+Aa-
    Zalo

    Kênh YouTube Thơ Nguyễn thay diễn viên, đặt mục tiêu đạt nút kim cương khiến dân mạng phản ứng trái chiều

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, dân mạng đã khá bất ngờ khi kênh YouTube Thơ Nguyễn đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, nhân vật chính trong đoạn video lại là một người khác.

    Mới đây, dân mạng đã khá bất ngờ khi kênh YouTube Thơ Nguyễn đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, nhân vật chính trong đoạn video lại là một người khác. 

    Sau 1 tháng từ lùm xùm "xin vía học giỏi" cho các em nhỏ, tối 12/4 kênh Youtube Thơ Nguyễn chính thức đăng tải clip trở lại với tiêu đề: "Hello các em".

    Tuy nhiên, Thơ Nguyễn không xuất hiện trong clip, chỉ có Bảo Bảo - một thành viên trong ekip, cũng rất nổi tiếng đã ở bên cùng phát triển kênh Youtube với Thơ Nguyễn từ những ngày đầu tiên.

    "Chỉ có một mình tôi hoạt động nên kênh sẽ không thể sản xuất video liên tục như ngày xưa. Ngoài ra, kênh cũng không bật kiếm tiền", người này cho biết.

    Nam chính của đoạn video cho biết mục đích chính của kênh trong thời gian tới là "cố gắng đạt nút kim cương" từ YouTube. Nút kim cương là biểu tượng dành cho nhà sáng tạo nội dung khi kênh đạt 10 triệu lượt đăng ký. Hiện kênh Thơ Nguyễn đã có nút vàng với 8,81 triệu người đăng ký theo dõi.

    Cuối clip, người này không cho biết khả năng Thơ Nguyễn quay trở lại hoạt động YouTube trong thời gian sắp tới.

    Bảo Bảo - thành viên trong ekip Thơ Nguyễn.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc, tức giận trước sự trở lại của kênh Thơ Nguyễn sau video bị lên án gay gắt. Thậm chí nhiều người quyết tâm "đánh bay" kênh Youtube.

    Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng nếu như kênh YouTube Thơ Nguyễn thay đổi, thực hiện những nội dung tích cực, bổ ích thì không có lý do gì để bị lên án, tẩy chay.

    Được biết, Thơ Nguyễn là kênh chuyên sản xuất video hướng đến trẻ em. Kể từ khi thành lập vào ngày 6/3/2016, tính đến nay kênh YouTube Thơ Nguyễn đã đạt gần 6,3 tỷ lượt xem. Mỗi tháng, kênh này có thể thu về tối đa 420.000 USD.

    Dù làm video hướng tới trẻ em, kênh Thơ Nguyễn không ít lần bị dư luận chỉ trích về các nội dung gây tranh cãi.

    Ngày 16/3, Thanh tra sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bình Dương đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với YouTuber Nguyễn Thị Hồng Thơ về việc đăng tải clip “xin vía học giỏi” gây hiểu lầm trong dư luận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-youtube-tho-nguyen-thay-dien-vien-dat-muc-tieu-dat-nut-kim-cuong-khien-dan-mang-phan-ung-trai-chieu-a362309.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan