+Aa-
    Zalo

    Kết hôn 10 năm, vợ kiên quyết ly dị chồng vì một thói quen

    • DSPL
    ĐS&PL Những tưởng gia đình yên ấm, hạnh phúc với 2 đứa trẻ đang tuổi đi học thì mới đây người vợ bất ngờ đệ đơn ly hôn chồng vì một lý do đặc biêt.

    Có lẽ, trong cuộc sống gia đình có đên trăm nỗi khổ của người vợ nhưng không nỗi khổ nào giống nỗi khổ nào. Có Người vợ khổ vì chồng bài bạc, có chị khổ vì chồng "mê gái", riêng người vợ trong câu chuyện dưới đây lại khổ vì chồng quá đam mê câu cá.

    Theo đó, ông Tôn và cô Trương (sống tại huyện Cự Dã, Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã kết hôn được 10 năm, có chung 2 người con.

    Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ kéo dài mãi mãi mới đây cô Trương bất ngờ đệ đơn ly hôn chồng, lý do bởi người phụ nữ không thể chịu được đam mê làm "cần thủ" của chồng.

    chong me cau a
    Ảnh minh họa.

    Cô Trương cho biết chồng mình đam mê câu cá đến mức bỏ bê gia đình. Đỉnh điểm, anh Tôn đã đem hết tiền kiếm được để mua ngư cụ và có hẳn một phòng riêng để trưng bày, thay vì sắm sửa cho các con đang tuổi đi học.

    Hai vợ chồng đã nhiều lần ngồi xuống nói cuyện về thú chơi này của anh Tôn, yêu cầu người đàn ông bớt đi câu cá, dành thời gian cho con cái và đỡ đần vợ việc nhà. Tuy nhiên, anh Tôn đều bỏ ngoài tai mọi lời nói của vợ, ngày ngày đi câu cá mà không quan tâm nhà cửa.

    Ngày 5/12, Tòa án Nhân dân huyện Cự Dã đã tiến hành phân giải vụ ly hôn của hai người. Vào ngày hôm đó, anh Tôn cũng đến muộn vì mải đi đi câu cá với 3 người bạn và hoàn toàn quên mất thời gian của phiên tòa.

    Tuy nhiên, sau đó anh đã có mặt tại tòa và đồng thuận việc ly hôn. Người đàn ông nói rằng anh cũng chịu đủ mọi sự cằn nhằn của vợ trong suốt hơn 10 năm vì sở thích câu cá của mình.

    Tại phiên tòa, cô Trương nói: "Ngày nào tôi cũng phải dây trước 6h sáng để làm đồ ăn cho cả nhà. Xong xuôi tôi lại đua 2 con đi học rồi mới đi làm. Ngày nào tôi cũng rửa bát, dọn dẹp, đón con, tiếp đó là giúp con làm bài, phục vụ cơm nước,... thực sự rất vất vả. Trong khi đó, chồng tôi, cơm nước xong xuôi vẫn chưa chịu dậy, đi làm về là nằm dài trên ghế nghịch điện thoại. Ăn cơm xong, anh ta liền đi câu cá cả đêm".

    Sau nhiều lần thuyết phục bất thành, cuối cùng thẩm phán cũng bỏ cuộc để họ tiến hành thủ tục ly hôn.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động của người đàn ông. Họ cho rằng dù đam mê lớn cỡ nào mà bỏ bê gia đình và vợ con đều không thể chấp nhận được.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hon-10-nam-vo-kien-quyet-ly-di-chong-vi-mot-thoi-quen-a559722.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan