+Aa-
    Zalo

    Kết luận vụ nam chuyên viên bị "tố" hiếp dâm nữ đồng nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 19/7, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa có kết luận vụ nam chuyên viên bị "tố" hiếp dâm nữ đồng nghiệp trong giờ hành chính.

    Ngày 19/7, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cho biết vừa có kết luận vụ nam chuyên viên bị "tố" hiếp dâm nữ đồng nghiệp trong giờ hành chính.

    Theo đó, sau khi nhận được đơn phản ánh của chị N.T.L.A (SN 1988, chuyên viên Phòng Tài chính - kế hoạch) tố cáo đồng nghiệp là ông N.B.T (SN 1979, cùng làm phòng Tài chính - Kế hoạch) có hành vi hiếp dâm, Công an huyện đã vào cuộc điều tra. Kết quả cho thấy hành vi của ông N.B.T không đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm.

    Nơi làm việc của ông T. và bà A. Ảnh: Dân Trí

    Cơ quan công an không khởi tố vụ án mà sẽ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính vì hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

    Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, hành vi của ông T. xảy ra trong giờ hành chính, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cán bộ đảng viên và cán bộ công chức, nên sẽ đề nghị cơ quan chức năng xử lý kỷ luật nghiêm đối với ông T.

    Trước đó, chị N.T.L.A. (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị) đã có đơn tố cáo về việc bị nam đồng nghiệp có hành vi hiếp dâm. 

    Theo đó, vào trưa ngày 21/6, trong lúc chị A. đang ngồi làm việc tại cơ quan thì ông T. đi vào phòng và đóng cửa lại. Sau đó, ông T. tiến sát lại vị trí chị A. ngồi rồi bất ngờ hôn vào cổ chị. Dù chị này kháng cự quyết liệt, song ông T. liên tục có hành vi tấn công tình dục với chị A.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-vu-nam-chuyen-vien-bi-to-hiep-dam-nu-dong-nghiep-a237033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan