+Aa-
    Zalo

    Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem

    • DSPL
    ĐS&PL Sơn Tùng M-TP vừa thiết lập thêm thành tích mới trong danh sách kỷ lục Vpop của mình. Khi kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt views.

    Sơn Tùng M-TP vừa thiết lập thêm thành tích mới trong danh sách kỷ lục Vpop của mình. Khi kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt views.

    Cộng đồng Sky đang cùng nhau ăn mừng vì thần tượng của mình vừa có thêm một cột mốc vàng son trong sự nghiệp ca hát khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

    Sơn Tùng M-TP không chỉ là người nắm giữ trong tay nhiều MV đạt trăm triệu views trên youtube. Mới đây, theo thống kê của youtube thì kênh của nam ca sĩ này đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem.

    Kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa vượt ngưỡng 1 tỷ lượt views.

    Không khó hiểu khi những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng lúc nào cũng có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở phạm vi Việt Nam mà còn lan sang một số quốc gia khác.

    Để trở thành người đầu tiên đạt được thành tích này thì người hâm mộ không mấy ngạc nhiên vì Sơn Tùng M-TP vẫn luôn dẫn đầu về khoản lượt xem MV điển hình như: "Nơi này có anh" ( hơn 200 triệu views), "Lạc trôi" ( hơn 198 triệu views), "Chúng ta không thuộc về nhau" ( hơn 150 triệu views), "Chạy ngay đi" (hơn 109 triệu). Thậm chí "Chạy ngay đi" còn có khoảng thời gian "ganh đua" với lượt xem nhiều nhất trong 24h cùng BTS và Taylor Swift.

    MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP đã đạt hơn 200 triệu lượt xem.

    Đây là một con số rất đáng kể đối với một nghệ sĩ Vpop. Điều này cũng cho thấy Sơn Tùng chính là nghệ sĩ Vpop đầu tiên chạm được con số này trên hệ thống video toàn cầu Youtube. Với những thành công lớn khi còn mới gia nhập Showbiz cho đến vị trí ngôi sao như hiện tại, thì đây là một kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của giọng ca Nơi này có anh.

    Được biết, kênh youtube chính thức của Sơn Tùng được mở ra vào ngày 20/01/2015. Trước đó những MV như: "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần" và "Chắc ai đó sẽ về" được đăng tải trên các kênh MCN khác vì vậy một phần views đã không được tính cho channel chính nếu không thì tổng views 1 tỷ sẽ được cán mốc sớm hơn.

    Bản hit "Chúng ta không thuộc về nhau" đạt hơn 150 triệu views.

    Với những hoạt động âm nhạc nghiêm túc và chất lượng, người hâm mộ vẫn đang kì vọng vào một Sơn Tùng sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong các sản phẩm tiếp theo. Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng nam ca sĩ đang có những cú bắt tay với một vài ngôi sao lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới, nhưng Sơn Tùng thì vẫn cứ im như thóc và không hề có bất kỳ động thái nào.

    Thiện Anh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-youtube-chinh-thuc-cua-son-tung-mtp-da-vuot-nguong-1-ty-luot-xem-a273512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan