+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang: "Giờ thì chỉ làm bạn với chú mèo"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Kenny Sang vừa chia sẻ về những rắc rối khi là người nổi tiếng với tiêu đề “Các bạn tưởng nổi tiếng là vui lắm sao?”.

    (ĐSPL) – Hot boyKenny Sang vừa chia sẻ về những rắc rối khi là người nổi tiếng với tiêu đề “Các bạn tưởng nổi tiếng là vui lắm sao?”.

    Trên facebook cá nhân của mình, hot boy Kenny Sang chia sẻ những rắc rối, khổ sở khi là người nổi tiếng, Kenny viết:

    “Các bạn tưởng rằng nổi tiếng vui sướng lắm sao?

    Mỗi lần bước ra đường cách ăn mặc, đi đứng, giao tiếp cũng phải chỉnh chu hơn người khác. Quần áo tóc tai đều bị soi mói. Muốn làm gì cũng không thoải mái. Bạn có thể ăn mặc xuề xoà nhưng tôi thì không. Vì tôi tôn trọng bản thân mình và tôn trọng những người yêu mến tôi.

    Bạn bè hạn chế giao tiếp, chẳng dám tin ai cũng chẳng dám chia sẻ với ai. Sơ sẩy một chút là bị hại, bị nói xấu bêu rếu. Lợi dụng để mua vui, bàn tán nói xấu các kiểu. Tôi gần như cô độc với 1-2 người bạn. Giờ thì chỉ làm bạn với chú mèo, ít ra nó không ác và độc mồm độc miệng, khẩu phật tâm xà như một số người.

    Đời tư bị bới móc không thương tiếc. Ba mẹ gia đình chú bác làm ở tập đoàn nào, ngân hàng nào, tên gì bị moi ra đăng lên tràn lan không thể kiểm soát. Bất kể có sự đồng ý của tôi hay không. Phục vụ cho sự tò mò của các bạn còn tôi bị gia đình mắng cho một trận vì để lộ thông tin ra ngoài trong khi bản thân tôi còn chẳng biết họ đăng khi nào. Tôi khóc ấm ức vì chịu chửi oan từ gia đình của mình.

    Mỗi nhất cử nhất động của tôi đều bị các bạn mang ra mổ xẻ không thương tiếc. Các bạn có thể dễ dàng mở miệng ra đơm đặt chuyện, tôi thẩm mỹ, gọt mặt, độn cằm, nâng mũi, xăm chân mày, cấy râu. Trong khi bản mặt của tôi nếu làm hết mấy thứ đó lên chắc chẳng khác nào con búp bê bị sượng.

    Kenny Sang: Bức xúc chia sẻ “Tưởng rằng nổi tiếng là vui lắm sao?

    Kenny Sang chia sẻ về những rắc rối khi nổi tiếng.

    Các bạn ép tôi phải nhận trong khi chẳng cần biết cảm xúc của tôi thế nào, chỉ cần các bạn thoả mãn được sự hiếu thắng của mình, à rằng tao biết thằng đó, con đó thẩm mỹ, tao khẳng định như thế, mày thấy tao có giỏi không? Các bạn có thấy mình tàn nhẫn không? Trong khi bản thân các bạn chỉ cần bị đồn sửa mũi thôi đã cảm thấy khó chịu.

    Mỗi lần tôi làm việc tốt các bạn vui, các bạn vào khen, các bạn thoả mãn. Khi ai đó đơm đặt chuyện nói xấu tôi, các bạn vào chửi không cần biết đúng sai. Lôi cả gia đình ba mẹ tôi ra nói nặng nói nhẹ trong khi chẳng cần xác minh thông tin đó có từ 2 chiều hay chỉ là một cái facebook giả đăng lên để câu view câu like nhằm hạ thấp danh dự người khác.

    Lúc trước, tôi thành công, các bạn tung hô. Từ ngày tôi bị lộ gia thế ra, mọi sự thành công của tôi đều bị các bạn phủ nhận, chà đạp, nói gì cũng chỉ vỏn vẹn một câu ăn bám gia đình. Trong khi tôi vẫn âm thầm cố gắng lao động. Không dám kể ra nhưng cũng phải đánh đổi cả nước mắt mồ hôi mới duy trì được cửa hàng của mình gần 5 năm mà không thâm lạm vốn của ba mẹ. Đâu có dễ dàng đâu các bạn.

    Gia thế tôi tốt, tôi đồng ý. Các bạn ném đá tôi ăn bám. Lúc kẻ ghen ghét đơm đặt bảo tôi được đại gia bên Mỹ lo, các bạn không biết đúng sai vô chửi tôi cặp người này, cặp người kia, trong khi các bạn có xác minh thông tin đó đúng hay chưa?.

    Nếu bản thân tôi cặp đại gia, được đại gia lo, ăn của ai 1 xu nào tôi chấp nhận quỳ trước mặt các bạn xin lỗi. Còn mọi thông tin các bạn nghe một chiều rồi nhảy vào ném đá tôi, thế khi truy ra không đúng sự thật thì ai xin lỗi tôi, hay cũng chỉ một mình tôi chịu rồi cũng trôi qua cho xong. Nếu tôi được đại gia lo giờ tôi lao động để làm gì, tôi đã ngồi mát ăn bát vàng, nhà vila mấy cái, siêu xe mấy chiếc rồi các bạn à. Chửi cũng nên biết đúng sai!.

    Các bạn để ý từ ngày tôi nổi tiếng tôi có lôi tên tuổi của nhân vật nào đi trước ra để ăn ké ăn chực theo không? Thế thì làm ơn xin đừng kéo tên tôi vào những mưu cầu lợi ích cá nhân của các bạn! Tôi khẳng định một điều, bạn bè, chú bác, anh em, hay những ai tri kỉ đi qua cuộc đời tôi đều là những người tốt và đáng quý, chưa có ai xấu hay làm tôi phiền lòng, cho nên hãy để tôi quý và giữ trong lòng sự kính trọng yêu mến cho đến cuối đời. Xứng đáng với giá trị của bạn! Nói thế các bạn tự hiểu.

    Trong khi bạn gái tôi yêu 7 năm qua sống tại USA thì các bạn đặt chuyện để làm tổn thương cô ấy. Các bạn vui lắm hả? Thoả mãn lắm hả? Phá hạnh phúc gia đình người ta các bạn vừa lòng lắm chắc? Ai yêu tôi phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận, đi ăn đi uống hẹn hò cũng phải trốn tránh sợ bị bắt gặp nên tôi rất thương và quý người tôi yêu, vì họ hi sinh cho tôi nhiều hơn những người bình thường khác rất nhiều. Họ chấp nhận đứng sau làm hậu phương về tinh thần vững chắc cho tôi trong sự nghiệp.

    Tôi sống chưa bao giờ thẹn với trời, thẹn với đất. Cũng nói thẳng ra từ ngày bước ra đời thằng này chưa ăn của ai một xu một đồng nào. Bạn bè xung quanh chơi với tôi là người biết rõ nhất. Không phải tôi kể nhưng khi còn đi học, thấy bạn gái của mình không có tiền đóng tiền đi chơi hay thiếu vài thứ tôi cũng nói dối xin tiền mẹ học thêm để gửi bạn ấy.

    Bạn bè đêm hôm đi bar thiếu tiền gọi tôi sẵn sàng thức canh cửa mở cho mượn. Tết nhất bạn bè đánh bài thua tôi sẵn sàng cho không mười mấy triệu. Tiền ăn họ tôi cũng dắt đi ăn đi bar lại hết chứ không giữ xu nào. Bạn thiếu tiền OK đi ăn tôi lo, ai quan hệ rộng hỏi hết bạn bè của tôi xem, tôi chưa hề ăn của ai 1 xu 1 cắc nào. Thề có trời đất chứng dám. Các bạn gieo rắc những thông tin bậy bạ xúc phạm danh dự của tôi. OK tôi không chấp, nhưng làm ơn nghĩ đến khẩu nghiệp, lỡ sau này con cái các bạn bị người ta vu oan các bạn nghĩ thế nào. Nhân quả nó không đến các bạn đâu, đời con bạn lãnh đủ đấy.

    Ngày tôi gặp khó khăn trong việc kinh doanh, cũng nuốt nước mắt về xin tiền ba mẹ để bù vô. Ai dám nói cho tôi xu nào, cắc bạc nào, bạn kêu nhân vật đó ra, có dám lấy gia đình đứng ra cùng tôi thề giữa trời không? Nếu dám nói gì tôi cũng chấp nhận là đúng, còn không thì nên stop lại đừng làm trò cười cho thiên hạ. Đừng chơi trò ném đá giấu tay. Xin lỗi bạn gạt được nhiều người chứ bạn gạt được lương tâm bạn hay ông trời không? Tôi im lặng không phải tôi hiền mà tôi để lương tâm những kẻ tung tin hại tôi tự chất vấn. Làm thế có vui sướng thêm được chút nào không?.

    Có một đứa con trai nổi tiếng. Mẹ tôi cũng phải chịu nhiều lời ra tiếng vào. Lúc tốt người ta khen thì nở mày nở mặt, lúc gặp scandal thì mẹ cũng chỉ nhìn tôi cười rồi an ủi không sao đâu con. Các bạn phải biết một người mẹ như thế vĩ đại như thế nào. Tôi chưa bao giờ làm việc gì cho mẹ tôi phải buồn. Nhiều lúc tôi stress muốn ôm mẹ khóc một lần cũng chẳng dám, vì tôi nghĩ tôi chưa làm được gì nhiều thì tôi không có quyền khóc, chưa cố gắng hết sức thì không có quyền than khổ.

    Ít nhất tiền tôi làm cũng dành một phần cho mẹ, cùng mẹ đi từ thiện, làm mẹ vui. Các bạn vô chửi bới xúc phạm người ta thử hỏi bản thân các bạn đã làm được gì tốt cho gia đình xã hội này chưa?. Hay nằm không ôm cái máy hại cha hại mẹ vất vả lao động. Tôi tự hào vì 23 tuổi tôi đã có thể mua cho mẹ tôi một túi xách hàng hiệu, một chiếc lắc, một sợi dây chuyền hay cái fone mới nhất mà mẹ tôi thích từ thu nhập của tôi. Còn các bạn, đã làm được gì hay vẫn chỉ vòi vĩnh tiền ba mẹ rồi lên mạng hô hào như anh hùng?.

    Thằng nào con nào dám anh hùng đứng ra bảo biết có người cho tiền tôi xài? Xin lỗi tiền tôi tiêu một ngày bạn biết bao nhiêu không mà dám mạnh miệng đến thế? Lương tháng các bạn được bao nhiêu mà mạnh mồm mạnh miệng thế?. Dám vào chùa quỳ giữa sân chùa thề độc không rồi hẳn chơi trò ném đá giấu tay nhé! Nhân quả báo ứng hết đấy!.

    Kenny Sang: Bức xúc chia sẻ “Tưởng rằng nổi tiếng là vui lắm sao?

    Kenny Sang cảm thấy cô đơn.

    Nhiều đêm tôi ngồi trong phòng khóc một mình, khóc vì sao miệng đời xấu xa quá. Các bạn có thể mở miệng ra tung hô tôi lên rồi cũng có thể đặt chuyện chì chiết nói xấu hạ thấp theo ý các bạn mà chẳng cần đúng sai. OK tôi làm sai các bạn nói tôi nhận, nhưng làm ơn xin đừng bịa ra những chuyện không đúng sự thật gây ảnh hưởng đến danh dự nhân phẩm của tôi. Tôi biết có nhiều người ác cảm với giới nghệ thuật. Họ chửi model, diễn viên, siêu mẫu, thậm chí các bậc anh chị cống hiến hơn 10 năm trong nghề là *** chỉ để thoả cái máu ghen ăn tức ở của các bạn mà không biết người ta âm thầm cống hiến trong sạch như thế nào.

    Không phủ nhận từ khi nổi tiếng tôi được rất nhiều thứ. Nhiều hợp đồng kinh doanh thuận lợi đến với tôi vì nhiều người biết tôi hơn. Việt kiều về nước cũng tìm đến tôi vì những mẫu suit vest hay yêu thích sự design, cái ngông của tôi. Mẹ tôi tự hào vì dòng tộc có tôi làm nghệ thuật và thu nhập rất cao. Nhiều nhiếp ảnh gia đạo diễn mời tôi tham gia các chương trình của họ. Tôi bước ra đường nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Cũng có chút vui chứ, nếu bảo không vui là tôi nói xạo.

    Kenny Sang: Bức xúc chia sẻ “Tưởng rằng nổi tiếng là vui lắm sao?

    Riêng những kẻ tiếp tay tung tin nhảm nhí lên facebook nhằm câu like câu view cho web khiêu dâm gì đó, tôi không nói nhiều, các bạn để dành cho công an pháp luật giải quyết. Cứ ôm mấy cái view ảo like ảo đó rồi chuẩn bị vào tù giở lịch đi nhé! Tôi viết ra những dòng này có thể thấy tôi đã chịu đựng rất nhiều, viết để hiểu, và mong những ai có học thức, có văn hoá và có hiểu biết đừng tiếp tay share hay truyền bá cho những facebook ảo bịa chuyện gây ảnh hưởng đến danh dự người khác. Các bạn nên tẩy chay chúng triệt để, để chúng không làm trò bẩn thỉu hại người, nhất là tung mấy cái link web virus độc hại để ăn cắp tài khoản facebook của các bạn vô tình click vào!.

    Sinh ra trong một gia đình quyền thế, chú bác ông này bà kia, con cháu ai cũng thành đạt, áp lực nè nặng lên vai tôi như hai quả tạ. Tôi phải đặt tham vọng mục tiêu cao hơn người bình thường gấp nhiều lần vì tôi không muốn thua kém ai và cũng muốn mẹ tôi phải tự hào vì tôi. Dù đôi khi tôi thấy mệt mỏi rã rời...

    Nhà giàu thì sao? Cũng của ba của mẹ của ông bà chứ đâu phải tự tay tôi làm. Trừ khi nào tiền đó chính tay tôi làm tôi mới tự hào. Giàu tiền bạc giàu cả nhân nghĩa yêu thương giúp đỡ người khó khăn đối với tôi mới có giá trị. Tôi bịa ra nhà nghèo chắc sẽ có nhiều thiện cảm với các bạn hơn, vì thế không có lí do gì mà tôi phải mang cái gánh con nhà giàu để bị các bạn chửi là ăn bám gia đình này nọ. Tôi giàu bạn cũng đâu có ăn tiền của tôi hay tôi nghèo bạn cũng đâu có cho tiền tôi xài nên làm ơn đừng soi mói vào gia đình của tôi nữa! Đủ phiền lắm rồi!.

    Khi viết status này tôi đã đau đớn rất nhiều vì nhận ra nhiều thứ trong cuộc sống này quá đáng sợ! Tôi hoang mang vì không biết ngày mai, ngày kia, ngày kia nữa khi khát tin họ còn bịa ra những chuyện động trời gì nữa để câu view và hại tôi nhằm thoả mãn mục đích thấp hèn của bản thân họ.

    Một người anh quý mến trong gia đình bảo nếu em cảm thấy mệt mỏi hãy chuyển qua Úc sống một thời gian, sau này nếu thích thì về không thì đi luôn, bên đó bình yên hơn cũng có bà con bên đó. Đúng là cuộc sống, khi có tất cả thì lại cảm thấy mệt mỏi vì những rắc rối mà nó mang lại.
    Nhiều lúc tôi cảm thấy cô độc, cảm thấy hoảng sợ, đi lang thang một mình và nghĩ ước gì cuộc sống của tôi bình thường như trước có lẽ tốt hơn. Tôi đáng thương hơn các bạn nghĩ nhiều. Lúc tôi khóc tôi cũng lén quay đi chỗ khác sợ mẹ thấy mẹ sẽ buồn. Đằng sau cuộc sống xa hoa và sự đầy đủ của gia đình thật sự tôi rất cô độc, tôi chẳng thiếu thứ gì nhưng tôi lại ước có một bữa cơm đầy đủ các thành viên mà tôi yêu quý nhưng sẽ chẳng bao giờ có được.

    Cuộc sống đã làm tổn thương tôi rất nhiều, đôi lúc tôi không còn tí cảm xúc để tiếp tục tồn tại... Nhiều lúc tôi muốn biến mất để những kẻ đơm đặt chuyện hãm hại tôi phải ăn năn hối lỗi suốt đời của họ.

    Trên đỉnh núi luôn có nhiều sương. Tôi biết một là tôi sẽ đứng trên vạn người nếu khôn khéo còn chỉ cần bất cẩn sơ sẩy một chút thôi sẽ té đập mặt xuống đất vô cùng đau đớn. Đời có câu trèo cao té đau mà. Nên bạn cũng hình dung được cuộc sống của tôi phải cẩn thận, cảnh giác, đề phòng đến mức nào với những người xung quanh. Ngày xưa ông bà tôi cấm, tôi không nghe, nhưng giờ tôi mới cay đắng mà nói rằng sau này nếu có con, con ơi đừng làm nghề này, nó bạc bẽo lắm!.

    Các bạn có quyền nhận xét, có quyền chửi rủa, có quyền yêu có quyền ghét, tôi chấp nhận hết, nhưng xin đừng tung những tin đồn thất thiệt hạ thấp danh dự vì tôi cũng là con người, cũng có cảm xúc. Hãy đặt trường hợp bạn là tôi bạn sẽ hiểu. Áp lực dư luận vốn đã đè nặng lên tôi mỗi ngày rồi, xin đừng gieo rắc hay cố tình tạo thêm sóng gió nữa. Nếu bạn yêu mến tôi, hãy nhận xét, đừng bịa chuyện và ăn nói thô tục. Văn hoá cho cộng đồng cũng là cho chính bản thân bạn! Yêu mọi người và chúc các bạn nhiều may mắn!”.

    Kenny Sang: Bức xúc chia sẻ “Tưởng rằng nổi tiếng là vui lắm sao?

    Status dài được Kenny Sang chia sẻ trên facebook cá nhân.

    Câu chuyện của Kenny Sang được chia sẻ, làm cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm thông đối với một người trẻ nhưng lại phải chịu nhiều áp lực như vậy.

    Facebooker Viet Anh chia sẻ: “Khi bạn được sinh ra trong 1 gia đình gia thế, việc đó đồng nghĩa với sức ép và gánh nặng đè lên trên vai. Nhất là khi bạn bước chân vào giới showbiz, mọi sự dòm ngó, soi mói sẽ bủa vây lấy bạn. Đơn giản hay phức tạp, điều đó tùy vào cách bạn nhìn nhận vấn đề. Hãy sống theo cách bạn muốn. Mình quý bạn vì bản chất, bạn là 1 người tốt, cũng là người con hiếu thảo. Nổi tiếng hay không thì cũng là con người cả. Dư luận, miệng lưỡi thế gian lúc nào chẳng ác nghiệt. Bạn cứ sống và làm những điều có ích cho xã hội, không ảnh hưởng đến ai, cũng không làm hại ai. Rồi ngày nào đó, những việc bạn làm sẽ được mọi người ghi nhận. Còn những ai không hiểu, kệ đi. Cứ sống làm sao không hổ thẹn với mình, sống vì mẹ, vì gia đình”.

    Nickname My Linh nhận xét: “Suy nghĩ sâu, diễn đạt đủ để những người như tôi (không quý, không ghét) bạn hiểu những gì bạn muốn nói. Mình có thiện cảm với cách viết của Kenny Sang”. Còn facebooker Nguyen Trung Dat bình luận: “Tôi mới biết anh gần đây nhưng giờ thấy anh cũng có quyết tâm và nghị lực, cố gắng phấn đấu nhé”.

    Những điều Kenny Sang chia sẻ dường như chạm vào trái tim của mọi người, nhất là đối với những người nổi tiếng. Dù nổi tiếng theo bất kỳ hình thức, phương thức nào thì cũng đều gặp phải những áp lực gần như nhau. Nhất là trong xã hội hiện đại, mạng xã hội ngày càng phát triển thì mọi thông tin cá nhân cần phải được cân nhắc kĩ càng trước khi đăng tải hoặc chia sẻ rộng rãi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-gio-thi-chi-lam-ban-voi-chu-meo-a48712.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan