+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang đang tự hại mình vì quá "lộng ngôn"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kenny Sang, chàng công tử ăn chơi, nhà giàu đang khiến dân mạng xôn xao với những phát ngôn gây sốc và.. bộ "mặt thật - mặt giả".

    (ĐSPL) - Kenny Sang, chàng công tử ăn chơi, nhà giàu đang khiến dân mạng xôn xao với những phát ngôn gây sốc và.. bộ "mặt thật - mặt giả".

    Kenny Sang: cậu ấm thích thể hiện

    Kenny Sang.

    Được sinh ra trong một gia đình giàu có, gia thế nên Kenny Sang liên tục “khoe mẽ” để thể hiện với mọi người rằng mình ta đây là người có tiền, ta đây sang trọng tới mức độ nào. 

    Chính vì vậy những phát ngôn như: "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi", hay "Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ", "10 tỉ chỉ đáng vài cái túi của mẹ", "Tôi có gia thế lừng lẫy, có thể xem là phụng hoàng, thì những tiêu chí tôi đặt ra sẽ vô cùng khắt khe"... luôn khiến Kenny Sang phải nhận “gạch đá”. Bởi những phát ngôn của Kenny Sang đã chạm tới lòng tự ái của nhiều người, đặc biệt là những người không may mắn sống trong gia cảnh khó khăn và sinh ra trong gia đình có gia thế "bần hèn".

    Trước đó, cư dân mạng cũng dậy sóng với phát ngôn gây choáng của chàng trai có nick name Kenny Sang khi tự  tin cho mình là hot boy số 1 Việt Nam. Nhiều người còn "khai quật" hình ảnh trong quá khứ của Kenny Sang và cho rằng, để có được vẻ đẹp ngoài như hiện tại, chàng trai này phải dùng đến đồ trang điểm và đụng tới dao kéo, thậm chí là photoshop khuôn mặt kỹ càng mỗi khi đăng ảnh.

    Kenny Sang: cậu ấm thích thể hiện

    Kenny Sang bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

    Kenny Sang: cậu ấm thích thể hiện

    Gương mặt đẹp đúng kiểu hotboy của Kenny Sang trong các bức hình bị "bóc mẽ" là hình Photoshop khi so sánh với mặt thật.

    Mới đây Kenny Sang tiếp tục "tương” vào dư luận một dòng trạng thái khác khiến cư dân mạng tiếp tục "nổi điên" khi nói rằng: “Mẹ cho ăn toàn yến bào ngư vi cá và các món ăn bổ cho cơ thể nên da mặt lúc nào cũng đẹp tự nhiên, khỏi dùng mỹ phẩm. Thương mẹ lắm!” và thậm chí Kenny Sang còn thách thức người nào phát hiện ra trên mặt anh có phấn sẽ tặng ngay 10 tỷ cho người ấy đã cho thấy độ chịu chơi và độ ngông của chàng thiếu gia này.

    Và sau những hành động khoe của một cách lố bịch cùng những lần "lộng ngôn" như thế này, Kenny Sang khó có thể nhận được cái nhìn thiện cảm của khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-dang-tu-hai-minh-vi-qua-long-ngon-a43802.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan