+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang đầu tư 2 tỷ và vệ sĩ đi theo để điều chỉnh váy mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, Kenny Sang tiếp tục cho ra mắt trang phục cổ trang do chính anh thiết kế. Theo hot boy chia sẻ chiếc váy dài 20 mét được đầu tư 2 tỷ.

    (ĐSPL) – Mới đây, Kenny Sang tiếp tục cho ra mắt trang phục cổ trang do chính anh thiết kế. Theo hot boy chia sẻ chiếc váy dài 20 mét được đầu tư 2 tỷ.

    Tiếp theo loạt trang phục cổ trang được Kenny Sang tự thiết kế dành riêng cho Clip Thâm cung độc chiến, mới đây, chàng hot boy tự phong này tiếp tục cho ra mắt bộ trang phục cổ trang mới.

    [mecloud]R1MeOjBsGz[/mecloud]

    Cách đây vài giờ, Kenny đã khoe những hình ảnh đầu tiên của bộ trang phục tự thiết kế lên trên Facebook cá nhân của mình khi anh diện đến tham dự một sự kiện vừa được tổ chức.

    Trang phục cổ trang mới do Kenny Sang tự thiết kế.

    Được biết, trong sự kiện này, anh chàng xuất hiện khá lộng lẫy như một nữ hoàng với trang phục đỏ quyền quý và đuôi dài hơn 10m được thiết kế tinh sảo bằng vải lụa gấm cao cấp dành cho các quý phi thời xưa.

    Nhiều người khá bất ngờ với thiết kế này của Kenny Sang. Đặc biệt, chiếc váy dài 20 mét nên Kenny Sang đã phải thuê vệ sĩ đi theo sau để điều chỉnh.



    Theo như chia sẻ củaKenny Sang, chiếc váy cổ trang này được anh tự tay thiết kế và chau chuốt từng li từng tí một trước khi cho ra mắt khán giả. Điều đặc biệt và nổi bật ở chiếc váy này là được thiết kế liền mạch, không phải cắt may thông thường.

    Để chiếc váy được liền mạch, không có cảm giác bị nối ghép và cũng để tôn lên độ cao cấp của cả tổng thể trang phục, anh đã phải dùng vải lụa liên khúc. Cũng chính bởi vậy mà chi phí để tạo ra bộ trang phục này khá cao lên tới 2 tỷ đồng.

    Bản thiết kế ban đầu.

    Trước khi cho ra mắt trang phục này, Kenny Sang cũng đã hào hứng khoe bản thiết kế trên trang cá nhân với dòng trạng thái “tự sướng” khá cao: “Ít khi design trang phục cổ trang nhưng lần nào cầm bút cũng tạo nên kiệt tác, nữ hoàng ra tay có khác”.

    Xem thêm video: 

    [mecloud]C5FHUpDdZl[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-dau-tu-2-ty-va-ve-si-di-theo-de-dieu-chinh-vay-moi-a97897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.