+Aa-
    Zalo

    Kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam", hotgirl Xoài Non hưởng cuộc sống thượng lưu, sang chảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi Xemesis - Xoài Non nổi tiếng đang sống ở 1 căn hộ thuộc Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam.

    Cặp đôi Xemesis - Xoài Non nổi tiếng đang sống ở 1 căn hộ thuộc Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam.

    Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm) có nickname "streamer giàu nhất Việt Nam". Được biết Xemesis là con trai út của công ty TNHH Việt Thái Quân 3, sở hữu chuỗi cửa hàng xe máy ở Sài Gòn và vùng lân cận. Ngoài ra gia đình anh còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa.
    Cách đây gần 1 năm, Xemesis đã tổ chức đám hỏi với “hot girl Instagram” Xoài Non (tên thật Trang Phạm) và cả 2 đã có kế hoạch làm đám cưới chính thức vào cuối năm nay.

    Hiện tại, Xemesis vừa kinh doanh riêng vừa tiếp quản công việc gia đình. Cặp đôi nổi tiếng này đang sống ở 1 căn hộ thuộc Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam.

    Vợ chồng Xoài Non cùng nhau kiếm tiền và vun vén hạnh phúc gia đình, hoàn toàn không có chuyện cô ở nhà tiêu tiền của chồng và tận hưởng cuộc sống nhung lụa.

    Cụ thể, Xoài Non chia sẻ: "Mình vẫn có công việc riêng, vẫn kiếm đủ tiền để lo cho bản thân và mua tặng chồng những gì chồng thích. Vợ chồng mình sống theo kiểu là “tiền ai nấy tiêu”, không ai phụ thuộc ai. Chồng từng nói với mình rằng, “Em có thể kiếm 1, 2 triệu/tháng cũng được nhưng em phải đi làm, phải lao động chứ không ỷ lại vào anh”. Mình hoàn toàn ủng hộ quan điểm đó".

    Gần nửa năm sống chung, Trang chưa một lần thấy vỡ mộng hôn nhân. Cô không giống một vài người phụ nữ khác, thường bị sốc vì sự thay đổi của bạn đời trước và sau khi cưới.


    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hon-voi-streamer-giau-nhat-viet-nam-hotgirl-xoai-non-huong-cuoc-song-thuong-luu-sang-chanh-a341033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan