+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang "nâng tầm" ngang với...David Beckham?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Hot boy số 1 Sài Thành” Kenny Sang nhận mình mang đẳng cấp quốc tế khi từng so sánh với “cầu thủ số 1 thế giới” David Beckham.

    (ĐSPL) - “Hot boy số 1 Sài Thành” Kenny Sang nhận mình mang đẳng cấp quốc tế khi từng so sánh với “cầu thủ số 1 thế giới” David Beckham.

    Trên trang cá nhân của mình, “hot boy” đã từng chia sẻ:

    kenny-sang-khoe-khoang

    Kenny Sang "lố bịch" tự so sánh mình với David Beckham

    "Hot boy" viết: "Ta nói có nét giống nhẹ. You look me handsome tha same him? Rất thích style của anh ấy và hâm mộ vẻ đẹp trai của anh ấy. I love him style. LOVE YOU DAVID BECKHAM! ^^ Nhìn anh ấy xong là muốn chuyển nghề sang đá BÓNG liền àh! Ra đường nhiều người hay bảo Ố Nhìn kìa, David Beckham phiên bản Việt là him làm Kenny rất bối rối thẹn thùng. Phong cách lịch lãm của anh ấy rất đáng để đàn ông trên toàn thế giới học hỏi ^^ Welcome to Viet Nam, love youuuuuuuuu!”

    Trong phát ngôn “nửa Anh nửa Việt”, Thánh chém tự nhận mình giống David Beckham: “Ta nói có nét giống nhẹ…”. “Thánh chém” còn lố bịch khi nói nhiều người nhận xét mình giống “chân sút vàng”. Xét về khía cạnh ngoại hình, tài năng của Kenny Sang so với David thì ai cũng thừa biết, nhưng nếu nói về tài khoe mẽ hay những phát ngôn “giật gân” khiến ai cũng phải “bó tay” thì “thánh chém” đúng là “số 1 thế giới”.

    Tình Thơ - Kenny Sang.

    Sau phát ngôn gây sốc, Kenny Sang "hứng" được rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Có bạn còn thẳng thắn viết: “Anh Kenny sang trọng ơi. Xin anh nhé. Anh nói gì cũng được nhưng đừng so sánh với anh ấy được không anh. Em cầu xin anh luôn hót boi xinh, duyên, có phước nhất Việt Nam. Em chưa bao giờ comment vào cái gì, nhưng mà chỉ có mấy lời dễ thương này thôi, mong là anh đọc được. Cám ơn anh Kenny sang trọng!”. Nhưng dường như mọi gạch đá đều không làm thay đổi ý chí kiên định của anh chàng hot boy: “Là một người đàn ông lớn của một gia tộc vàng son, ta phải luôn mạnh mẽ tỉnh táo và kiên định”.

    Đây không phải là lần duy nhất Kenny Sang “lố bịch” so sánh mình “ra tầm thế giới”. Mới đây, trên trang cá nhân, “hot boy” khoe cuộc sống giàu có của mình không thua kém gì với những cậu ấm cô chiêu giàu có nhất châu Á:

    kenny-sang-khoe-khoang1

    "Hotboy" khoe mình giàu không kém bất kì ai ở châu Á

    Không dừng lại ở đó, Kenny Sang còn khoe khoang về người mẹ “nghiêng nước nghiêng thành” của mình trong một chia sẻ gần đây:

    kenny-sang-khoe-khoang2

    "Hot boy" tự hào về nhan sắc của mẹ.

    "Anh chàng hot boy" khiến bất kì ai cũng phải "ngả mũ" về tài năng "chém và khoe" đẳng cấp của mình. Trong đêm mở màn Cặp đôi hoàn hoàn 2014, MC Phan Anh từng “đá xoáy” Kenny Sang: "Tôi là Phan Anh, MC của đêm nay, tuy nhiên có đẹp trai hay không thì có lẽ tôi chưa dám nhận. Bởi vì, gần đây sau khi có người nhận là hot boy đẹp trai nhất Việt Nam thì xem ra khái niệm đẹp trai cần phải xem xét lại”. Nhưng vượt qua mọi áp lực dư luận, anh chàng hot boy hứa hẹn sẽ có thêm nhiều phát ngôn mới khiến cư dân mạng phải tròn mắt.

    THÙY NGUYỄN(Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-nang-tam-ngang-voidavid-beckham-a89784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan