+Aa-
    Zalo

    Kéo dài thất vọng, Pháp trở thành cựu vương UEFA Nations League

    • DSPL
    ĐS&PL Việc việc tiếp tục để thua Croatia trên sân nhà, Pháp đã chính thức hết hi vọng bảo vệ chức vô địch UEFA Nations League.

    Rơi vào bảng đấu A1 Nations League tương đối dễ thở với Áo, Croatia và Đan Mạch, ĐKVĐ Pháp được dự đoán sẽ dễ dàng đi tiếp với vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Gà trống lại xếp bảng với chỉ 2 điểm sau 3 lượt trận.

    Điều này buộc Pháp thắng ở lượt trận thứ 4, khi được tiếp đón Croatia trên sân nhà, nếu không muốn phải xuống hạng. Tuy nhiên, trong một ngày các siêu sao của Les Blue lại chỉ kéo dài sự thất vọng.

    keo dai that vong phap tro thanh cuu vuong uefa nations league 01
    Croatia vươn lên dẫn trước ngay đầu trận sau pha lập công trên chấm 11m của Modric. Ảnh: Zingnews

    Ngay phút thứ 3 của trận đấu, quả phạt góc của Luka Modric đưa bóng tìm tới chân của tiền đạo Budimir. Trung vệ Konate của Pháp lao vào dũng mãnh đoạt lại bóng từ chân cầu thủ đội khách nhưng trọng tài đã yêu cầu dừng trận đấu lại vì cho rằng đó là một tình huống phạm lỗi của trung vệ đang khoác áo Liverpool.

    Sau 1 hồi nghe ý kiến từ tổ VAR, một quả phạt đền cho Croatia đã bất ngờ được xác định. Từ khoảng cách 11m, Luka Modric đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đánh bại thủ thành Mike Magnan mở tỉ số trận đấu.

    Sau bàn thua sớm, Pháp tràn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Benzema chơi khá nhạt nhòa, phần lớn những pha tấn công nguy hiểm của Pháp vẫn chỉ là những nỗ lực cá nhân của Mbappe.

    Tuy nhiên, ngôi sao PSG dứt điểm rất nhiều nhưng vẫn thiếu đi sự chính xác.

    keo dai that vong phap tro thanh cuu vuong uefa nations league 02
    Benzema và Mbappe bất lực trong việc tìm kiếm mành lưới Croatia. Ảnh: Getty

    Đến đầu hiệp 2, Pháp tung cả Tchouameni và Pavard vào sân. Những phút sau là Coman và Griezmann nhưng rốt cuộc cũng không thể có bàn gỡ.

    Kết quả chung cuộc, Pháp thua 0-1 trên sân nhà và tiếp tục bét bảng, kém đội đầu bảng Đan Mạch tới 7 điểm, trong khi vòng bảng chỉ còn 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc Mbappe và các đồng đội chính thức trở thành cựu vương.

    Chưa hết, Pháp hiện đang kém đội thứ 3 là Áo 2 điểm và nếu không thể cải thiện phong độ, họ hoàn toàn có thể phải xuống chơi ở League B mùa tới.

    Tại Nations League, chỉ đội dẫn đầu của 4 bảng tại League A (A1 đến A4) có quyền vào vòng knock-out. Trong khi đó, 4 đội đứng cuối bảng sẽ rớt xuống League B.

    keo dai that vong phap tro thanh cuu vuong uefa nations league 03
    BXH bảng A1 Nations League. Ảnh: Dân trí

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keo-dai-that-vong-phap-tro-thanh-cuu-vuong-uefa-nations-league-a540944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan