+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang bị ném đá khi tự nhận xinh đẹp như Dương Quý Phi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh Kenny Sang diện trang phục cổ trang màu xanh hóa thân thành Dương Quý Phi chia sẻ trên Facebook cá nhân nhận được nhiều “gạch đá” của cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Hình ảnh Kenny Sang diện trang phục cổ trang màu xanh hóa thân thành Dương Quý Phi chia sẻ trên Facebook cá nhân nhận được nhiều “gạch đá” của cư dân mạng.

    [mecloud]KDNqwAX9pp[/mecloud]

    Không chỉ có nhiều phát ngôn gây sốc “nổ tung trời” mà Kenny Sang còn có một trí tưởng tượng rất phong phú, luôn dựa vào sức nóng của các bộ phim ở thời điểm hiện tại để gây sức hút, sự chú ý của mọi người vào mình.

    Nếu như trước đây, Kenny Sang khiến mọi người “giật mình” với tạo hình Võ Tắc Thiên bị lỗi, rồi tự nhận mình là phiên bản đầy uy quyền và có "1-0-2", đủ để hạ gục hết các đối thủ khác để trở thành Võ Tắc Thiên hoàn hảo thì mới đây, chàng hot boy tự phong này lại tiếp tục khiến mọi người phải ngán ngẩm khi tự nhận mình là Dương Quý Phi.


    Hầu như những bộ phim gây sốt nào của Phạm Băng Băng ở Việt Nam đều được Kenny Sang tạo hình lại. Mới đây, trailer bộ phim Dương Quý Phi do Phạm Băng Băng đảm nhận vai diễn vừa tung ra đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Và tranh thủ sức nóng của bộ phim này, Kenny Sang cũng không ngần ngại trở lại với tạo hình “ Dương Quý Phi” phiên bản lỗi mặc những “ném đá”, chỉ trích của dư luận.

    Diện chiếc váy cổ trang màu xanh, Kenny Sang tạo dáng khá giống với Phạm Băng Băng trong phim. Cùng với bức ảnh gây sốc này, anh chàng chia sẻ dòng trạng thái: “Dương Quý Phi - Người phụ nữ của Vương Triều - Nàng sinh ra từ đóa hoa mẫu đơn quyền lực và những điệu ca vũ say đắm mê hoặc lòng người... Mỹ nhân thiên hạ! The Lady of Opa Queen Kenny Sang!”.

    Kenny Sang trong tạo hình Dương Quý Phi.

    Status này của Kenny Sang nhận được khá nhiều lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết những bình luận này đều là bình luận “gạch đá”.

    Mặc dù quá ngán ngẩm với độ hoang tưởng của Kenny Sang nhưng nhìn bức ảnh này, nhiều người vẫn không khỏi bức xúc bởi độ ảo tưởng sức mạnh và ảo tưởng sắc đẹp quá lớn.

    Đặc biệt, mặc dù hóa thân thành Dương Quý Phi nhưng Kenny Sang vẫn để mái tóc ngắn, nam tính của mình và đeo đồng hồ khiến cho tạo hình này trở nên “lố bịch” hơn.


    Nếu như tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng xinh đẹp, gợi cảm, quyến rũ, toát lên được thần thái uy nghiêm và luôn khiến người xem phải mê mẩn thì tạo hình của Kenny Sang lại hoàn toàn ngược lại. Dù diện trang phục gợi cảm không kém Phạm Băng Băng nhưng tạo hình Kenny Sang khiến mọi người "nhức mắt" hơn "đã mắt".

    Một bạn thằng thắn góp ý: “Chú Sang ơi cháu nói thật nhé, đời người chỉ sống được một lần thôi rồi cũng chết nên chú hãy biết cư xử cho đúng mực. Những status của chú cháu thấy rất nực cười. Chúng ta phải sống sao để người đời nể chứ đừng sống thế này. Thay đổi đi chú, cháu tin ở chú”.

    Xem thêm video:

    [mecloud]cHFpuCZWOR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-bi-nem-da-khi-tu-nhan-xinh-dep-nhu-duong-quy-phi-a100177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.