+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang tình tứ với nhiều hotgirl sau tin đồn đính hôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kenny Sang bất ngờ khoe những bức hình tình tứ bên nhiều cô gái xinh đẹp sau khi bị đồn là đã đính hôn với đại gia bí ẩn.

    (ĐSPL) - Kenny Sang bất ngờ khoe những bức hình tình tứ bên nhiều cô gái xinh đẹp sau khi bị đồn là đã đính hôn với đại gia bí ẩn.

    Những thị phi, tin đồn xoay quanh Kenny Sang luôn xuất hiện mỗi khi anh chàng khoe ảnh mới hoặc có những hành động gây tranh cãi.

    Kenny Sang khẳng định giới tính đàn ông sau tin đồn đính hôn với đại gia?

    Mặc dù đang chuẩn bị cho MV mới với hình tượng nhái Dương Quý Phi, Kenny Sang lại tiếp tục gây chú ý khi khoe anh hai bàn tay với nhẫn đôi kèm theo câu nói lấp lửng "Hay là dừng chân lo cho gia đình?". Cư dân mạng nhận xét, theo đặc điểm và độ lớn của hai bàn tay, dường như đây đều là tay của đàn ông, bởi vậy, tin đồn Kenny Sang đã đính hôn với một đại gia nào đó được dịp nổ ra.

    Tuy nhiên, khi còn chưa biết được thực hư câu chuyện ra sao thì Kenny Sang đã bất ngờ tung những hình ảnh tình tứ với nhiều hotgirl.


    Kenny Sang thân thiết với nhiều người đẹp.

    Anh chàng không chỉ thể hiện sự thân thiết với các người đẹp mà còn dường như rất thoải mái, vui vẻ khi được nhiều hotgirl vây quanh, trên trang cá nhân, Kenny Sang cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của các người đẹp.

    Dường như đây là một cách để Kenny Sang ngầm khẳng định về giới tính chuẩn men của mình sau tin đồn đã đính hôn với một đại gia giàu có bí ẩn.

    Nam Phong(T.H)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]AogNMJTI9E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-tinh-tu-voi-nhieu-hotgirl-sau-tin-don-dinh-hon-a112363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.