+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang bất ngờ nhận giải Hot Facebooker bị “ném đá nhiều nhất”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Kenny Sang bất ngờ nhận được giải Hot facebooker bị “ném đá nhiều nhất” trong Đêm hội Facebooker do tạp chí Lifestyle tổ chức.

    (ĐSPL) – Kenny Sang bất ngờ nhận được giải Hot facebooker bị “ném đá nhiều nhất” trong Đêm hội Facebooker do tạp chí Lifestyle tổ chức.

    Tối qua 4/2, tại TP.HCM đã diễn ra Đêm hội facebooker do Lifestyle tổ chức, đây là đêm hội mùa xuân đầu tiên ở Việt Nam quy tụ các hot facebooker đình đám, đưa những nhân vật nổi tiếng trên thế giới mạng ảo tham ra giao lưu gặp gỡ.

    Trong đêm hội, ban tổ chức đã trao các danh hiệu: Hot Facebooker phong cách cho diễn viên – ca sĩ Minh Hằng, Hot Facebooker thân thiện cho diễn viên Ngọc Lan, Hot Facebooker được yêu thích nhất cho ca sĩ Khởi My.

    Đặc biệt, danh hiệu gây chú ý nhất là danh hiệu Hot Facebooker bị ném đá nhiều nhất được trao cho Kenny Sang.

    Kenny Sang vui mừng khoe giải thưởng trên trang cá nhân.

    Được mời lên sân khấu để nhận giải Facebooker bị ném đá nhiều nhất, Kenny Sang phát ngôn và đáp trả những câu hỏi từ phía MC cũng như những người có mặt tại khán phòng. 

    Kenny Sang còn khẳng định, chính những người đang ném đá đã giúp anh có thêm thu nhập và mức thu nhập đó là đáng mơ ước, thậm chí hơn hẳn công việc của MC đứng trên sân khấu khiến nhiều người tham dự sững sờ.

    Trước đó, anh chàng Kenny Sang này được biết đến nhờ những phát ngôn gây “sốc” và bị dân mạng “ném đá” nhiệt tình.

    Xem video liên quan: 

    Tình Thơ - Kenny Sang

    Ngay sau khi nhận giải Hot Facebooker bị “ném đá” nhiều nhất, Kenny Sang cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: “Cách đây 8 năm, mẹ lái xe đưa tôi đi nhận giải thưởng về thời trang đầy tự hào. Hôm nay chính tay mẹ lại lái xe đưa tôi đi nhận giải thưởng lớn về Facebook cùng hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất Việt Nam, hàng trăm tiếng vỗ tay vang lên với sự yêu thích của mọi người, một lần nữa tôi lại khiến mẹ tự hào về tôi.

    Kenny Sang cùng mẹ tham dự sự kiện tối qua.

    Có thể trên mạng bạn gây bão táp, trăm ngàn ý kiến trái chiều khác nhau nhưng bên ngoài bạn vẫn tạo được sự yêu mến của mọi người, thế là thành công. Cảm ơn các anh chị em nghệ sỹ đã dành cho Kenny những tràng vỗ tay ngày hôm nay. Luôn yêu các bạn…”.

    Ảnh: FBVN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-bat-ngo-nhan-giai-hot-facebooker-bi-nem-da-nhieu-nhat-a82578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan