+Aa-
    Zalo

    Kết luận Sơn Tùng đạo nhạc,“Chàng trai năm ấy” bị hoãn lịch chiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kết luận ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc khiến bộ phim “Chàng trai năm ấy” không thể trình làng khán giả đúng như dự kiến.

    (ĐSPL) – Kết luận ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc khiến bộ phim “Chàng trai năm ấy” không thể trình làng khán giả đúng như dự kiến.
    Theo kế hoạch, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ ra rạp vào ngày 14/11. Tuy nhiên, 4 ngày trước thời điểm phim lên sóng, đơn vị phát hành bất ngờ thông báo của đạo diễn Quang Huy sẽ không thể trình làng khán giả đúng như dự kiến. Lý do bắt nguồn từ ca khúc chủ đề “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP sáng tác bị vướng phải nghi án đạo nhạc Hàn Quốc.
    Đồng thời nhà phát hành “Chàng trai năm ấy” cũng khẳng định “sẽ tổ chức họp báo sớm nhất có thể và sẽ trả lời thẳng thắn xoay quanh chuyện hoãn chiếu bộ phim trong những ngày tới đây.

    Kết luận Sơn Tùng M-TP đạo nhạc, “Chàng trai năm ấy” phải hoãn lị

    Bộ phim "Chàng trai năm ấy" bị hoãn lịch chiếu vì kết luận đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP.

    “Chắc ai đó sẽ về” nằm trong danh sách OST của “Chàng trai năm ấy” ngay khi vừa tung ra đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, bản hit này lập tức bị “tố” đạo lại giai điệu của ca khúc “Because I Miss You” do Jung Yong Hwa trưởng nhóm CN Blue thể hiện.
    Mới đây nhất, qua buổi họp kín của Hội Âm nhạc gồm các nhạc sĩ uy tín như Phó Đức Phương, Trương Ngọc Ninh, Võ Thiện Thanh, Đỗ Bảo… vào sáng 10/11 đã phân tích và cho rằng “Chắc ai đó sẽ về” là một sản phẩm đạo nhái nhạc Hàn Quốc.
    Hiện tại, Cục Bản Quyền vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc. Tuy nhiên nếu đề nghị "cấm lưu hành" được thông qua, không chỉ ca khúc mà bộ phim "Chàng trai năm ấy" cũng sẽ liên lụy. Bởi "Chắc ai đó sẽ về" là ca khúc chủ đề của "Chàng trai năm ấy" do đó ca khúc này sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim.
    Nếu như bài hát "Chắc ai đó sẽ về" bị cấm lưu hành đồng nghĩa với việc đạo diễn Quang Huy sẽ buộc phải cắt bỏ ca khúc ra khỏi bộ phim trước khi ra rạp.
    Trailer bộ phim "Chàng trai năm ấy".
    Dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, “Chàng trai năm ấy” là câu chuyện xoay quanh nhóm bạn năm người kì lạ, mỗi người một tính cách nhưng rất hài hước và vui nhộn. Một nam ca sĩ trẻ, một cô phát thanh viên “chẳng sợ gì chỉ sợ già”, một anh “phi công trẻ lái máy bay”, một cô gái Hàn Quốc nói tiếng Việt lơ lớ và một tay quản lý tham tiền. Tình bạn của họ bị thử thách để tồn tại trong một thế giới hào nhoáng của môi trường giải trí.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-son-tung-dao-nhacchang-trai-nam-ay-bi-hoan-lich-chieu-a68487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan