+Aa-
    Zalo

    "Kèo thơm" Brazil – Costa Rica: Thiếu Neymar, các vũ công Samba có giành được 3 điểm?

    • DSPL
    ĐS&PL Trận đấu giữa Brazil và Costa Rica sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (22/6).

    Trận đấu giữa Brazil và Costa Rica sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (22/6). Người hâm mộ đội bóng áo vào đang đặt kỳ vọng các vũ công samba sẽ giành trọn 3 điểm.

    Các tuyển thủ Brazil trong trận đầu ra quân.

    Nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ trước khi bước vào World Cup 2018 nhưng Brazil lại khởi đầu “chật vật” khi để Thụy Sỹ cầm hòa với tỷ số 1-1 ở loạt trận đầu tiên. Neymar chưa có thể trạng tốt nhất không thể dẫn dắt lối chơi, trong khi những vệ tinh xung quanh anh không mang đến nhiều sự đột biến.

    Hoà Thụy Sĩ không phải thảm hoạ với Brazil, trước mắt “Selecao” vẫn còn hai trận nữa ở vòng bảng. Đối thủ tiếp theo của “các vũ công Samba” là Costa Rica. Thầy trò huấn luyện viên Tite đang rất nỗ lực và để chứng tỏ là “ứng cử viên nặng ký” cho chức vô địch World Cup.

    Trong trận đấu tối nay, nhiều khả năng Brazil sẽ không có sự phục vụ của Neymar do chưa bình phục chấn thương. Đội bóng Nam Mỹ sẽ kỳ vọng vào những Jesus hay Coutinho. Trận trước Coutinho đã toả sáng bằng “siêu phẩm” vào lưới Thuỵ Sĩ. Trong khi Jesus cần một bàn thắng để chứng tỏ khả năng của mình.

    Bên kia chiến tuyến, Costa Rica có trận mở màn khá tốt khi phải đối đầu với Serbia. Dẫu vậy, đội bóng Bắc Mỹ đã bị đánh bại bởi siêu phầm đá phạt của Koralov. Kết quả này vô hình chung khiến Costa Rica buộc phải chơi tấn công trước Brazil ngày hôm nay nếu muốn giành vé đi tiếp.

    Tại World Cup 2014, Costa Rica đã tạo “cơn địa chấn” khi đứng đầu bảng đấu có Anh, Italia và Urugoay. Dù thất bại trong trận mở màn gặp Serbia nhưng nhìn chung Costa Rica vẫn giữ được bản sắc trong lối chơi. Neymar và các đồng đội phải “đề cao cảnh giác” nếu không muốn trở thành “nạn nhân” của Costa Rica.

    Trong quá khứ, Brazil từng thắng 9 trận và chỉ để thất bại một lần trước Costa Rica. Trong khi đó, đại diện Bắc Mỹ chỉ thắng một lần trước các đội bóng Nam Mỹ ở World Cup.

    Đội hình dự kiến:

    Brazil: Alisson, Danilo, Thiago Silva, Miranda, Marcelo , Paulinho, Casemiro, Coutinho, Willian, Roberto Firmino, Neymar.

    Costa Rica: Navas, Acosta, Gonzalez, Duarte, Gamboa, Oviedo, Borges, Tejeda, Campbell, Ruiz, Urena.

    Dự đoán: Brazil 2-0 Costa Rica.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keo-thom-brazil-costa-rica-thieu-neymar-cac-vu-cong-samba-co-gianh-duoc-3-diem-a233922.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan