+Aa-
Zalo

Kết cục bi thảm của đại gia qua lại với 100 phụ nữ, nuôi ý định cưới cháu họ hotgirl

  • DSPL
ĐS&PL Vị đại gia Gang Yuan (Trung Quốc) nổi tiếng với thói ăn chơi trác táng, qua lại với nhiều phụ nữ ngay cả khi đã có vợ, sau này thậm chí còn đòi cưới cả cháu họ.

Vị đại gia Gang Yuan (Trung Quốc) nổi tiếng với thói ăn chơi trác táng, qua lại với nhiều phụ nữ ngay cả khi đã có vợ, sau này thậm chí còn đòi cưới cả cháu họ. Cuối cùng nhận về cái chết bi thảm dưới tay người anh họ.

Gang Yuan, sinh năm 1967, là một doanh nhân sinh ra tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc nhưng sau đó nhập cư đến thành phố Vancouver, Canada. Tại đây, ông kết hôn với một phụ nữ cũng đến từ Trung Quốc nhưng sau khi có hộ khẩu thường trú tại Canada thì cặp đôi ly hôn vì trục trặc tình cảm.

Gang Yuan bắt đầu giàu lên nhờ đầu tư bất động sản. Bằng sự nhạy bén trong kinh doanh, ông nhanh chóng kiếm về số lợi nhuận lớn, sau đó tự thành lập một công ty bất động sản của riêng mình, đồng thời đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đại gia Gang Yuan sở hữu một dinh thự 10 phòng ngủ ở khu nhà giàu Shaughnessy, thuộc thành phố Vancouver, nhiều tài sản khác dưới dạng bất động sản ở thành phố Montreal. Ông từng bỏ tiền túi mua một hòn đảo nhỏ trị giá 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng), ngoài ra còn sở hữu nhiều du thuyền, xe hơi sang trọng trị giá hàng triệu USD. Không rõ khối tài sản chính xác của ông là bao nhiêu nhưng chắc chắn đó là con số không hề nhỏ.

Không chỉ giàu có, triệu phú Gang Yuan còn nổi tiếng với thói ăn chơi trác táng và tình trường thác loạn của mình. Ngay cả trước khi ly hôn vợ lẫn sau khi ly hôn, ông đã qua lại và yêu đương với hơn 100 người phụ nữ, ngang nhiên công khai tình nhân và bồ nhí, thậm chí còn quay clip "ân ái" để làm kỷ niệm.

Sinh ra đã giàu, tự tay làm nên của cải lại càng giàu có - Yuan Gang đại diện cho tầng lớp "phú nhị đại" ngày càng xuất hiện nhiều ở Canada (Ảnh: Chris Johnson).

Để tránh thuế trong trường hợp trao đổi mua bán sau này, vị thương nhân không muốn tất cả tài sản đều đứng tên mình. Đó cũng chính là lúc ông ngẫm lại các mối quan hệ họ hàng gần xa và muốn "giúp đỡ" những người bà con đang chật vật tìm kiếm một cuộc sống giàu có hơn.

Năm 2010, nhận được lời mời của anh họ Yuan Gang, bà Li Xiaomei cùng chồng mình - Li Zhao và con gái tuổi teen - Florence Li đã dọn đến Vancouver, sinh sống bên trong căn biệt thự đẹp như mơ. Để đổi lấy chuyện "ăn sung mặc sướng" trong nhà người bà con, ông Zhao hàng ngày phụ giúp chuyện kinh doanh cho Yuan, còn vợ thì làm quản lý tài chính và nấu ăn.

Biệt thự của Gang Yuan.

Sau thời gian phất lên như diều gặp gió, chuyện kinh doanh của Yuan Gang bắt đầu lao đao ở quê nhà Trung Quốc. Ông ta ngày càng quá quắt, xét nét và đòi hỏi vô lí từ phía nhà Li Zhao. Tại công ty, Yuan cũng không giữ sĩ diện cho Zhao mà nhiều lần quát tháo ông ngay trước mặt các nhân viên khác.

Thế nhưng mọi bi kịch chỉ bắt đầu khi con gái rượu của Li Zhao - Florence - lột xác trở thành một mỹ nữ đôi mươi, khí chất sang trọng như vốn được sinh ra trong nhung lụa. Tận dụng sắc đẹp và cả căn biệt thự xa hoa của người bà con làm bàn đạp, Florence xây dựng hình ảnh như một đại tiểu thư đích thực, lấy nghệ danh là Flo-Z để bước chân vào ngành thiết kế thời trang.

Florence là một hot girl vô cùng xinh đẹp và sang chảnh, là ngôi sao truyền hình thực tế. 

Ngưỡng mộ vẻ đẹp của Florence, ông Gang Yuan đã nuôi ý định cưới cháu gái làm vợ. Tuy nhiên, ông Li Zhao hiển nhiên không đồng ý điều này vì cho rằng đó là loạn luân, "cầm thú". Ông Gang Yuan và ông Li Zhao đã nảy ra tranh cãi dữ dội. Sau đó, bi kịch đau lòng đã xảy ra.

Trong lúc tức giận và không kiềm chế được bản thân, ông Li Zhao đã dùng búa đập vào đầu và dùng súng bắn chết ông Gang Yuan tại dinh thự ở khu dân cư British Properties, phía tây Vancouver. Đó là vào ngày 2/5/2015. Sau đó, sợ bị phát giác tội ác, ông Li Zhao phân xác người em họ.

Bức vẽ chân dung ông Li Zhao tại phiên tòa xét xử.

Tại tòa án, luật sư biện hộ của Li Zhao cho rằng thân chủ bị kích động trước lời hỏi cưới nên mới buông lời sỉ nhục Yuan Gang, sau đó bắn chết ông ta để tự vệ. Từ đó, luật sư đề nghị khép Zhao vào tội ngộ sát thay vì mưu sát.

Cuối cùng, ông Li Zhao đã bị kết tội ngộ sát và can thiệp và thi thể người, tuyên án tù 10 năm 6 tháng. Do ông đã bị giam cầm kể từ năm 2015 nên thời gian phục vụ trong tù được giảm xuống chỉ còn 2 năm 4 tháng theo quy định của pháp luật Canada.

Cuối cùng, căn nhà đẹp nhất nhì vùng Vancouver đã sang tay cho một gia đình đến từ Iran.

Việt Hương (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-cuc-bi-tham-cua-dai-gia-qua-lai-voi-100-phu-nu-nuoi-y-dinh-cuoi-chau-ho-hotgirl-a341866.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan