+Aa-
    Zalo

    Kèo thơm World Cup 2018 Bỉ - Nhật Bản: Các chiến binh samurai có chiến thắng “quỷ đỏ”?

    • DSPL
    ĐS&PL Trận đấu giữa Bỉ và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (3/7), người hâm mộ xứ “mặt trời mọc” rất kỳ vọng vào việc đội bó

    Trận đấu giữa Bỉ và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (3/7). Người hâm mộ xứ “mặt trời mọc” rất kỳ vọng vào việc đội bóng con cưng tiếp tục làm nên bất ngờ.

    Nhật Bản đã trở thành niềm tự hào của châu Á khi là đội duy nhất vượt qua vòng bảng tại kỳ World Cup năm nay. Tuy nhiên, Nhật Bản sẽ không có trận đấu dễ dàng vào rạng sáng mai khi phải đối đầu với đội tuyển Bỉ - đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao đẳng cấp cao.

    Tại bảng H, đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc xếp thứ hai sau Colombia với một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại. Ở trận đầu ra quân, “các chiến binh samurai” gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Colombia với tỷ số 2-1. Tiếp đó, dù phải gặp Senegal đầy thể lực và tốc độ nhưng Nhật Bản vẫn xuất sắc cầm hòa với tỷ số 2-2. Ở loạt đấu cuối, Kagawa và các đồng đội để thua Ba Lan 0-1, đây là tỷ số vừa đủ để đội bóng châu Á có mặt tại vòng 16 đội.

    Các cầu thủ đội tuyển Nhật Bản ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Skysports

    Bên kia chiến tuyến, Bỉ thể hiện phong độ rất ấn tượng, đoàn quân dưới quyền HLV Roberto Martinez toàn toàn thắng tại vòng bảng, ghi 9 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 lần. Với phong độ và chất lượng chuyên môn vượt trội, “Quỷ đỏ” rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều so với Nhật Bản.

    Ở hàng tấn công, những ngôi sao như Romelu Lukaku, Eden Hazard và Adnan Januzaj sẵn sàng “nổ súng” cho đội tuyển Bỉ bất cứ khi nào. Tuyến giữa khả năng kiến tạo “cực bén” của Kevin de Bruyne. Ở hai hành lang, Thomas Meunier và Yannick Carrasco đang là những “mũi tên” cực nhanh trong cả công lẫn thủ.

    Thể lực sung mãn của Lukaku sẽ giúp anh chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi với các hậu vệ Nhật Bản để tiếp tục làm rung mảnh lưới đối phương. Ở World Cup 2018, chàng tiền đạo đang thi đấu cho câu lạc bộ MU đã ghi 4 bàn thắng. Rõ ràng, Lukaku khiến người hâm mộ tuyển Bỉ yên tâm với khả năng săn bàn sắc bén, hiệu quả.

    Đối đầu với Bỉ trong trận cầu đêm nay, Nhật Bản phải nỗ lực hết sức nếu muốn tạo nên bất ngờ.

    Đội hình dự kiến

    Bỉ: Courtois, Vertonghen, Alderweireld, Vermaelen, Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasc, Mertens, Lukaku, Eden Hazard.

    Nhật Bản: Kawashima, Hiroki Sakai, Yoshida, Shoji, Nagatomo, Gaku Shibasaki, Hasebe, Haraguchi, Kagawa, Takashi Inui, Osako.

    Dự đoán: Bỉ 3-1 Nhật Bản

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keo-thom-world-cup-2018-bi---nhat-ban-cac-chien-binh-samurai-co-chien-thang-quy-do-a234995.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan