+Aa-
    Zalo

    Kết hôn được 4 năm, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện bí mật "động trời" bên ngoài của chồng, ai nghe xong cũng "hết hồn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 năm kết hôn, những tưởng đã gặp được người bạn đời hoàn hảo nhưng bà Mary Turner Thompson không ngờ chồng mình lại che giấu một bí mật "động trời".

    Sau 4 năm kết hôn, những tưởng đã gặp được người bạn đời hoàn hảo nhưng bà Mary Turner Thompson không ngờ chồng mình lại che giấu một bí mật "động trời" những tưởng chỉ có trong phim ảnh.

    Câu chuyện của bà Mary Turner Thompson đến từ Scotland cách đây nhiều năm đã khiến ai nấy nghe xong cũng "hết hồn". Kể lại câu chuyện "cay đắng" của cuộc đời mình, bà Thompson cho biết trong năm 2000, bà đã gặp gỡ một người đàn ông tên Will Jordan đến từ Mỹ.

    Bà Thompson khi ấy đã là mẹ đơn thân, con gái bà đã 1 tuổi và bà đang tìm cách hồi phục sau một mối quan hệ đổ vỡ. Tình cờ, ông Jordan lại xuất hiện với vỏ bọc một người đàn ông điển trai, lịch thiệp, biết quan tâm. Điều này đã khiến bà nhanh chóng rơi vào "lưới tình".

    Bà Mary Turner Thompson. Ảnh: Wright Media

    Bà kể lại: "Khi chúng tôi mới nói chuyện trên mạng, ông ta đã gửi cho tôi những email vô cùng dài kể về quá khứ, hiện tại ước mơ và khát vọng của mình. Chúng tôi gửi cho nhau khoảng 3-4 email trong một ngày. Tôi thật sự đã bị cuốn theo sự lãng mạn đó".

    Song song với sự quyến rũ, ông Jordan còn không ngại khi nói dối trắng trợn rằng mình bị quai bị từ nhỏ và giờ đã vô sinh, chỉ để đổi lấy sự đồng cảm của người phụ nữ.

    Bà Thompson nói tiếp: "Tôi đã nghĩ thật tuyệt khi có một người đàn ông luôn cởi mở về cảm xúc của mình. Sự hiếm muộn khiến hoàn cảnh của ông ấy phù hợp hơn với tôi vì dù gì tôi cũng đã có con và muốn con bé có hình bóng một người cha bên cạnh".

    Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định kết hôn vào năm 2002 và sinh sống tại Anh. Sau đó 4 năm, bà Thompson đã có với chồng 2 người con khác là Eilidh and Zach. 

    Bà Thompson đã có với ông Jordan 2 người con sau 4 năm chung sống. Ảnh: Mary Turner Thompson

    Trong thời gian đó, ông Will Jordan nói với vợ rằng ông đang làm việc cho Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA) trong lĩnh vực công nghệ thông tin, bởi vậy, ông thường xuyên phải vắng nhà. Khi ấy, bà Thompson đã không mảy may nghi ngờ chồng. 

    Tới một ngày vào năm 2006, mọi mộng tưởng của bà Thompson về gia đình hạnh phúc đã sụp đổ sau một cuộc điện thoại. Theo đó, một người phụ nữ lạ đã gọi đến nhà của bà Thompson nói rằng bà ấy là vợ của ông Jordan và 2 người họ đã có với nhau 5 người con chung. 

    Bà Thompson kể lại khoảnh khắc ấy: "Tôi cảm thấy thế giới của tôi vỡ vụn. Tôi thậm chí còn không thể tưởng tượng được rằng mình có thể làm gì để vực dậy sau cú sốc".

    Không những phát hiện sự thật về cuộc sống "hai mặt" của chồng, bà Thompson còn biết được bà là nạn nhân của một vụ lừa đảo tài chính. Cụ thể, trong thời gian chung sống với nhau, ông Jordan đã. giả mạo danh tính của bà để mở thẻ tín dụng khiến khoản tiền nợ lên tới 56.000 bảng Anh.

    Ông đã thuyết phục bà bán nhà lấy tiền trả nợ để ngăn chặn âm mưu nguy hiểm của những kẻ muốn bắt cóc con cái họ. Khi ấy, bà Thompson đã bị bỏ lại "không một xu dính túi" và bà quyết định làm rõ quá khứ bí ẩn của người đàn ông đã lừa bà. 

    Theo đó, bà phát hiện ra mình không phải nạn nhân duy nhất của ông Jordan, từng có nhiều phụ nữ khác cũng bị lừa và rơi vào tình cảnh khốn đốn giống bà. Bà cho biết: "Ông ta đã nói dối một cách hoàn hảo. Vào năm 2000, khi chúng tôi quen biết, ông ta không chỉ có tới ít nhất 6 người con mà còn làm cả vợ lẫn bảo mẫu của gia đình mang thai cùng lúc. Tôi còn phát hiện ông ta từng bị cáo buộc tấn công tình dục và có tới 5 vị hôn thê khác".

    Bà tiếp tục: "Ngay cả khi bị phát hiện về người vợ khác vào năm 2006, ông ta thậm chí còn không tỏ ra hối hận hay xin lỗi tôi. Ông ta chỉ nói mọi thứ sẽ được giải thích vào thời điểm thích hợp. Ông ta vẫn yêu cầu sự tin tưởng của tôi nhưng thời điểm ấy, mọi thứ ông ta nói đã không còn lừa được tôi".

    Tháng 11/2006, ông Jordan bị kết tội vì vi phạm luật hôn nhân, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tấn công tình dục và sở hữu súng trái phép. Sau khoảng 2 năm rưỡi ngồi tù ở Anh, ông ta được thả tự do và trở về New Jersey (Mỹ) vào năm 2009. Chỉ khoảng 7 tháng sau đó, bà Thompson bất ngờ nhận được điện thoại từ những nạn nhân khác của ông ta.

    Trong đó, có một phụ nữ đã có thai và mất toàn bộ nhà cửa sau khi gặp gỡ ông Jordan qua một nền tảng hẹn hò. Một người khác gốc Mexico cũng rơi vào cảnh "tan cửa nát nhà" vì bị người đàn ông này phá hoại. 

    Y tá người Mỹ Mischele Lewis từng là nạn nhân của Will Jordan và đã bắt tay với bà Mary Turner Thompson để đưa gã đàn ông xảo quyệt vào tù năm 2014. Ảnh: Mischele Lewis

    Đến năm 2014, một y tá 36 tuổi người Mỹ Mischele Lewis liên lạc với bà Thompson và hai người cùng lập kế hoạch vạch trần tội ác của Will Jordan ra ánh sáng. Bà Mary Thompson chia sẻ: "Giống như tôi, cô ấy cũng là một bà mẹ đơn thân từng bất hạnh trước khi gặp được người mình cho là hoàn hảo. Cô ấy cũng đã kết hôn với hắn ta, bị lừa gạt và phát hiện ra sự thật giống tôi".

    Theo đó, hai người phụ nữ đã bàn nhau đặt camera kín ghi lại thời điểm Will Jordan thú nhận lừa dối tình cảm và tiền bạc của nữ y tá Mischele Lewis. Họ đã lấy đoạn video làm bằng chứng nộp cho cảnh sát để "tổng cổ" tên lừa đảo vào tù một lần nữa.

    Tuy nhiên, đến năm 2017, sau khi được thả tự do, Jordan vẫn "ngựa quen đường cũ", nhằm vào những người phụ nữ đang bị tổn thương trong tình cảm để lừa gạt. Bởi vậy, bà Mary Thompson quyết định viết một cuốn sách về gã đàn ông xảo quyệt này với mong muốn có thể giúp đỡ những người khác không rơi vào tình cảnh khốn đốn giống mình. 

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hon-duoc-4-nam-nguoi-phu-nu-bang-hoang-phat-hien-bi-mat-dong-troi-ben-ngoai-cua-chong-ai-nghe-xong-cung-het-hon-a357945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan