+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang lên tiếng đáp trả sau khi bị Trấn Thành "đá xéo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Kenny Sang khôn khéo khẳng định mình không phải “người của showbiz” sau khi bị Trấn Thành đá xéo.

    (ĐSPL) –Kenny Sang khôn khéo khẳng định mình không phải “người của showbiz”  sau khi bị Trấn Thành đá xéo.

    [mecloud]UvYSqP5jtM[/mecloud]

    Mới đây, teaser chương tình Bí mật đêm chủ nhật tập 8 có hé lộ một đoạn danh hài Trấn Thành “đá đểu” Kenny Sang. Trấn Thành cho biết: “Tôi là người tiên phong dập tắt những phong trào như Kenny Sang”. Lý do mà nam danh hài này đưa ra vì “Chàng hot boy tự phong” này “nổ tung trời” trong khi đó Trấn Thành lại không thích “nổ” và ghét những ai “nổ”.

    Trước những lời “đá xoáy” của đàn anh ngay trên sóng truyền hình, Kenny Sang khiến nhiều người bất ngờ với phản ứng “đáp trả” của anh. Anh “phản pháo” một cách khá văn minh và nhẹ nhàng.

    Chia sẻ của Kenny Sang "phản pháo" lại Trấn Thành.

    Đây là lần thứ 2 danh hài Trấn Thành nhắc đến tên Kenny Sang và cũng là lần thứ 2 Kenny Sang đáp trả một cách khá lịch sự như vậy trên trang cá nhân.

    Kenny Sang khẳng anh không chen chân vào showbiz vì không phù hợp với môi trường đó và anh cũng chỉ là một người bình thường. Những điều đặc biệt, cá tính ở anh chỉ là do tuổi trẻ bồng bột để thể hiện mình. Bên cạnh đó, Kenny Sang cũng cho biết chính bản thân anh phải ngày ngày thay đổi để cố gắng đạt đến con điểm gọi là vừa đủ của một người bình thường trong xã hội.

    Mặc dù không nhắc đến danh hài Trấn Thành trong status nhưng những dòng chia sẻ của anh cũng có ẩn ý vô cùng lớn “phản pháo” lại lời chê bai, đá xoáy của Trấn Thành dành cho mình.

    “Ta nghĩ cuộc sống này vốn vẫn theo quy luật cá lớn nuốt cá bé, đôi khi ngao sò đấu nhau ngư ông đắc lợi tuy nhiên bản thân ta không bao giờ phạm vào nguyên tắc sống của đời mình, người không phạm ta cớ gì ta lại không yêu thương người. Đôi khi mình dễ dàng ghét ai đó sẽ nhanh chóng trở thành con cờ độc cho một tiểu nhân ẩn mình khác”, Kenny Sang chia sẻ. 

    Khác hẳn với dự đoán của mọi người rằng anh sẽ “xù lông” đá xéo lại Trấn Thành, tuy nhiên anh lại có cách ứng xử hoàn toàn trái ngược lại. Chính cách ứng xử này của Kenny Sang đã nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ.

    Nhiều người không hài lòng với những lời “đá xéo” của Trấn Thành vì dù sao cả 2 cũng không cùng chung lĩnh vực với nhau. Kenny Sang là thuộc lĩnh vực kinh doanh được biết đến từ những phát ngôn sốc còn Trấn Thành thuộc lĩnh vực nghệ thuật, là một nghệ sĩ chân chính.

    Bình luận của cư dân mạng.

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vAL3BL1bBh[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-len-tieng-dap-tra-sau-khi-bi-tran-thanh-da-xeo-a106352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.