+Aa-
    Zalo

    Kenji 'King Of Rap' viết rap trong 30 phút, khích lệ tinh thần vận động viên bóng rổ

    • DSPL
    ĐS&PL P336 Band đã có món quà gây bất ngờ cho fan khi ra mắt MV “Thần Tượng” sau hơn một năm yên ắng kể từ ca khúc “Chỉ Một Lần Sống”.

    Tối 31/8, P336 Band đã có món quà gây bất ngờ cho fan khi ra mắt MV “Thần Tượng” sau hơn một năm yên ắng kể từ ca khúc “Chỉ Một Lần Sống”. Thuộc thể loại Rap hiphop (drum & bass), ca khúc do Winner - trưởng nhóm đồng sáng tác cùng 2 thành viên khác là Kenji và Việt Thi gây thích thú với giai điệu sôi động cùng phần rap cực chất.

    Chia sẻ về ca khúc lần này, Winner cho biết, "Thần Tượng" là MV nói về đam mê thể thao – cụ thể là bóng rổ. Thông qua ca khúc, cả nhóm muốn gửi đến các bạn trẻ đang theo đuổi đam mê của bản thân một thông điệp, rằng hãy cứ luôn giữ sự nhiệt huyết và tinh thần cháy bỏng để có thể làm được những điều mình mong muốn. Đây cũng là ca khúc chủ đề của chương trình tìm kiếm tài năng bóng rổ trẻ mang tên “Thần Tượng Bóng Rổ” do MCV Group sản xuất, sẽ lên sóng vào ngày 06/09 tới.

    Kenji

    " Với tinh thần tích cực mà ‘Thần Tượng’ muốn truyền tải, Winner cùng Kenji và Việt Thi không gặp khó khăn gì trong quá trình sáng tác mà ngược lại còn rất thoải mái. Đồng hành với ‘Thần Tượng Bóng Rổ’ từ những ngày đầu casting, P336 rất hào hứng khi được thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình.

    Mong rằng qua ca khúc này, các bạn thí sinh tham gia 'Thần Tượng Bóng Rổ' sẽ luôn nhiệt huyết, tự tin và thổi bùng được đam mê cháy bỏng, thể hiện bản thân thật tốt trong chương trình để không bõ công tập luyện. Bên cạnh đó, P336 Band cũng muốn khuyến khích tinh thần thể thao, vận động cơ thể để tăng sức đề kháng giữa lúc dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp" - Winner cho biết.

    Về phần Kenji - gương mặt đang được chú ý trong cuộc thi ‘King Of Rap’ khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất được cả 4 huấn luyện viên trao cơ hội đi tiếp. Góp giọng trong dự án lần này, Kenji chỉ mất 30 phút để hoàn thành đoạn rap riêng cùng phần Hook của "Thần Tượng”. Chàng trai 15 tuổi cũng chia sẻ bản thân rất thích các bài hát cổ vũ tinh thần thể thao.

    Kara - Hana - Việt Thi - Mon

    "Trên thị trường nhạc Việt hiện tại đa số đều là những sáng tác cổ vũ tinh thần chơi bóng đá. Một bí mật là Kenji chơi bóng đá khá tệ nên chuyển sang chơi bóng rổ và rất thích bộ môn này. Do đó, Kenji rất hào hứng khi được góp sức làm nên ca khúc để khích lệ tinh thần cho các vận động viên bóng rổ" - Kenji chia sẻ.

    Đối đầu với Winner và Kenji, Việt Thi – cô bé từng được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào khi thể hiện các ca khúc Bolero trữ tình, gây ấn tượng khi trổ tài viết và đọc rap. Trước đây, Việt Thi từng thể hiện 4 câu rap trong ca khúc “Anh Không Thèm Chấp Đâu” của Winner nhưng đây là lần đầu tiên, giọng ca trẻ thể hiện trọn vẹn một đoạn rap.

    P336 Band

    Trong MV “Thần Tượng”, P336 Band cũng hứa hẹn tạo trend với vũ điệu mang tên “Tung tăng cùng bóng rổ”. Lần đầu thể hiện khả năng biên đạo nhưng Mon Hoàng Anh không mất quá nhiều thời gian dàn dựng. Nam ca sĩ cho biết, sau khi nắm được tinh thần của ca khúc, bản thân đã có cảm hứng về một vũ đạo năng động, tràn đầy năng lượng nên thực hiện bài nhảy rất trơn tru, không gặp nhiều khó khăn.

    Sau hơn 1 năm kể từ ca khúc “Chỉ Một Lần Sống”, P336 Band có nhiều sự thay đổi khiến fan vừa bất ngờ vừa thích thú. Nếu Winner, Mon Hoàng Anh và Kenji đã trưởng thành hơn với phong cách thời trang chững chạc thì Hana đã có sự gợi cảm của một cô gái 18 tuổi, còn Việt Thi và Kira Kira vẫn giữ được nét ngây thơ, hồn nhiên đúng lứa tuổi của mình.

    Không chỉ vậy, 6 thành viên còn mạng dạn, tự tin làm những điều bản thân muốn. Thời gian tới, P336 Band sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chung bên cạnh loạt dự án riêng của từng thành viên.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenji-king-of-rap-viet-rap-trong-30-phut-khich-le-tinh-than-van-dong-vien-bong-ro-a337265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan