+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang khoe nhà trải thảm đỏ chứng minh quý tộc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi bị "bóc mẽ" về gia thế và bị gọi là "thánh nổ", Kenny Sang tiếp tục đáp trả và cố tìm cách tung bằng chứng chứng minh gia đình mình là danh gia vọng tộc.

    (ĐSPL) - Sau khi bị "bóc mẽ" về gia thế và bị gọi là "thánh nổ", Kenny Sang tiếp tục đáp trả và cố tìm cách tung bằng chứng chứng minh gia đình mình là danh gia vọng tộc.

    Kenny Sang khoe nhà trải thảm đỏ chứng minh quý tộc

    Kenny Sang khoe ảnh chụp trên chiếc giường trắng khá sang trọng và không quên khoe Macbook.

    Ngày hôm nay, làng giải trí Việt được phen ồn ào bởi một cái tên mà khi nhắc đến khán giả đã cảm thấy vô cùng ngán ngẩm vì vô số những phát ngôn "sốc, độc" như: "Muốn gặp tôi thì tài sản phải triệu đô", “Gái nghèo thì không có cửa đứng trước nhà tôi”, “Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp”... đó chính là Kenny Sang.

    Mặc dù những phát ngôn của Kenny Sang nghe đã thấy "nổ" nhưng nó cũng khiến không ít người bán tín bán nghi bởi chẳng có ai lại dám tự tin một cách thái quá đến như thế khi gia cảnh nhà mình không có chút tiền của.

    Clip "Tình thơ" của Kenny Sang.

    Nhưng rồi tất cả khán giả lại được phen choáng váng khi biết tới gia cảnh thực sự của Kenny Sang khi báo Đời sống và hôn nhân đăng tải bài viết về gia cảnh thực sự của chàng trai này. Và theo như những gì phóng viên báo này viết, Kenny Sang có bố làm thợ hàn, mẹ bán cơm, tuy nhiên hai bố mẹ đã ly hôn 10 năm nay. Còn ông bà làm ruộng chứ không sống trong gia đình danh gia vọng tộc như anh từng lên tiếng.

    Và bản thân Kenny Sang cũng đang phải sống trong một căn nhà thuê chật chội chứ không hề có cuộc sống cao cấp, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi đều có người hầu kẻ hạ như anh chàng này từng nói.

    Sau khi bài báo này đăng tải, Kenny Sang liên tục cập nhật trên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc. Kenny Sang nói rằng bài báo hoàn toàn bịa đặt và cố tình hạ thấp danh dự của anh và gia đình. Tiếp đó, anh cũng lên tiếng giải thích rằng bố anh đang ở Mỹ, mẹ anh là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu và thường xuyên làm từ thiện.

    Kenny Sang khoe nhà trải thảm đỏ chứng minh quý tộc

    Kenny Sang liên tục viết status phản pháo bài báo bóc mẽ gia thế thật của mình.

    Và cách đây ít giờ, Kenny Sang lại tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh và nói rằng đây chính là căn phòng cao cấp, sang chảnh của anh: "Em ít khi khoe của khoe nhà khoe tiền lắm. Nhưng dạo gần đây em nổi tiếng là mỹ nam đẹp nhất Việt Nam nên nhiều kẻ tung tin hảm hại em. Chụp mấy cái chuồng heo chuồng gà lùm cây bụi cỏ ở đâu rồi nói nhà em. Bởi ta nói đời càng giàu càng đẹp thì chúng nó càng ghét càng hại. Xin cho phép em cười nhẹ một phát vào mấy đứa ghen ăn tức và chơi trò bẩn ném đá giấu tay nhé. Mấy cưng càng hại bổn cung càng khoe cung điện hoàng gia quý tôc cho mấy cưng tức chơi. Tức làm gì được nhau? Tức thì chết bớt đi. Nhà bổn cung trải thảm đỏ từ trong ra ngoài cho bổn cung bước lên từ nhỏ rồi. Nên mấy trò mèo của mấy cưng ta đạp một phát là nhẹp hết! Chúc mấy cưng tiếp tục dựng chuyện vui ha..."

    Trong những bức hình đăng tải lên trang cá nhân, Kenny Sang chụp một số góc trong căn phòng với nội thất trong có vẻ sang trọng với giường trắng sang trọng, nhà trải thảm đỏ để chứng minh gia đình giàu có, quyền quý. Tuy nhiên, những bức ảnh với góc chụp hẹp, chỉ thấy một góc giường cùng chiếc laptop Macbook và một phần nhỏ tấm thảm đỏ mà anh đăng tải lên chẳng thể nói lên điều gì. 

    Kenny Sang khoe nhà trải thảm đỏ chứng minh quý tộc
    Bức hình khoe "đôi chân đẹp nhất Showbiz" trên tấm thảm đỏ trải sàn không thể hiện được căn nhà được trải thảm đỏ từ trong ra ngoài như lời Kenny Sang nói. 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-khoe-nha-trai-tham-do-chung-minh-quy-toc-a53159.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan