+Aa-
    Zalo

    Kết luận chính thức vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô ở Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Nam Định vừa có kết luận chính thức vụ Thượng úy tử vong trong ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy.

    Công an tỉnh Nam Định vừa có kết luận chính thức vụ Thượng úy tử vong trong ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 1/12, người dân phát hiện một ô tô bán tải màu trắng mang BKS Hà Nội đỗ ở lề phải dốc Ngô Đồng, đê sông Hồng (thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định). Thời điểm này ô tô vẫn đang nổ máy, bên trong có một nam thanh niên nằm ghế lái, miệng sùi bọt mép, có dấu hiệu đã chết.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, Công an huyện Giao Thủy phối hợp Công an thị trấn Ngô Đồng, Viện Kiểm sát nhân dân huyện và cán bộ y tế tới hiện trường. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, chiếc xe vẫn nổ máy, hệ thống cửa lên xuống đều được chốt bên trong, xe không bật hệ thống điều hòa.

    Lực lượng chức năng gọi nhưng người trong xe không phản ứng nên đã phá khóa cửa sau xe. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên trên ghế lái đã chết. Ngoài ra, trên sàn phía sau ghế phụ có 1 bếp than tổ ong đang cháy dở, nhiều quần áo, giày dép và điện thoại đang ở chế độ máy bay.

    Qua xác minh, điều tra, Công an tỉnh Nam Định xác định, nam thanh niên chết trong ô tô là Thượng úy M.X.T (ở Giao Thủy, Nam Định), là cán bộ công an công tác ở Hà Nội. Cơ quan Công an tỉnh Nam Định xác định không có dấu hiệu tội phạm trong vụ việc và nhận định có thể nạn nhân đã uống thuốc ngủ từ trước sau đó người lả đi và kết hợp với khói từ bếp than tổ ong dẫn đến ngạt và tử vong.

    Gia đình nạn nhân sau đó có đơn xin không giải phẫu tử thi nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà làm thủ tục mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-chinh-thuc-vu-thuong-uy-cong-an-tu-vong-trong-o-to-o-nam-dinh-a253819.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan