+Aa-
    Zalo

    Chủ đầu tư lên tiếng về kết luận thanh tra chung cư Intracom 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những kết luận mà TTCP mới đưa ra gần đây, phía Intracom cam kết chịu trách nhiệm đến cùng và sẽ xử lý các vướng mắc còn lại trong thời gian sớm nhất.

    thanh tra chinh phu chi ra nhieu sai pham tai intracom1 trung van chu dau tu noi gi dspl1
    Chung cư Intracom 1 Trung Văn. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, Thanh tra Chính phủ đã có kết luận về một số nội dung khiếu nại tại chung cư Intracom 1 Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) do Công ty CP Đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Công ty Intracom) làm chủ đầu tư.

    Liên quan đến sự việc này, doanh nghiệp do Shark Nguyễn Thanh Việt làm Chủ tịch HĐQT đã có những phản hồi cụ thể.

    Theo đó, phía Intracom cho biết, dự án chung cư Intracom 1 là một trong số những dự án chung cư đầu tiên do doanh nghiệp này làm chủ đầu tư. Các công tác xây dựng, bàn giao, quản lý, vận hành đã có những sai sót. Trong những năm qua, phía công ty ý thức sâu sắc những điều này và nỗ lực khắc phục để mang lại cuộc sống ổn định cho cư dân sinh sống tại đây.

    Tòa nhà đã được nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng gần 10 năm. “Từ năm 2015, các sở ban ngành cũng đã thanh tra, kiểm tra, phía Intracom đã chấp hành xử phạt và thực hiện các biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết, một số giải pháp vẫn chưa nhận được sự đồng thuận với một số cư dân dẫn đến việc khiếu nại vẫn tiếp tục” đại diện chủ đầu tư cho biết.

    Trước những kết luận mà TTCP mới đưa ra gần đây, phía Intracom cam kết chịu trách nhiệm đến cùng và sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ban ngành, địa phương để xử lý các vướng mắc còn lại trong thời gian sớm nhất.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-dau-tu-len-tieng-ve-ket-luan-thanh-tra-chung-cu-intracom-1-a504188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan