+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang than "áp lực" vì phải... thừa kế "gia tộc hiển hách?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, Kenny Sang lại gây sốt khi lên fanpage cá nhân than bị áp lực vì là người gánh vác danh dự và thừa kế của một gia tộc hiển hách.

    (ĐSPL) - Mới đây, Kenny Sang lại gây sốt khi lên fanpage cá nhân than bị áp lực vì là người  gánh vác danh dự và thừa kế của một gia tộc hiển hách.

    Hotboy này viết: "Mỗi người có một số mệnh. Khi bạn sinh ra để gánh vác danh dự của một gia tộc và là người thừa kế thì chắc chắn tâm hồn bạn phải chết từ bé và nhường chỗ cho việc tranh giành hãm hại đấu đá để củng cố quyền lực. Người người mơ giàu sang trong khi ta sợ hãi chạy trốn tìm bình yên từ lúc nào không hay. Sinh ra trong một sa mạc tiền là tiền mà tình cảm còn thua cả hạt cát thì quả là bi kịch. Họ chỉ quan tâm ta kiếm bao nhiêu tiền để thoả sức tiêu pha kênh kiệu tự hào với danh vọng trong khi tâm hồn ta đang chết đi từng ngày. Ta thật đáng thương! Tình thân ơi mày làm gì có sức mạnh? Đồng tiền nó đang vô tình làm mày biến chất rồi? Đắng chát...”.

    anh-minh-hoa2

    Kenny sang than thở về áp lực của mình.

    Thông tin "gia tộc" của Kenny Sang "khủng" tới mức nào đã làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí và hiện nay, những người quan tâm tới hot boy này đều đã biết sự thật. Gia tộc "hoành tráng" của Kenny Sang không còn là điều đáng bàn ở đây.  

    Điều đáng nói là trong status này, "thánh chém" Kenny Sang đã để lộ ra tâm trạng buồn, sợ hãi, cô đơn giữa showbiz đầy cạnh tranh và giữa những người sống với nhau vì tiền. Điều này thể hiện trong những câu: "Tâm hồn bạn phải chết từ bé và nhường chỗ cho việc tranh giành hãm hại đấu đá để củng cố quyền lực. Người người mơ giàu sang trong khi ta sợ hãi chạy trốn tìm bình yên từ lúc nào không hay. Sinh ra trong một sa mạc tiền là tiền mà tình cảm còn thua cả hạt cát thì quả là bi kịch".

    Tình Thơ - Kenny Sang

    Tiếc rằng rất ít fan của Kenny Sang nhận ra được điều này. Phần lớn các "teen" hâm mộ đều khen "thần tượng" của mình đẹp trai, ảnh đẹp trai nhất từ trước tới nay...

    Tuy nhiên, vẫn có một fan nhận ra và an ủi Kenny Sang: "Anh cứ là như vậy nếu giữ nguyên chữ thiện. Hãy sống đúng với lương tâm và bản chất của chính mình anh ạ. Chúc anh thành công trong cuộc sống nhé".

    Kenny Sang gây bão mạng từ năm ngoái khi khoe gia tộc "khủng", sở hữu những bất động sản lớn, bố là đại gia, mẹ "đẹp nghiêng nước, nghiêng thành", thậm chí bạn gái cũng là con nhà quý tộc”.

    anh-minh-hoa1

    Mẹ là người luôn song hành cùng "hot boy"

    Hiện nay, Kenny Sang dường như trở nên khiêm tốn hơn khi nói về gia cảnh của mình và luôn thể hiện mình là một người nhân cách thanh cao. Theo Kenny, nói giàu thì biết bao nhiêu người giàu, và mình chỉ là một hạt cát so với họ mà thôi. Mặc dù bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình sau những phát ngôn gây sốc và scandle về gia thế, nhưng Kenny Sang vẫn tự tin “là một người đàn ông lớn của một gia tộc vàng son, ta phải luôn mạnh mẽ tỉnh táo và kiên định”.

     THÙY NGUYỄN (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-than-ap-luc-vi-phai-thua-ke-gia-toc-hien-hach-a89666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan