+Aa-
    Zalo

    Kết hôn lần thứ 5, ông bố bị 7 người con phá đám cưới khiến cô dâu sợ hãi bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL Một đám cưới tại Ấn Độ đã kết thúc trong sự tranh cãi, hỗn loạn và xô xát lẫn nhau do sự xuất hiện của những đứa con riêng của chú rể.

    Mới đây, thông tin một đám cưới đã phải tạm dừng giữa chừng bởi sự xuất hiện của những người con riêng của chú rể đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 3/8 vừa qua tại thành phố Sitapur, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

    Theo đó, ông Shafi Ahmad (55 tuổi) từng có 4 đời vợ và 7 người con. Dù vậy, người đàn ông vẫn muốn tiếp tục kết hôn lần thứ 5. Để tránh bị phát hiện, ông ta đã giấu kín chuyện này với gia đình nhưng "giấy không gói được lửa".

    Khi biết tin bố mình chuẩn bị làm đám cưới với người vợ thứ 5, 7 người con lập tức cùng nhau chạy tới hôn trường làm loạn. Họ tiết lộ danh tính của mình khiến tất cả mọi người có mặt tại đó đều bàng hoàng, đặc biệt là phía gia đình cô dâu. Các thành viên trong gia đình cô dâu bắt đầu xông vào gây gổ, tranh cãi với 7 đứa con của ông Shafi Ahmad.

    Bên cạnh đó, nhiều người còn lao đến hành hung và chửi mắng chú rể thậm tệ. Vì quá sợ hãi, cô dâu đã quyết định bỏ trốn khỏi đám cưới, hôn lễ của họ cứ thế bị phá hủy.

    ket hon lan thu 5 chu re bi 7 nguoi con pha dam cuoi
    Ảnh minh họa.

    Theo các con của ông Shafi Ahmad tiết lộ, người đàn ông từng ly hôn với người vợ thứ nhất và người vợ thứ 2. Sau đó, ông ta liên tục kết hôn với người vợ thứ 3 và thứ 4 trong bí mật mà gia đình không hề biết gì.

    Ngoài việc phẫn nộ vì bố mình kết hôn với người vợ thứ 5, các con của ông Shafi Ahmad còn cũng tố cáo ông Shafi Ahmad với cảnh sát vì không chịuh chu cấp cho gia đình.

    Cảnh sát địa phương cho biết: "Các con của chú rể đã thông báo với chúng tôi về vụ việc. Sau đó, chúng tôi đã tới hiện trường và bắt giữ người đàn ông".

    Tại Ấn Độ, chế độ đa thê được coi là bất hợp pháp bởi luật pháp chỉ công nhận cuộc hôn nhân một vợ một chồng. Tuy nhiên, tại một số bộ lạc hoặc ngôi làng vùng nông thôn, chế độ đa thê vẫn được thực hiện theo các nghi lễ truyền thống với mục đích nhận được sự chấp thuận của xã hội.

    Trước đó vào tháng 2/2022, người đàn ông tên Ramesh Chandra Swain (65 tuổi) đã bị bắt giữ vì lừa đảo kết hôn 27 phụ nữ ở 10 bang trên khắp Ấn Độ.

    Swain giả danh là quan chức y tế để có thể vắng mặt trong thời gian dài vì phải đi công tác ở những nơi xa xôi. Ông thường tìm con mồi là phụ nữ trung niên đã ly hôn đang muốn tìm bạn đời. Tại Ấn Độ, phụ nữ góa chồng hoặc ly dị thường ít có địa vị trong xã hội, bất kể mức lương hay công việc. Họ thường tìm kiếm một người đàn ông để cải thiện địa vị.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hon-lan-thu-5-ong-bo-bi-7-nguoi-con-pha-dam-cuoi-khien-co-dau-so-hai-bo-chay-a550134.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan