+Aa-
    Zalo

    Kết hợp Đông Tây y: Xu hướng mới chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung thư gan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hơn nửa năm từ ngày phát hiện bệnh, ông H.V.N đã trở lại cuộc sống bình thường. Kết hợp với Tây y và dùng thêm thảo dược hỗ trợ tích cực, khối u được khống chế.

    (ĐSPL) - Hơn nửa năm từ ngày phát hiện bệnh, ông H.V.N đã trở lại cuộc sống bình thường. Kết hợp Tây y và dùng thêm  thảo dược hỗ trợ tích cực, khối u được khống chế.


    Vô tình đi khám, phát hiện ung thư gan


    Bệnh nhân H.V.N đi khám tiết niệu, không ngờ bác sỹ phát hiện ông bị ung thư gan. Gan đã bị tổn thương, khối u 7cm, tắc tĩnh mạch cửa do khối u xâm lấn.


    Để chắc chắn, ông đã khám lại tại một bệnh viện hàng đầu. Bác sỹ tái khẳng định ông bị ung thư. Tuy nhiên, may mắn, ung thư chưa di căn, cần phải chữa trị sớm, nếu không sẽ tắc hết tĩnh mạch và rất nguy hiểm đến tính mạng.


    Chia sẻ với phóng viên, ông nói “Tháng 7/2014 tôi cảm thấy mệt, ăn không ngon miệng nhưng cũng không ngờ bị ung thư gan. Lúc nghe tin mình bị ung thư gan, tôi còn nghĩ hay bác sỹ chẩn đoán nhầm bệnh vì tôi chả có biểu hiện gì, không thấy đau hạ sườn phải. Cũng may, Bác sỹ nói nếu có dấu hiệu đau thì đã muộn rồi”


    Bác sỹ cho biết, tĩnh mạch cửa ở gan của ông bị đọng huyết khối và đưa ra cho gia đình ông 3 khả năng: Ghép gan; cắt khối u hoặc nút động mạch gan. Phương án đầu khó khả thi vì muốn ghép gan cần đợi người hiến tạng. Phương pháp thứ 2 nguy hiểm vì  ông đã già. Và gia đình ông chọn phương án cuối cùng là nút hóa chất động mạch với nguyên lý cơ bản là chấm dứt nguồn cấp máu từ động mạch tới khối u đồng thời đưa hóa chất diệt ung thư vào khối u.


    Trao đổi với phóng viên, một bác sỹ hàng đầu về điều trị ung thư gan cho biết: Tôi có những bệnh nhân ung thư gan khỏi bệnh, có người vẫn sống khỏe sau 15 năm sau khi áp dụng phương pháp này. Ở giai đoạn sớm, bệnh nhân mắc bệnh ung thư gan thường không có triệu chứng mà phải đi khám thường xuyên.  Đặc biệt là những người bị viêm gan B, uống nhiều bia rượu, có nguy cơ cao bị xơ gan hoặc viêm gan mạn tính dẫn đến ung thư gan.


    Cho đến nay đã hơn nửa năm từ ngày phát hiện bệnh, ông H.V.N đã trở lại cuộc sống, sinh hoạt bình thường với tinh thần lạc quan. Cùng với phương pháp Tây y trên, ông còm dùng thêm các thảo dược hỗ trợ và có kết quả tích cực, khối u được khống chế.


    Nano curcumin– thành tựu của viện Hàn lâm KHCNVN, niềm hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư gan


    Gần đây, các chuyên gia y tế đã phát hiện ra những hoạt chất nguồn gốc thảo dược giúp nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa xạ trị và góp phần nâng cao hiệu quả điều trị của các phương pháp truyền thống. Trong đó nổi bật là nano curcumin, dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ vàng.

    Nhãn hàng CumarGold.


    Xuất phát điểm vấn đề này là do nghiên cứu dịch tễ học của ung thư ở một số vùng của Ấn độ cho thấy tỷ lệ ung thư ở những vùng người dân ăn nhiều cari (có chứa curcumin) có tỷ lệ rất thấp.


    Thực tế, qua các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và trên lâm sàng cho thấy Nano Curcumin giúp gia tăng tác dụng của các thuốc hóa trị, nâng cao thể trạng, nhanh liền tổn thương sau phẫu thuật, giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị nên các chuyên gia y tế khuyến cáo bệnh nhân ung thư gan có thể sử dụng kèm Nano Curcumin trong và sau quá trình phẫu thuật, hóa xạ trị.


    Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học thuộc Viện hóa học - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN tuyên bố đã sản xuất thành công Nano Curcumin từ củ nghệ vàng trồng trong nước, mang lại hiệu quả vượt trội so với tinh nghệ thường


    PGS.TS Phạm Hữu Lý, chủ nhiệm đề tài cho biết “Nano Curcumin do viện sản xuất có sinh khả dụng đường uống lên tới 95\%, bước đầu đã được đánh giá hoạt tính sinh học chống ung thư tại Trung tâm ung thư thực nghiệm, ĐH Quốc gia HN cho thấy Nano Curcumin xâm nhập tốt và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư ngay tại nồng độ thấp”.


    Hiện có nhiều trường hợp bệnh nhân ung thư gan dùng Nano Curcumin để hỗ trợ điều trị bệnh. Như trường hợp bác Dương Minh Thái, ở khu Bồ Sơn, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, kể lại: “Năm 2009, tôi bị chuẩn đoán ung thư gan, men gan cao tới 1450 U/I, trong gan có khối u kích thước 5cm. Sau khi trị đốt sóng cao tần và nút mạch tại Bạch Mai, tôi tìm đọc được thông tin về Nano Curcumin do viện hàn lâm khoa học và công nghệ VN sản xuất, đăng trên báo Dân trí, giúp hỗ trợ điều trị ung thư gan, nhưng tôi chưa thật sự tin. Tôi ghi lại và tìm hiểu tấtcả các thông tin liên quan đến loại thảo dược này và tham khảo qua tổng đài tư vấn 1800.1796, rồi mới yên tâm đặt mua. Tôi cũng không nghĩ vừa dùng hết 1 hộp đã cảm thấy trong người dễ chịu. Đến khi dùng hết 4 hộp, ai đến chơi cũng khen tôi nhìn hồng hào khỏe khoắn hẳn ra và khuyên tôi tiếp tục uống. Đến nay tôi đã uống Nano Curcumin được hơn 1 năm để duy trì và bảo vệ sức khỏe”



    Bác Thái sẵn lòng chia sẻ thông tin với độc giả theo số điện thoại 0975.974.076


    Để hiểu kĩ hơn về bệnh ung thư gan, độc giả có thể đăng ký nhận cuốn “ Bệnh ung thư – nhận biết, dự phòng và chiến thắng ung thư”  nằm trong chương trình “Tặng 50.000 cuốn cẩm nang ung thư” do dự án “Vì sức khỏe người Việt” của Hội Nội Khoa VN kết hợp với quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Vì ngày mai tươi sáng” và nhãn hàng CumarGold phối hợp thực hiện, bằng cách gọi đến trung tâm tư vấn sức khỏe 1800.1796, truy cập website cumargold.vn hoặc đăng ký tại đây.

    PV

    Xem thêm Video: Khoảnh khắc mẹ ung thư từ biệt con mới sinh gây xúc động

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hop-dong-tay-y-xu-huong-moi-cham-soc-suc-khoe-benh-nhan-ung-thu-gan-a91094.html
    Sự kiện: Bệnh Ung Thư
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan