+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang cắt nát túi "Hermes", "đá xéo" hot girl sống ảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau sự việc gây xôn xao của cô gái ném tiền, cắt túi hàng hiệu trên Facebook, Kenny Sang cũng cắt túi Hermes trong quán bar “đá xéo” lại.

    (ĐSPL) – Sau sự việc gây xôn xao của cô gái ném tiền, cắt túi hàng hiệu trên Facebook, Kenny Sang cũng cắt túi "Hermes" trong quán bar “đá xéo” hot girl sống ảo này.

    Những ngày qua, cô gái Quỳnh Tiên khiến dư luận xôn xao với những hành động "nổ" thái quá của mình. Không chỉ vung tiền trên phố mà cô gái này còn tiếp tục khiến nhiều người choáng váng bởi “độ chịu chơi” khi sẵn sàng cắt nát chiếc túi xách mới hiệu Dior. Theo tin tức, giá chiếc túi xách này trên thị trường khoảng 65 triệu đồng.


    Quỳnh Tiên chia sẻ hình ảnh cắt túi hàng hiệu.

    Hành động “nổ” này của Quỳnh Tiên nhận nhiều chỉ trích và lên án của cư dân mạng. Trong dòng trạng thái khoe chiếc túi xách vừa bị cắt của mình, Quỳnh Tiên không quên nói những lời thách thức và chia sẻ hình ảnh gián tiếp khoe độ giàu sang của mình với chiếc bàn trang điểm trưng bày rất nhiều sản phẩm hàng hiệu đắt tiền.

    Sau sự việc này, nhiều người đã ví Quỳnh Tiên là "Kenny Sang phiên bản nữ" với độ nổ tung trời giống như Kenny Sang từng gây sốc trước đó.

    Bức xúc với hành động của cô gái này, mới đây, Kenny Sang cũng hàm ý “đá xéo” khi sẵn sàng cắt chiếc túi xách "Hermes" nilong trong quán bar. Không những vậy, anh còn ám chỉ và thách thức cô gái kia rằng nên mua túi thật để cắt chứ không nên cắt túi giả.


    Kenny Sang chia sẻ trên trang cá nhân: “Cắt túi Dior là xưa rồi mấy cưng? Chị cắt túi Hơ mét 500 tỷ đây này! Hàng chuẩn Milano nha hôn! Có cắt nhớ mua túi thiệt cắt cho sang chảnh Royal nha mấy cưng!”.

    Trước đó, hành động cắt túi hàng hiệu của cô gái Quỳnh Tiên bị nhiều người cho rằng chiếc túi xách thương hiệu Dior đó là hàng rởm, hàng nhái không đáng tiền.


    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]b5EjMampHu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-cat-nat-tui-hermes-da-xeo-hot-girl-song-ao-a110494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.