+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) –Sau khi sự thật về gia thế được vạch trần, Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vào cuối năm ngoái. Đến nay, Kenny Sang đã thực sự hết hot?

    (ĐSPL) –Sau khi sự thật về gia thế được vạch trần, Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vào cuối năm ngoái. Đến nay, Kenny Sang đã thực sự hết hot?

    Chàng hot boy tự phong đẹp trai số 1 Sài Thành Kenny Sang một thời làm chấn động cư dân mạng với những phát ngôn sốc, nổ tung trời đến nay đã dần trầm lắng hơn trên mạng xã hội. Nổi tiếng và được quan tâm như những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Kenny Sang đã khẳng định sức hút không hề nhỏ của anh bằng những phát ảo tưởng nực cười như Xe SH không có cửa cho tôi đi, ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi, Ai chứng minh trên mặt tôi có phấn tôi cho 10 tỷ,...

    Có thể nói, sau khi sự thật về gia thế chàng “hotboy” này được vạch trần, anh được cư dân mạng quan tâm và tìm kiếm rất nhiều. Tại thời điểm đó, từ khóa Kenny Sang trở nên phổ biến và được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt sau khi gia thế được vạch trần, Kenny Sang vẫn còn cố “vớt vát” bằng những status, bức ảnh “danh gia vọng tộc” để chứng minh với mọi người những phát ngôn nổ của mình.

    Vào khoảng tháng 10, 11 năm 2014, Kenny Sang luôn luôn được cư dân mạng quan tâm. Hầu hết những dòng trạng thái của anh chia sẻ trên facebook đều thu hút đến hàng chục nghìn like và hàng nghìn lượt chia sẻ bình luận của cư dân mạng.

    Vào khoảng tháng 10, 11 năm 2014, Kenny Sang luôn luôn được cư dân mạng quan tâm. 

    Những tưởng theo thời gian, hiện tượng mạng Kenny Sang sẽ dần bị cộng đồng mạng lãng quên nhưng đến nay những status của chàng hotboy tự phong này vẫn còn được rất nhiều người quan tâm. Dù tung status không “dày đặc” và thường xuyên như trước đây nhưng mỗi chia sẻ của Kenny Sang vẫn được chú ý đến, điều đó thể hiện qua những lượt thích, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

    Ví dụ như dòng trạng thái của Kenny Sang được chia sẻ cách đây vài giờ nói về việc nhiều người tỏ ra cao thượng chia tay lên mạng chúc nhau hạnh phúc của Kenny Sang cũng nhận được hơn 6 nghìn lượt thích và hàng chục lượt chia sẻ của cư dân mạng. Trước đó, status chia sẻ vào ngày 1/4 của anh vn nhận được hàng chục nghìn lượt thích. Điều này chứng tỏ dù hiện tượng Kenny Sang đã dần tạm lắng xuống nhưng anh vẫn là một cái tên có sức nóng trên mạng xã hội.

    Mặc dù hiện tượng Kenny Sang đã tạm lắng xuống nhưng anh vẫn được rất nhiều người quan tâm. 

    Có thể nói, mặc dù nhận nhiều gạch đá của dân mạng nhưng Kenny Sang cũng nhận được rất nhiều từ sự nổi tiếng trong “chớp nhoáng” này.  Với loạt phát ngôn gây sốc làm dậy sóng dư luận và scandal về gia thế, Kenny Sang đã ẵm trọn giải facebooker bị ném đá nhiều nhất năm 2014. Ngoài ra, anh còn được rất nhiều lợi ích và cả tiền bạc, công việc kinh doanh cũng rất thuận lợi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-co-thuc-su-het-hot-a90373.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan