+Aa-
    Zalo

    Kết luận vụ Chủ tịch HĐND TP Kon Tum bị "tố" quan hệ bất chính với vợ người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết luận của UBKT tỉnh ủy Kon Tum, những hình ảnh, tin nhắn và những lần đi chơi của công Phạm Minh Xem với bà P. tại TP Đà Nẵng và TP Hà Nội là đúng sự thật.

    Theo kết luận của UBKT tỉnh ủy Kon Tum, những hình ảnh, tin nhắn và những lần đi chơi của công Phạm Minh Xem với bà T.T.L.P tại TP Đà Nẵng và TP Hà Nội là đúng sự thật.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 22/7, UBKT Tỉnh uỷ Kon Tum đã thông báo kết luận cho ông T.Q.T về việc ông này tố cáo ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư Thành ủy; Chủ tịch HĐND TP Kon Tum có quan hệ tình cảm với vợ ông.

    Tại buổi làm việc này, đại diện UBKT Tỉnh uỷ Kon Tum cho biết kết quả xác minh những nội dung trong đơn tố cáo của ông T.Q.T có một phần đúng sự thật.

    Trong đó, những hình ảnh, tin nhắn và những lần đi chơi của công Phạm Minh Xem với bà T.T.L.P tại TP Đà Nẵng và TP Hà Nội là đúng sự thật. Các nội dung khác UBKT Tỉnh uỷ không xác minh được nên không có căn cứ để kết luận.

    Từ đó, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum kết luận ông Phạm Minh Xem đã vi phạm những điều đảng viên không được làm. Hành vi quan hệ tình cảm với phụ nữ đã có gia đình của ông Xem gây ảnh hưởng đến uy tín của đảng; gây mất đoàn kết nội bộ; gây hoang mang dư luận; làm ảnh hưởng xấu đến cơ quan, tổ chức nơi ông này đang công tác.

    UBKT Tỉnh ủy Kon Tum sẽ chuyển hồ sơ vụ việc ông Xem vi phạm để các cơ quan có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật.

    Hình ảnh thân mật giữa ông Xem và bà P. - Ảnh: NLĐ

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Đất Việt, ông T. cho rằng: "Tôi hoàn toàn đồng ý với kết luận đó và đang chờ tỉnh ủy Kon Tum đưa ra hình thức kỷ luật ông Xem.

    Về phía vợ chồng tôi, từ hôm tôi gửi đơn ly hôn ra tòa, đã 2 lần P. xin lỗi và nói muốn hòa giải với tôi nhưng tôi không đồng ý. Còn việc tòa xử tôi được quyền nuôi con hay P. được quyền thì tôi sẽ tôn trọng quyết định của tòa".

    Trước đó, báo Tiền Phong trích dẫn đơn tố cáo thể hiện, ông T. và bà P. đăng ký kết hôn vào tháng 7/2011 tại UBND phường Hội Phú (TP Pleiku). Ông T. và bà P. có với nhau một con chung.

    Cuối tháng 4/2018, ông T. phát hiện vợ mình có quan hệ "ngoài luồng" với ông Xem. Cụ thể, ông Xem và bà P. (vợ ông T.) có nhiều nội dung tin nhắn tán tỉnh, nói chuyện yêu đương, hẹn hò, đưa nhau đi du lịch,…

    Ông T. đã yêu cầu cả 2 chấm dứt mối quan hệ bất chính này. Ngày 29/4/2018, bà P. đã xin lỗi, mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không gặp gỡ, qua lại với ông Xem nữa.

    Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, ông T. lại tiếp tục phát hiện vợ mình và ông Xem liên lạc, nhắn tin qua số điện thoại mới. Sau đó họ lại rủ nhau đi ăn, tiếp tục quan hệ bất chính.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-vu-chu-tich-hdnd-tp-kon-tum-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-vo-nguoi-khac-a285312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan