 15 video. Trước khi bắt đầu, em đã cảnh báo người xem về độ rùng rợn của video, vì em biết nhiều người khi nghe truyện ma sẽ sợ. Nhưng trong video kể chuyện lại chứa những hình ảnh thu nhỏ gây ám ảnh người xem và làm ảnh hưởng đến mọi người. Ngay sau khi nhận ra điều này, em đã dừng sản xuất chuỗi video này", chủ kênh Timmy TV cho hay.

    Hiện kênh này chưa nhận được hình phạt và thông báo từ các cơ quan chức năng nhưng đã chịu án phạt của Hero Media (cơ quan chủ quản kênh). Cụ thể, thời gian tới, kênh sẽ bị đình chỉ tạm thời mọi hoạt động trên YouTube. Video xin lỗi của Timmy TV đã đạt 113.000 lượt xem sau một ngày đăng tải.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-yotube-timmy-tv-an-noi-dung-doc-hai-dang-video-xin-loi-khan-gia-a501437.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan