+Aa-
Zalo

Kenny Sang “lố bịch” khi đội vương miện nữ hoàng lái siêu xe

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh Kenny đội vương miện lái siêu xe khiến cho mọi người không khỏi sốc, ngán ngẩm với hình ảnh “lố bịch” này.

(ĐSPL) – Hình ảnh Kenny đội vương miện lái siêu xe khiến cho mọi người không khỏi sốc, ngán ngẩm với hình ảnh “lố bịch” này.


Nhìn hình ảnh này, mọi người lại bàng hoàng và ngán ngẩm với chàng hot boy tự phong Kenny Sang. Mặc dù Kenny Sang không còn gây sốt như ở thời điểm gia thế bị “phanh phui” sau những phát ngôn nổ tung trời nữa nhưng những chiêu trò, phát ngôn của anh chàng này vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Nếu như cách đây không lâu, Kenny Sang nhận không ít “gạch đá” của cư dân mạng khi so sánh nhan sắc của mình với Dương Quý Phi thì mới đây, Kenny Sang lại tiếp tục bị “ném đá” với hình ảnh lố bịch đội vương miện lái siêu xe như một nữ hoàng.



Anh chàng đội chiếc vương miện “sải bước” lên chiếc xe mui trần màu trắng với phong cách rất “sang chảnh”, quý tộc. Không những vậy, Kenny Sang còn không quên vẫy chào mọi người với phong cách của một hoa hậu vừa mới đăng quang.

Dường như, anh chàng lắm chiêu này đang muốn khoe với mọi người phong cách hoàng gia của mình ngày càng đẳng cấp hơn. Hình ảnh này vừa khiến mọi người phải phì cười lại vừa khiến mọi người phải thở dài ngán ngẩm với độ “khùng” của “hot boy” Kenny Sang.


Trước đó vào hổi tháng 2, Kenny Sang cũng khiến mọi người phải hướng mắt về phía mình khi đội trên đầu một chiếc vương miện và trang điểm theo phong cách Võ Tắc Thiên trong một sự kiện.

Có thể nói, xây dựng cho mình phong cách độc, lạ, không ai có bởi vậy mà chàng trai 24 tuổi này luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người. Dù mỗi hành động, phát ngôn của Kenny Sang đều trở thành tâm điểm của dân mạng để ném đá, nhiếc móc và nặng hơn là chửi rủa nhưng tất cả những điều đó đều đã góp phần làm nên thành công cho anh chàng này.

HỒNG NHUNG

Xem thêm video:

[mecloud]IoblBszg5u[/mecloud] 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-lo-bich-khi-doi-vuong-mien-nu-hoang-lai-sieu-xe-a101055.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.